Đột kích nhà hàng SunFlower ở TP.HCM lần thứ 6, phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc khiêu dâm

Ngày 30/07/2019 10:17 AM (GMT+7)

Nhà chức trách kiểm tra 2 nhà hàng ở trung tâm quận 1, TP.HCM lúc rạng sáng thì phát hiện nhiều tiếp viên nữ ăn mặc khiêu dâm phục vụ, đoàn đã ghi nhận lập biên bản nhiều lỗi.

Video đoàn kiểm tra đột kích nhà hàng SunFlower

Rạng sáng 30/7, Đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội đã bất ngờ kiểm tra nhà hàng Hoa Hướng Dương (tên gọi khác là SunFlower, số 9 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM).

Đột kích nhà hàng SunFlower ở TP.HCM lần thứ 6, phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc khiêu dâm - 1

Đoàn kiểm tra phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc khiêu dâm phục vụ khách.

Lực lượng chức năng ập vào các phòng VIP trong nhà hàng, ghi nhận hàng chục người đang ngồi, nằm ngả ngớn hát karaoke, trên bàn có rượu và nhiều tiếp viên ăn mặc khiêu dâm phục vụ khách nam...

Điều đáng nói, nhà hàng này sử dụng các tầng hầm của tòa nhà để làm các phòng karaoke phục vụ khách với dàn nữ tiếp viên ăn mặc hở hang.

Đột kích nhà hàng SunFlower ở TP.HCM lần thứ 6, phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc khiêu dâm - 2

Các nữ tiếp viên bị đưa về phòng tầng 1 lập biên bản.

Ngay thang máy dẫn xuống hầm nhà hàng có bản thông báo, bắt đầu từ ngày 26/3 nhà hàng Sunflower không nhận khách nữ dưới mọi hình thức. Tại mỗi phòng karaoke, nhà hàng treo tấm bảng thông báo cấm chụp hình/quay phim trong mọi tình huống…

Đột kích nhà hàng SunFlower ở TP.HCM lần thứ 6, phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc khiêu dâm - 3

Phát hiện đoàn kiểm tra, một số khách phản ứng lớn tiếng khi cho rằng đến đây vui chơi bình thường, có giấy tờ tùy thân.

Tại đây, Đoàn 2 đã lập biên bản vi phạm với các lỗi kinh doanh karaoke không có giấy phép; hoạt động karaoke và các hình thức vui chơi giải trí khác quá giờ quy định; sử dụng nhân viên phục vụ trong một phòng karaoke vượt quá số lượng quy định.

Đột kích nhà hàng SunFlower ở TP.HCM lần thứ 6, phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc khiêu dâm - 4

Cơ quan chức năng làm việc với chủ nhà hàng

Cùng thời điểm trên, Đoàn 1 cũng tiến hành kiểm tra nhà hàng Sunlight (có tên khác là Dmax, số 9A Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM) phát hiện nhiều lỗi vi phạm tương tự.

Đột kích nhà hàng SunFlower ở TP.HCM lần thứ 6, phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc khiêu dâm - 5

Biên bản vi phạm.

Phát hiện đoàn kiểm tra, một số khách phản ứng lớn tiếng khi cho rằng đến đây vui chơi bình thường, có giấy tờ tùy thân…

Ngoài lỗi vi phạm trên, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử lý 2 tụ điểm trên với nhiều lỗi vi phạm như: kinh doanh karaoke không phép, không đảm bảo an toàn PCCC, không có hợp đồng lao động với các nhân viên, đưa nhà, công trình vào hoạt động sử dụng khi chưa tổ chức nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy.

Được biết, nhà hàng Dmax gồm 6 tầng với gần 20 phòng VIP. Nơi đây qui tụ hàng chục "chân dài" trẻ đẹp và được xem là chốn ăn chơi có tiếng tại Sài Gòn.

Theo lãnh đạo phường Bến Thành, nhà hàng Sunflower đã bị kiểm tra 6 lần từ đầu năm 2019 đến nay nhưng vẫn tái phạm với các lỗi trên.

Hiện cơ quan công an đang lập hồ sơ, xử lý theo quy định.

Clip: Xốn mắt với cảnh thác loạn bên trong nhà hàng ở khu trung tâm TP HCM
Nhiều nhà hàng nằm ở khu trung tâm TP HCM vẫn bất chấp quy định, điên cuồng lôi kéo khách bằng đủ ngón nghề ăn chơi, thác loạn, kể cả phê ma túy.
Theo Thiên Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự