Dự "tiệc tình ái" 1 nữ 7 nam, vị bác sĩ vướng vòng lao lý sau khi nhận ra sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 15/08/2022 17:55 PM (GMT+7)

7 người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi tham dự "tiệc tình ái" với một cô gái.

Mới đây, một vụ việc đã gây rúng động dư luận Nhật Bản, khi 7 người đàn ông bị bắt giữ vì tham gia '"tiệc tình ái" với một cô gái mà không hề biết rằng đây chỉ mới là một nữ sinh trung học.

Theo thông báo hôm 9/8 vừa qua của cảnh sát tỉnh Kanagawa, thuộc vùng Kanto, Nhật Bản, một bác sĩ tên Ryu Iwatate, 34 tuổi, sống tại phường Suginami, thủ đô Tokyo, đã bị bắt giữ vì tình nghi vi phạm luật phúc lợi trẻ em và luật hình sự hóa mại dâm trẻ em. Tuy nhiên, khi bị bắt giữ, người đàn ông này khai rằng: "Tôi không hề biết cô ấy dưới 18 tuổi".

Xem thêm:

Đôi bạn thân lên kế hoạch hoán đổi chồng, 4 người vào khách sạn nhưng cuối cùng chỉ 3 người trở về

Cặp đôi ăn mặc hở tung như không mặc, lái xe máy tắm mưa, cư dân mạng tranh cãi dữ dội

Các nhà điều tra cho biết, Ryu Iwatate đã bỏ ra 25.000 yên (gần 4,4 triệu đồng) để tham dự một bữa tiệc có sự tham gia của 1 cô gái và 7 người đàn ông tại phường Chiyoda, Tokyo vào ngày 8/4/2020. Ở thời điểm đó, cô gái này mới 17 tuổi, chưa đủ tuổi quan hệ tình dục hợp pháp theo quy định của luật pháp Nhật Bản.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ryu Iwatate bị tình nghi đã cùng 6 người đàn ông khác, bao gồm một nhà sư 37 tuổi (sống tại thành phố Ashikaga, tỉnh Tochigi) và một giám đốc điều hành 52 tuổi (sống tại phường Nerima, Tokyo) tham dự bữa "tiệc tình ái' với một cô gái trẻ, bắt nạn nhân thực hiện hành vi đồi bại rồi quay lại clip bằng điện thoại.

Trái với lời khai của Ryu Iwatate, 6 người đàn ông còn lại thừa nhận rằng họ biết tuổi thật của cô gái bởi đã đọc được bài quảng cáo về bữa tiệc. Tuổi của cô gái được công khai như một "điều thu hút khách hàng".

Sau khi Ryu Iwatate bị cảnh sát triệu tập, bệnh viện nơi anh ta làm việc cũng đã tổ chức một cuộc họp kỷ luật gấp và sa thải anh ta ngay lập tức.

Được biết, gia đình của Ryu Iwatate rất giàu có, bố làm việc trong một công ty thương mại lớn. Ryu Iwatate từng theo học tại Anh, sau đó về Nhật Bản thi đỗ Đại học Tokyo rồi trở thành nghiên cứu viên. Vì quá tập trung vào sự nghiệp, Ryu Iwatate không giỏi trong các mối quan hệ nam nữ, đó có thể là lý do anh ta muốn tham gia bữa tiệc này. Ryu Iwatate vốn có một tương lai sáng lạn nhưng giờ đây mọi thứ đều đã vô nghĩa.

Theo điều tra, bữa tiệc trên được tổ chức bởi Ryota Takahashi, 31 tuổi, người điều hành một công ty phân phối video. Ryota Takahashi cũng bị truy tố vì hành vi vi phạm luật hình sự hóa mại dâm trẻ em và khiêu dâm trẻ em cùng các tội danh khác. Hắn đã đăng tải lên mạng xã hội rằng những người tham gia bữa tiệc do mình tổ chức có thể được "ân ái" cùng một nữ sinh cấp 3.

Ryota Takahashi bị cáo buộc đã tổ chức 3 bữa tiệc như thế từ tháng 4 đến tháng 6/2020. Tổng cộng 29 người đàn ông, bao gồm một kế toán công có chứng chỉ và một giáo viên từ một trường trung học cơ sở công lập ở tỉnh Chiba, đã tham gia những sự kiện này.

Lắp camera trong phòng ngủ vì nghi vợ dan díu với em trai sinh đôi, chồng chứng kiến cảnh tượng sốc
Lắp camera vì nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng càng sốc hơn khi biết danh tính "kẻ thứ ba" chen chân vào gia đình mình.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự