Gia đình đi xe máy trên phố Hà Nội - bức ảnh nhận nhiều dấu hỏi nhất tối Chủ nhật

Ngày 06/05/2019 09:00 AM (GMT+7)

Thấy cảnh tượng lạ lùng, không có lời giải đáp hợp lý, người đi đường đã chụp lại rồi chia sẻ trên mạng xã hội.

Bức ảnh chụp lại cảnh di chuyển trên đường phố của một gia đình đang gây chú ý trên mạng xã hội. Cảnh tượng một gia đình với 3 thành viên ngồi trên xe máy ngay lập tức đập vào mắt người xem và khiến họ phải liên tục đặt dấu hỏi đầy thắc mắc. 

Người cầm lái được cho là bố, người ngồi giữa được cho là mẹ và đứa trẻ nhỏ lại ngồi ngoài cùng, được mẹ vòng tay ôm giữ. Đó chưa phải là tất cả. 

Cả hai người lớn trên xe đều đội mũ bảo hiểm, còn bé trai phía sau thì không. Tình cảnh ngược lẽ thông thường khiến số đông khó lòng đưa ra lời giải thích hợp lý nhất. 

Gia đình đi xe máy trên phố Hà Nội - bức ảnh nhận nhiều dấu hỏi nhất tối Chủ nhật - 1

Thứ tự ngồi trên xe máy trong một nhà gây chú ý.

Dân mạng đã đưa ra hàng loạt chỉ trích. Nhiều người cho rằng cậu bé còn nhỏ, chưa thể tự đảm bảo an toàn cho mình, nếu trên đường xảy ra bất kỳ tình huống nguy hiểm nào thì liệu cậu có thể tự bảo vệ mình, liệu cánh tay của người phụ nữ kia có thể đưa ra cách giải quyết tốt nhất?

"Khó lòng giải thích được sự vô tâm và thiếu chủ quan của 2 người lớn trong bức ảnh trên. Không hiểu họ nghĩ gì và tự tin ra sao khi để đứa nhỏ ngồi ngoài cùng mà không đội mũ bảo hiểm. Có thể đứa nhỏ đòi được ngồi sau, nhưng không phải chuyện gì cũng có thể nuông chiều theo ý thích. Nhìn ảnh thực sự thấy sợ", ý kiến của một dân mạng. 

Đằng sau bức ảnh chàng trai trẻ cầm bó hoa cúc vàng, chậm rãi bước vào cổng nghĩa trang
"Lần cuối cùng anh được nhìn thấy bạn mình đó là qua chiếc lăng kính chữ nhật trên nắp quan tài. Hai hôm sau khi bạn anh mất, anh lên máy bay qua xứ...
Theo Trình Ca
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng