Con trai thành đạt lại đòi cưới người phụ nữ hơn 30 tuổi, mẹ tức giận gây ra họa lớn

DOÃN KỲ - Ngày 13/08/2022 20:01 PM (GMT+7)

Người mẹ ra sức thuyết phục và ngăn cản con trai chấm dứt mối quan hệ với người phụ nữ kia nhưng không được, cuối cùng gây ra họa.

Mỗi người có những định nghĩa khác nhau về tình yêu. Những mối tình chênh lệch tuổi tác vẫn luôn gây ra tranh cãi nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất về nhau. Tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, một vụ án đã xảy ra liên quan đến một mối tình chênh lệch 30 tuổi như thế.

Anh Wang Li sinh ra trong một gia đình bình thường, điều kiện kinh tế không tệ, được người mẹ họ Zhang quan tâm và yêu thương hết mực. Bà Zhang cũng dành những kỳ vọng lớn đặt vào con trai. Tuy nhiên sau này, anh Wang Li lại không hoàn toàn đáp ứng được những kỳ vọng ấy.

Bà Zhang không hề cảm thấy con trai mình có vấn đề gì và luôn tự hào về con. Anh Wang Li đã tốt nghiệp đại học thành công, được nhận vào một công ty lớn với tương lai rộng mở. Tuy nhiên sau đó, chuyện hẹn hò của anh lại khiến người mẹ bận tâm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hóa ra, anh Wang Li đã quen biết với một người phụ nữ tên Xu Fang. Cả 2 gặp gỡ thông qua mạng xã hội, sau một thời gian trò chuyện cảm thấy rất hợp ý nhau, có chung tiếng nói. Vấn đề duy nhất là khi ấy anh Wang Li mới 23 tuổi, còn bà Xu Fang đã 53 tuổi, 2 người họ hơn kém nhau tới 30 tuổi. Bất chấp khoảng cách tuổi tác không hề nhỏ này, anh Wang Li vẫn quyết định kết đôi với bà Xu Fang, cho rằng tuổi tác chỉ là con số trong tình yêu nếu họ thật lòng yêu nhau.

Việc yêu đương với anh Wang Li cũng khiến bà Xu Fang rất hạnh phúc, như được sống lại thời thanh xuân. Mối tình của họ trở nên bền chặt nhưng lại vấp phải một vật cản vô cùng lớn, đó chính là mẹ của anh Wang Li. 

Sau khi biết chuyện này, bà Zhang tất nhiên không đồng ý. Thay vì buộc tội con trai, bà Zhang lại đổ lỗi cho bà Xu Fang đã quyến rũ con trai mình bằng nhiều mưu mô, lừa dối tình cảm của anh ấy, trong khi anh còn quá trẻ để hiểu rõ sự đời. Bà Zhang chửi mắng bà Xu Fang là không biết xấu hổ, làm hủy hoại cuộc đời con trai mình.

Tuy nhiên, dù bà Zhang có thuyết phục hay ngăn cản con trai tới mức nào, anh Wang Li vẫn không để tâm, một lòng muốn ở bên bà Xu Fang. Hai người họ vẫn liên lạc với nhau, tin vào tình yêu của mình, thậm chí anh Wang Li còn cố chấp muốn đăng ký kết hôn với bà Xu Fang.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bản thân bà Xu Fang cũng không hề để tâm tới mối quan hệ giữa bản thân mình với gia đình anh Wang Li, ngay cả trong trường hợp họ trở thành người một nhà. Phớt lờ mọi lời chửi bới và cảnh báo từ bà Zhang, bà Xu Fang còn tới tận nhà để tìm gặp anh Wang Li.

Tận mắt nhìn thấy con trai hẹn hò với người phụ nữ hơn 30 tuổi, bà Zhang nóng giận tới mức không kìm chế được. Không có cách nào để ngăn cản mối quan hệ này, bà Zhang đã đổ hết lỗi lên người bà Xu Fang, sau đó lái ô tô cán qua người bà Xu Fang để trút giận.

Bà Zhang đã lái xe cán qua người bà Xu Fang hơn 10 lần, chỉ đến khi bà Xu Fang ngất lịm đi thì bà Zhang mới thất thần nhận ra hành vi sai trái của mình. May thay, có người đã chứng kiến vụ việc và đưa bà Xu Fang tới bệnh viện cấp cứu. Theo chẩn đoán của bệnh viện, bà Xu Fang bị thương khá nặng nhưng may mắn giữ được tính mạng.

Ngay sau đó, bà Zhang đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý gây thương tích. Sau khi xét xử vụ án hình sự, tòa án đã tuyên phạt bị cáo Zhang 7 năm tù giam.

Khi bà Xu Fang tỉnh dậy sau cơn hôn mê, bà cũng đã gửi một bức thư đồng ý tha thứ cho bà Zhang, xin tòa giảm nhẹ án cho bà ấy. Tuy nhiên, điều này cũng chẳng thể thay đổi được sự phản đối của bà Zhang về việc con trai mình kết hôn với bà Xu Fang. Kết cục của vụ việc này chỉ khiến đôi bên tổn thương và đau khổ, khi một người phải ngồi tù, người còn lại phải nằm viện với vết thương nghiêm trọng, còn anh Wang Li cũng mệt mỏi không kém khi đứng giữa gia đình và người mình yêu.

Thấy tên mình trên con búp bê bơm hơi trong nhà hàng xóm, người phụ nữ gặp họa sát thân
Vô tình nhìn thấy con búp bê bơm hơi trong phòng khách nhà hàng xóm, người phụ nữ càng sốc hơn khi thấy con búp bê mặc đồ giống mình, bên trên có viết...

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự