Vụ tai nạn giao thông nguy kịch, gọi điện 115 không nghe máy: Gia đình nạn nhân lên tiếng

Ngày 19/04/2020 21:00 PM (GMT+7)

Theo người thân của nạn nhân N.T.V. (18 tuổi, quê Nghệ An), họ thực sự bất bình khi biết thông tin khi xảy ra tai nạn giao thông người dân đã gọi điện cho 115 để đưa anh V. đi cấp cứu nhưng không ai nghe máy.

Chiều ngày 19-4, người thân của anh N.T.V. (18 tuổi, trú xã Nghĩa Phúc, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An), nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông vào tối 17-4 tại đường Hoàng Sa (đoạn qua địa phận xã Tịnh An, TP Quảng Ngãi), cho biết thi thể anh V. đã được đưa về quê mai táng trong ngày 18-4 theo phong tục của địa phương.

Vụ tai nạn giao thông nguy kịch, gọi điện 115 không nghe máy: Gia đình nạn nhân lên tiếng - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến anh N.T.V. tử vong - Ảnh: Tử Trực

"Sau khi nghe thông tin người dân kể lại khi cháu bị tai nạn bị thương nặng, người dân nhiều lần gọi điện cho 115 để đưa cháu đi cấp cứu nhưng không được, gia đình chúng tôi rất bất bình, bức xúc. Cháu tôi giờ đã mất, nhưng theo tôi đã sinh ra đường dây 115 thì phải trực 24/24, việc không ai nghe máy rõ ràng phía bệnh viện đã không làm hết trách nhiệm. Giờ gia đình chúng tôi rất đau buồn" - ông Tạ Quang Chiến, người thân của nạn nhân V., cho biết.

Cũng theo ông Chiến, sau khi sự việc xảy ra, Bệnh viên Đa khoa Quảng Ngãi chưa có ý kiến gì đối với gia đình nạn nhân.

Trước đó, như Báo Người Lao Động thông tin, lúc 19 giờ tối 17-4, tại đường Hoàng Sa (đoạn qua địa phận xã Tịnh An, TP Quảng Ngãi) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 thanh niên nguy kịch. Khi chứng kiến vụ tai nạn giao thông xảy ra, nhiều người dân đã gọi vào đầu số cấp cứu (115) nhưng không có ai nghe máy. Sau hơn 30 phút gọi xe cứu thương nhưng không được, người dân đã dùng ôtô cá nhân chở người bị nạn đi cấp cứu. Khi đi được một đoạn, xe cứu thương của Bệnh viện đa khoa tư nhân Phúc Hưng tới hiện trường, chở nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.

Được biết, nạn nhân tên N.T.V. (18 tuổi, quê tỉnh Nghệ An), là công nhân đang làm việc tại dự án Đập dâng hạ lưu sông Trà Khúc (đang thi công gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn).

Tỉnh dậy sau ca cấp cứu, người phụ nữ sốc khi biết chuyện nam y tá làm với mình
Nam y tá một mực không chịu nhận tội nhưng may mắn, camera an ninh bên ngoài phòng bệnh đã ghi lại toàn bộ sự thật.
Theo Đức Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h