Đôi nam nữ "chơi bập bênh" trên bãi biển, nhiều người phẫn nộ vì trẻ em ở xung quanh

DOÃN KỲ - Ngày 10/06/2023 10:30 AM (GMT+7)

Hành động phản cảm của cặp đôi này đã khiến những người xung quanh hết sức phẫn nộ, nhức mắt.

Chuyện quan hệ tình dục vốn là vấn đề hết sức riêng tư của các cặp đôi, không ai muốn để lộ ra trước mắt người khác. Ấy vậy mà mới đây, một cặp đôi lại ngang nhiên làm "chuyện ấy" khi đang ngồi trên bãi biển, khiến những người xung quanh không khỏi phẫn nộ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 23/5/2023 vừa qua trên bãi biển La Boquilla, phía bắc tỉnh Cartagena, Colombia. Một số du khách tới khu vực này để tắm biển đã vô tình bắt gặp được cảnh tượng trên và lấy điện thoại quay phim lại.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng, cặp nam nữ đang cùng ngồi trên một chiếc ghế dưới khu che nắng trên bãi biển. Theo lời kể của các nhân chứng, cặp đôi này dường như khỏa thân ở phần dưới, bên trên người phụ nữ mặc bikini còn người đàn ông mặc áo phông trắng.

Đôi nam nữ amp;#34;chơi bập bênhamp;#34; trên bãi biển, nhiều người phẫn nộ vì trẻ em ở xung quanh - 1

Trong khi hầu hết mọi người đều đang vui chơi trên bãi biển hoặc ngồi tắm nắng, hóng gió, cặp đôi trên lại có hành động hết sức phản cảm. Người phụ nữ ngồi lên đùi người đàn ông rồi "chơi bập bênh" bất chấp đó là ban ngày và xung quanh có rất nhiều người qua lại. Cặp đôi này dường như cũng biết rất rõ chuyện bản thân đang bị những người xung quanh quay phim và chụp ảnh nhưng không hề quan tâm. Họ vẫn tiếp tục làm chuyện riêng cho đến khi thỏa mãn mới dừng lại.

Tất cả những người chứng kiến vụ việc này đều có ánh nhìn hết sức ái ngại, khó chịu và phẫn nộ. Điều đáng lên án hơn nữa là cặp nam nữ trên "hành sự" ở nơi có nhiều gia đình qua lại, khi trẻ em đứng chơi cách họ chỉ vài mét.

Sau khi đoạn clip về cặp đôi trên được phát tán lên mạng xã hội Twitter, nó đã nhanh chóng thu hút nhiều người xem và cư dân mạng cũng để lại rất nhiều bình luận chỉ trích, mỉa mai:

"Thật đáng phẫn nộ, họ là con người hay là con vật vậy".

"Chắc là họ chỉ đang chơi bập bênh để quay lại tuổi thơ giống như lẽ trẻ thôi".

"Tại sao không có ai ra ngăn cản, nhắc nhở nhỉ? Dù sao đây cũng là một nơi công cộng và có cả trẻ em mà"...

Cặp nam nữ chồng lên nhau trên bãi biển suốt 40 phút, người xung quanh ngại không dám nhìn
Cặp đôi này đang ở bãi biển nhưng lại hành động như đang ở nhà, khiến những người xung quanh không khỏi phẫn nộ.

Quan hệ tình dục

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quan hệ tình dục