Đồng Nai: Sập công trình xây dựng, 10 người tử vong, nhiều người bị chôn vùi

Ngày 14/05/2020 17:46 PM (GMT+7)

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai xác nhận, đã có ít nhất 10 người tử vong trong vụ tai nạn lao động ở KCN Giang Điền, nhiều người trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 14/5, một vụ tai nạn lao động thảm khốc đã xảy ra tại công trình xây dựng trong Khu công nghiệp Giang Điền (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) khiến ít nhất 9 người thương vong. 

Đồng Nai: Sập công trình xây dựng, 10 người tử vong, nhiều người bị chôn vùi - 1

Xe cấp cứu đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Lúc 16h50, bác sĩ Phan Huy Anh Vũ – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai xác nhận: đã có 10 nạn nhân tử vong, nhiều nạn nhân khác bị thương nặng đang được tích cực cứu chữa.

Đồng Nai: Sập công trình xây dựng, 10 người tử vong, nhiều người bị chôn vùi - 2

Một nạn nhân bị thương được đưa ra khỏi hiện trường.

"Có 8 người tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, 2 người tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Trảng Bom. Còn rất nhiều nạn nhân khác bị thương và mắc kẹt trong đống đổ nát", Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết.Tại hiện trường đã có 2 thi thể đã được đưa ra ngoài. 

Cũng theo bác sĩ Vũ, hiện nay Sở Y tế đã yêu cầu toàn bộ các bệnh viện trên địa bàn tỉnh tập trung mọi nguồn lực để nỗ lực cứu chữa cho các nạn nhân bị thương nặng.

Như Dân Việt đã đưa tin, chiều cùng ngày, nhóm công nhân đang làm việc tại công trình xây dựng trong KCN Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai thì bức tường cao 5m, dài khoảng 100m bất ngờ đổ sập xuống.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 10 người tử vong, nhiều người khác bị vùi lấp. Lực lượng chức năng đang huy động máy đào để tìm cách cứu những nạn nhân bị chôn vùi.

Vụ bí thư xã giết cháu vợ để thế mạng: Vì sao không dễ trục lợi 18 tỷ bảo hiểm
Theo các luật sư, việc chi trả bảo hiểm đối với mảng nhân thọ, đặc biệt liên quan tới chuyện tử vong được quy định, kiểm soát hết sức chặt chẽ, không...
Theo NHÓM PHÓNG VIÊN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h