Đòi chia tay, cô gái bị người yêu bắt tự chọn đồ nghề để… ‘tra tấn’

Ngày 30/06/2015 14:19 PM (GMT+7)

Đòi chia tay, cô gái bị người yêu bày kéo, kìm sắt, gậy gỗ yêu cầu chọn và cảnh báo, chọn kìm thì bị bẻ răng, chọn gậy gỗ thì bị đánh gãy chân, chọn kéo sẽ bị cắt trụi tóc. Nếu không chọn một trong các vật trên thì sẽ bị dùng gậy đánh chết.

Ngày 30-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Bảo Toàn (27 tuổi) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ để khởi tố Toàn về hành vi làm nhục người khác.

Trước đó, ngày 3-5, bạn gái của Ph. (23 tuổi) chủ động nói lời chia tay. Đến 20 giờ 30 cùng ngày, Toàn tìm đến gặp người yêu và yêu cầu cô cùng đi đến khu vực vắng người để nói chuyện. Thanh niên này đã dùng mũ bảo hiểm dọa đánh Ph và bắt cô phải đi theo.

Toàn dùng xe máy chở Ph về nhà mình, đóng kín cửa và bắt Ph quỳ gối. Toàn lấy kéo, kìm sắt, gậy gỗ yêu cầu Ph chọn. Thanh niên này ra lời cảnh báo, chọn kìm thì Ph bị bẻ răng, chọn gậy gỗ thì bị đánh gãy chân, chọn kéo sẽ bị cắt trụi tóc. Nếu không chọn một trong các vật trên, Ph sẽ bị Toàn dùng gậy đánh chết.

Trước sự hung hãn của Toàn, cô gái buộc phải chọn cây kéo và để cho Toàn cắt hết tóc của mình. Sau 10 phút, tóc của Ph đã bị Toàn cắt trụi.

Theo Tiến Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan