Tiểu thư xinh đẹp dát toàn đồ hiệu nhưng lại không khoe khoang, là "con dâu hụt" của Thành Long

Ngày 29/04/2019 06:08 AM (GMT+7)

Sở hữu gia thế khủng, nhan sắc xinh đẹp, Hà Siêu Liên, ái nữ vua sòng bạc Ma Cao từng hẹn hò với một loạt tài tử của làng giải trí Hoa ngữ.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái của ông vua sòng bạc Ma Cao Hà Hồng Sân và người vợ thứ ba Trần Uyển Trân. Do được thừa hưởng sự giáo dục rất tốt từ mẹ nên Hà Siêu Liên lớn lên trở thành một cô gái tài năng, hiểu chuyện. Cô tốt nghiệp Đại học Royal Holloway, một trong những trường công lập nổi tiếng nhất nhì nước Anh.

Sau khi về nước, Hà Siêu Liên chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh của gia tộc. Bên cạnh đó, Hà Siêu Liên còn có đam mê cháy bỏng với ngành thời trang. Cô làm stylist cho bản thân và nhiều bạn bè trong giới giải trí, thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí và là người đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Tiểu thư xinh đẹp dát toàn đồ hiệu nhưng lại không khoe khoang, là amp;#34;con dâu hụtamp;#34; của Thành Long - 1

Tiểu thư xinh đẹp dát toàn đồ hiệu nhưng lại không khoe khoang, là amp;#34;con dâu hụtamp;#34; của Thành Long - 2

Hà Siêu Liên, cô con gái xinh đẹp của ông trùm sòng bạc Hà Hồng Sân.

Được xem là tiểu thư xinh đẹp nhất trong số 17 người con của đại gia Hà Hồng Sân, Hà Siêu Liên luôn được bố rất mực cưng chiều. Ngay từ nhỏ, cô đã sống trong nhung lụa phú quý. Những bộ trang phục mà Hà Siêu Liên khoác lên người đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Louboutin, Jimmy Choo, Dior, Valentino, Burberry... Gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cộng thêm xuất thân danh giá, không khó hiểu khi Hà Siêu Liên luôn góp mặt tại những sự kiện thời trang đình đám thế giới.

Dù có một cuộc sống vạn người mơ như vậy nhưng Hà Siêu Liên lại không phải người thích khoe khoang. Trên tài khoản Instagram với hơn 530.000 người theo dõi, tiểu thư họ Hà lại hay đăng tải những bức ảnh giản dị đời thường. Đó là ảnh cô đi chơi cùng bạn bè hay các tấm ảnh gia đình sum vầy bên nhau. Đặc biệt, người hâm mộ vô cùng ấn tượng với hình ảnh Hà Siêu Liên tham gia những hoạt động từ thiện. Cô gái giàu lòng nhân ái này thường xuyên cùng bạn bè tổ chức các buổi từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và bảo vệ quyền động vật.

Tiểu thư xinh đẹp dát toàn đồ hiệu nhưng lại không khoe khoang, là amp;#34;con dâu hụtamp;#34; của Thành Long - 3

Không chỉ xinh đẹp, Hà Siêu Liên còn rất thông minh và tài năng.

Là con gái tỷ phú giàu nhất Ma Cao, giàu thứ 13 tại Hồng Kông, Hà Siêu Liên sớm có cơ hội được tiếp xúc với giới thượng lưu, đặc biệt là giới văn nghệ sĩ. Đó là lý do mà cô tiểu thư xinh đẹp này từng dính nhiều tin đồn tình ái và cũng hẹn hò với nhiều tài tử Hoa ngữ. Thông tin về chuyện tình cảm cũng như đời tư của cô luôn được truyền thông quan tâm.

Hà Siêu Liên từng hẹn hò bí mật trong vòng 4 năm với nhạc sĩ, ca sĩ Đài Loan Ngô Khắc Quần. Thời điểm đó, số lần cô xuất hiện trên các tạp chí ngang ngửa với chị gái "ảnh hậu" Hà Siêu Nghi. Tuy nhiên sau đó, hai người đường ai nấy đi vì Ngô Khắc Quần không chung thủy.

Tiểu thư xinh đẹp dát toàn đồ hiệu nhưng lại không khoe khoang, là amp;#34;con dâu hụtamp;#34; của Thành Long - 4

Hà Siêu Liên từng hẹn hò ca sĩ, nhạc sĩ Ngô Khắc Quần suốt 4 năm.

Ái nữ họ Hà cũng từng dính nghi án hẹn hò với tài tử "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" Kha Chấn Đông. Theo tin đồn, chính vì Hà Siêu Liên mà Kha Chấn Đông chia tay bạn gái lâu năm Lý Dục Phân. Tuy nhiên, đến nay tin đồn này vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận.

Tốn nhiều giấy mực nhất có lẽ là chuyện tình của Hà Siêu Liên với quý tử của diễn viên nổi tiếng Thành Long, Phùng Tổ Danh. Ngay sau khi hình ảnh hai người được công khai, cái tên của Hà Siêu Liên lại gây sốt dư luận. Khi đó, người ta đã coi đây là cặp đôi "cậu ấm cô chiêu" hàng đầu của làng giải trí. Hà Siêu Liên đã được gọi bằng biệt danh "con dâu tương lai của Thành Long". Tuy nhiên với bản tính ăn chơi sa đọa của mình, Phùng Tổ Danh không thể giữ chân ái nữ họ Hà. Cặp đôi không chính thức tuyên bố chia tay nhưng không còn xuất hiện bên nhau nữa.

Tiểu thư xinh đẹp dát toàn đồ hiệu nhưng lại không khoe khoang, là amp;#34;con dâu hụtamp;#34; của Thành Long - 5

Con gái Hà Hồng Sân suýt chút nữa trở thành con dâu nam diễn viên Thành Long.

Mới đây nhất, sáng 28/4, dư luận Trung Quốc lại bùng nổ trước những bức ảnh chụp nam tài tử Đậu Kiêu hẹn hò cùng Hà Siêu Liên. Hai nhân vật chính trong ảnh đã có những cử chỉ vô cùng thân mật như nắm tay, ôm ấp. Không để dân mạng đồn đoán nhiều, hai người nhanh chóng xác nhận chuyện hẹn hò trên mạng xã hội Weibo.

Tiểu thư xinh đẹp dát toàn đồ hiệu nhưng lại không khoe khoang, là amp;#34;con dâu hụtamp;#34; của Thành Long - 6

Hà Siêu Liên vừa xác nhận hẹn hò nam diễn viên Đậu Kiêu.

Chuyện tình mới nhất của tiểu thư họ Hà và nam diễn viên "Sở Kiều Truyện" được phần lớn người hâm mộ ủng hộ. Đậu Kiêu là một nam diễn viên tài năng và vô cùng điển trai. Chính vì vậy, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đến với nhau được ví như "kim đồng, ngọc nữ", khiến khán giả vô cùng mãn nguyện.

Tỷ phú ăn chơi khét tiếng, một tuần qua đêm với 17 chân dài nhưng mãi không kết hôn
Không chỉ khoe tiền và độ chịu chơi, tỷ phú này còn dùng mạng xã hội để khoe độ sát gái và thói ăn chơi trác táng của mình.
Bảo Linh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật