Dược sĩ ở Sài Gòn tạt axit vào mặt người yêu

Ngày 01/03/2014 08:01 AM (GMT+7)

Yêu nhau được 2 năm, vì mâu thuẫn tình cảm, An đã mang can axit tới quán cà phê tạt vào mặt người yêu rồi bỏ chạy.

Ngày 28/2, công an quận 3 (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy bắt Phùng Chấn An (35 tuổi, ở quận 10). An được xác định là hung thủ tạt can axit vào mặt chị Nguyễn Thị Hà (28 tuổi, ở quận 3).  

Khoảng 20h30 ngày 26/2, nam nhân viên bảo vệ 21 tuổi nghe tiếng kêu cứu thất thanh của bà chủ quán cà phê Bóng Đèn. Chạy tới, anh này phát hiện chị Hà đang nằm vật vã dưới nền đất.

Dược sĩ ở Sài Gòn tạt axit vào mặt người yêu - 1

Phùng Chấn An.

Sau khi hô hoán mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhân viên quán cà phê đến trình báo công an phường 14.Khám nghiệm hiện trường, công an thu được điện thoại của nạn nhân. Từ tin nhắn trong điện thoại, cảnh sát xác định Hà và Phùng Chấn An có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Cùng với lời khai của nhân chứng, cơ quan công an xác định An là hung thủ tạt axit vào Hà. Trước khi gây án, anh ta tắt hệ thống camera trong quán nên không ghi nhận được sự việc.

An hiện là dược sĩ (hệ trung cấp). Trước khi quen chị Hà, anh này đã có vợ con và đã ly hôn.

Công an quận 3 cho biết, vụ án đang trong quá trình điều tra, cảnh sát nhận được tin báo ở hàng lang đi bộ của cầu Đồng Nai có xe gắn máy An hay sử dụng, cạnh đó có đôi dép màu vàng. Chiếc ví trong cốp xe có giấy chứng minh nhân dân, đăng ký xe mang tên Phùng Chấn An.

Các bác sĩ, khoa bỏng bệnh viện Chợ Rẫy cho biết bệnh nhân Hà bị bỏng độ II, III (chiếm 40% diện tích da ở khu vực mặt, cổ, thân, tứ chi)… và bỏng độ IV ở hai mắt.

Theo Khánh Trung (Zing)
Nguồn:

Tin liên quan