Cặp đôi đăng ảnh gia đình hạnh phúc nhưng dân mạng lại phát hiện điều kỳ lạ về đứa con

Ngày 30/01/2019 10:38 AM (GMT+7)

Cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra điều bất thường trong bức ảnh gia đình hạnh phúc mà cặp vợ chồng đăng tải lên mạng xã hội.

Chị Stefan Pollman là một người mẫu gốc Đức sống ở New York, Mỹ. Thời gian vừa qua, chị đã cùng chồng là anh Philia Gold và con gái đi du lịch tới thành phố Sydney, nước Úc. Stefan đã đăng tải 2 bức ảnh cả gia đình hạnh phúc, tuy nhiên nó lại không được cư dân mạng hoàn toàn đón nhận.

Bức ảnh đầu tiên chụp cả gia đình 3 thành viên khi anh Philia đang ngồi trên ghế còn chị Stefan và con gái thì đang ngồi lên đùi anh. Đó sẽ là một bức ảnh hoàn toàn bình thường và cho thấy đây là một gia đình hạnh phúc nếu không có bức ảnh thứ 2.

Cặp đôi đăng ảnh gia đình hạnh phúc nhưng dân mạng lại phát hiện điều kỳ lạ về đứa con - 1

Bức ảnh gây tranh cãi của cặp vợ chồng.

Ở bức ảnh thứ 2 này, anh Philia và chị Stefan đã chụp riêng với nhau với tông màu đen trắng. Vẫn là tư thế cũ khi chị Stefan ngồi trên đùi chồng nhưng không còn đứa con nữa. Mọi người sẽ tiếp tục xuýt xoa vẻ ngoài xứng đôi vừa lứa của cặp vợ chồng nếu không nhìn thấy hình ảnh phản chiếu qua gương. Con gái của cặp đôi đang lăn lộn dưới đất, trong tư thế giống như thể em vừa bị bố mẹ đẩy sang một bên để họ tạo dáng chụp ảnh.

Sau khi phát hiện ra điều này, cặp vợ chồng Philia và Stefan đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người đã chỉ trích cặp đôi vì chỉ biết chăm chút cho bản thân, muốn có ảnh đẹp nhất để "sống ảo" chứ không hề quan tâm con cái mình ra sao. 

Cặp đôi đăng ảnh gia đình hạnh phúc nhưng dân mạng lại phát hiện điều kỳ lạ về đứa con - 2

Gia đình của anh Philia và chị Stefan.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bài đăng của chị Stefan đã thu hút gần 100.000 lượt thích và gần 23.000 lượt chia sẻ. Có lẽ quá áp lực vì bị cư dân mạng chỉ trích và phê bình, người mẹ trẻ này đã quyết định xóa bức ảnh khỏi trang mạng xã hội của mình.

"Nuôi dạy con thì phải có trách nhiệm", "Đỉnh cao của sống ảo là đây, chẳng cần quan tâm con mình ra sao, chỉ cần bản thân đẹp là được", "Đứa con đó chắc chắn không phải niềm vui của bố mẹ", cư dân mạng lên án cặp vợ chồng.

Cặp đôi đăng ảnh gia đình hạnh phúc nhưng dân mạng lại phát hiện điều kỳ lạ về đứa con - 3

Nhiều người chỉ trích nhưng vẫn có người bảo vệ cặp vợ chồng.

Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến bênh vực, bảo vệ cặp đôi và cho rằng điều này là hết sức bình thường. Anh Philia và chị Stefan chỉ đơn giản là muốn có những khoảnh khắc đẹp bên nhau còn đứa con gái đang nằm trên sàn nhà chỉ là đang chơi đùa. Ngoài ra, chị Stefan cũng rất thường xuyên đăng tải hình ảnh cả gia đình hạnh phúc nên không có chuyện họ bỏ bê con cái như mọi người quy chụp.

Thấy con gái 5 tuổi bị bỏng nặng, bố mẹ chết đứng khi kiểm tra camera trường mẫu giáo
Bé gái đã bị bỏng tới 24% cơ thể vì bị đổ canh nóng vào người, tuy nhiên cách xử lý của cô giáo trường mầm non đã khiến bố mẹ bé gái vô cùng phẫn nộ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gia đình và Xã Hội