Đưa bạn thân nhất về nhà chơi, cô gái không ngờ bố ruột ra quyết định khó tin

Khánh Hằng - Ngày 22/12/2020 19:30 PM (GMT+7)

Đưa người bạn thân về nhà chơi, cô gái trẻ có lẽ không thể ngờ được rằng bản thân sẽ có một người mẹ kế.

Cô Catherine Lott sống tại hạt Gloucestershire, nước Anh, có một người bạn thân tên Becki Price, hiện 41 tuổi. Nhiều năm trước, cô Catherine đã dẫn Becki về nhà chơi với gia đình mình. Không ai có thể ngờ, đây lại là cơ hội để cô Becki gặp được "chân ái" của đời mình, không ai khác chính là bố của người bạn thân, ông Blue Price, hiện 64 tuổi. Chính Catherine cũng không thể ngờ được rằng người bạn thân sau này lại trở thành mẹ kế của mình.

Cô Becki gặp được ông Blue khi mới 24 tuổi, chỉ một năm sau khi cuộc hôn nhân trước của ông Blue kết thúc. Ban đầu, mối quan hệ của cả 2 vốn là chú - cháu bởi cô Becki là bạn thân của cô Catherine - con gái của ông Blue. Tuy nhiên không ai ngờ được rằng chính trong lần gặp gỡ đó, cô Becki và ông Blue đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Đưa bạn thân nhất về nhà chơi, cô gái không ngờ bố ruột ra quyết định khó tin - 1

Sau khi cặp đôi công khai chuyện tình cảm của nhau, họ đã vấp phải sự phản đối và chỉ trích dữ dội từ gia đình và những người xung quanh, lý do đầu tiên là vì khoảng cách tuổi tác giữa họ lên tới 23 tuổi, cô Becki lại là bạn thân của cô Catherine. Bên cạnh đó, cô Becki chỉ lớn hơn con gái út của ông Blue 4 tuổi. Thậm chí, một vài người cháu của ông Blue còn bằng tuổi với con riêng của cô Becki. Bất chấp những điều đó, cặp đôi vẫn yêu nhau suốt nhiều năm trời.

Sau đó, khi bố của cô Becki qua đời, cô cùng ông Blue quyết định sẽ gắn bó cuộc đời mình với nhau bằng một đám cưới chính thức. Cô Becki cũng nói thêm: "Tôi yêu ông ấy. Ông ấy rất vui tính và tôi nghĩ ông ấy là người tuyệt vời. Catherine và tôi là bạn thân, chúng tôi quen nhau qua công việc. Tôi gặp Blue thông qua cô ấy và những chuyện sau đó thật sự không thể tin được.

Đưa bạn thân nhất về nhà chơi, cô gái không ngờ bố ruột ra quyết định khó tin - 2

Tôi và Blue từng nhận về những ánh nhìn kỳ thị từ người ngoài nhưng khoảng cách tuổi tác chưa bao giờ là mối bận tâm của chúng tôi. Tôi đã mất đi vài người bạn kể từ khi yêu ông ấy vì họ thấy điều đó thật kỳ lạ. Tôi cũng đã mất bố và đó là lý do tôi muốn kết hôn với ông ấy vì cuộc sống này thật ngắn ngủi. Ông ấy liên tục nói: "Nào, hãy kết hôn đi" và chúng tôi đã thật sự làm vậy. Chúng tôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết".

Đám cưới của cô Becki và ông Blue được tổ chức năm 2012 tại Lâu đài Clearwell ở thị trấn Coleford, hạt Gloucestershire với sự tham dự của hơn 200 người. Hiện tại, cả hai đang chung sống tại thị trấn Bream cùng với các con riêng của cô Becki lần lượt 15, 19, 22 và 24 tuổi. Ông Blue và cô Becki không có con chung nhưng đều thân thiết với 5 đứa cháu của ông Blue, từ 10-15 tuổi.

Đưa bạn thân nhất về nhà chơi, cô gái không ngờ bố ruột ra quyết định khó tin - 3

Ông Blue chia sẻ: "Con gái tôi 37 tuổi, gần bằng tuổi vợ tôi. Những bình luận tiêu cực không làm ảnh hưởng tới tôi một chút nào. Chúng không làm tôi mệt mỏi. Tôi không quan tâm mọi người nói gì, tôi biết những gì mình có còn họ không thực sự biết tôi có gì. Becki từng nhận được những câu hỏi như: "Tại sao lại ở bên ông ấy? Ông ấy chỉ là một ông già". Tôi chỉ cảm thấy mình là người may mắn. Cuộc sống quá ngắn ngủi, vì vậy chúng ta phải tận hưởng mọi thứ xung quanh mình".

Ông Blue cũng nói thêm: "Tôi là một người khá tích cực. Tuổi tác không làm ảnh hưởng gì tới suy nghĩ của tôi. Đây là mối quan hệ lâu nhất mà tôi từng có".

Được biết con gái ông Blue là cô Catherine cũng từng vô cùng sốc và cảm thấy bị phản bội khi biết mối quan hệ giữa bạn thân với bố mình. Tuy nhiên sau nhiều năm, chứng kiến tình cảm chân thành mà họ dành cho nhau, cô Catherine bắt đầu chấp nhận Becki là một phần của gia đình mình.

Bố là con một nhưng con trai lại mang ADN của chú, gia đình phát hiện sự thật ngỡ ngàng
Đi xét nghiệm ADN cho con trai để xác định quan hệ huyết thống trước khi con nhập học, người bố không ngờ lại phát hiện một điều gây sốc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h