Sốc trước cảnh thác loạn của quý ông trong "động tiên" cấm cửa phụ nữ

Ngày 13/07/2018 14:33 PM (GMT+7)

Để che đậy được giới tính của mình, những người đồng tính chọn các địa điểm bí mật để tổ chức tiệc thác loạn.

Tháng 5/2017, cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 141 người đàn ông bị cáo buộc tổ chức một bữa tiệc thác loạn đồng tính tại một phòng xông hơi. Cơ sở xông hơi nằm trong một tòa nhà ở thủ đô Jarkarta. Nếu nhìn bên ngoài tòa nhà, không mấy ai biết đến cơ sở xông hơi dành cho dân đồng tính này.

Khi vào bên trong, ngoài phòng xông ướt, cơ sở còn có phòng xông khô và phòng tập thể dục. Nơi đây chỉ có những người đàn ông đồng tính lui tới. Bữa tiệc thác loạn tại phòng xông hơi được gọi là "The Wild One". 

Sốc trước cảnh thác loạn của quý ông trong amp;#34;động tiênamp;#34; cấm cửa phụ nữ - 1

Hàng chục nam giới có mặt trong tiệc thác loạn ở phòng xông hơi.

Khi cảnh sát ập vào, hàng chục người đàn ông đang có mặt bên trong phòng. Trước khi đột nhập vào bên trong, cảnh sát đã điều tra bí mật rồi mới đưa ra quyết định đột kích. Đây là nơi dân đồng tính sẽ ăn chơi nhảy múa, thác loạn và làm nhiều thứ hơn thế nữa. Trong số những người đàn ông bị bắt giữ có nhiều người đến từ nước ngoài.

Không gian bên trong khá chật chội, hình ảnh được đăng tải cho thấy các nam giới không mặc quần áo, chỉ quấn khăn đang cố gắng che mặt bằng cách quay vào tường hoặc ngồi chen chúc cạnh nhau. Những người đồng tính không muốn lộ diện danh tính và mặt thật, bởi không ít người phải che đậy giới tính thật với gia đình và xã hội.

Theo cảnh sát trong số những người đàn ông có mặt bên trong hiện trường có thể có cả trai bán dâm và những vũ công thoát y. 

Hình phạt đáng sợ

Đồng tính không phải là bất hợp pháp ở Indonesia trừ tỉnh Aceh. Cách đây không lâu, dư luận Indonesia xôn xao khi tỉnh này phạt 2 người đàn ông bằng cách đánh 80 roi do có quan hệ đồng tính.

Sốc trước cảnh thác loạn của quý ông trong amp;#34;động tiênamp;#34; cấm cửa phụ nữ - 2

Hình phạt đánh roi khiến nhiều người kinh hãi ở Aceh (Indonesia).

Hình ảnh được ghi lại cho thấy, hai nam thanh niên mặc đồ màu trắng, đứng trước đám đông. Trong khi người thực hiện đánh cầm roi đứng phía sau. 

Hàng ngàn người chứng kiến hình phạt trên đã dùng điện thoại quay lại, có người phát trực tiếp trên mạng xã hội. Thậm chí có những người cổ vũ, vỗ tay và cho hình phạt là đích đáng với hành vi không thể chấp nhận được. Sau khi chịu phạt 80 roi, hai chàng trai không thể đi được phải có người đỡ xuống.

Vào thời điểm bị bắt, một nam thanh niên không mặc quần áo đang hoảng loạn cầu cứu người thân. Trong khi đó, một người khác thì nài nỉ lực lượng chức năng. Tại phiên tòa, hai nam thanh niên này đã thừa nhận có mối quan hệ yêu đương.

Tỉnh Aceh là nơi áp dụng luật hồi giáo Sharia. Theo đó, những người ngoại tình, cờ bạc, uống rượu, quan hệ đồng tính có thể chịu phạt tới 100 roi.

Sự thật bất ngờ sau cái chết của ông trùm ô tô có thú vui hoán đổi tình nhân
Là nhân vật "hô mưa gọi gió" trong giới kinh doanh, bỗng một ngày, người đàn ông giàu bậc nhất Australia biến mất khó hiểu. 8 ngày sau, thi thể ông...
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự