Gia đình thả xác trôi sông, 40 năm sau cụ bà đột ngột tìm về khiến con cháu sốc nặng

Khánh Hằng - Ngày 22/12/2020 11:30 AM (GMT+7)

Sau khi cụ bà qua đời vì bị rắn cắn, gia đình đã làm đám tang và thả xác trôi sông, không thể ngờ 40 năm sau sự việc hy hữu lại xảy ra.

Một cụ bà 82 tuổi tưởng đã qua đời nhưng đột ngột sống lại, 40 năm sau mới quay về khiến gia đình và con cháu không khỏi ngỡ ngàng. Sự việc tưởng như chỉ có trong phim này hoàn toàn thật sự xảy ra tại Ấn Độ.

Theo tờ Times of India đưa tin, cụ bà Vilasa, 82 tuổi, là cư dân sống tại làng Inayatpur, thuộc thị trấn Majahwan, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ. Hồi năm 1976, cụ bà Vilasa đang đi nhặt thức ăn cho gia súc trên cánh đồng thì bất ngờ bị rắn hổ mang đen cắn. Ngay sau khi trở về nhà, cụ bà Vilasa đã được gia đình đưa tới một thầy lang ở làng bên.

Đáng tiếc, các phương pháp chữa bệnh của thầy lang không có hiệu quả và các thành viên trong gia đình cụ bà Vilasa cho rằng cụ bà đã qua đời. Sau khi tổ chức đám tang xong xuôi, gia đình đã đem thi thể cụ bà Vilasa thả trôi sông đến một ngôi làng gần biên giới huyện Kannauj. Đây là cách mai táng theo phong tục truyền thống của địa phương.

Gia đình thả xác trôi sông, 40 năm sau cụ bà đột ngột tìm về khiến con cháu sốc nặng - 1

Cụ bà Vilasa.

Không ai có thể ngờ rằng, cụ bà Vilasa chưa hề qua đời. Cụ bà đã được ông Ramsaran, một cư dân ở vùng Sarai Theku cứu sống khi thấy cụ bà đang trôi nổi trên sông. Sau đó, những người dân đã quyết định đưa cụ bà tới một ngôi chùa trong làng để chăm sóc.

Nhờ đó, cụ bà Vilasa đã tỉnh lại và hồi phục. Tuy nhiên, cụ bà lại bị mất trí nhớ và ý thức, do đó không thể nhớ được mình là ai, đến từ đâu, có người thân quen nào không. Cuối cùng, cụ bà đành ở lại trong chùa và sống suốt 40 năm tại đó.

Tới tận năm 2016, cụ bà Vilasa đột nhiên lại nhớ ra một số ký ức trong quá khứ về cuộc đời mình. Cụ bà đã kể lại chuyện này với một cô gái, cô gái này lại kể chuyện cho chú của mình nghe. Người chú này đem câu chuyện ly kỳ kể lại tiếp cho ông Chetram, thật tình cờ ông này lại là người từng đến tham dự đám tang của cụ bà Vilasa. Chính vì vậy, ông Chetram đã nhanh chóng liên lạc với gia đình cụ bà để xác minh sự việc.

Hai con gái của cụ bà Vilasa, bà Ram Kumari và bà Munni, đã vô cùng sốc và bất ngờ khi thấy mẹ mình trở về, đứng bên ngoài cửa sau 40 năm tưởng như đã "về cõi thiên thu". Cụ bà Vilasa giải thích rằng vào năm đó, mình không hề chết vì bị rắn cắn mà chỉ bị bất tỉnh mà thôi. Cũng nhờ cách mai táng thả trôi sông mà cụ bà mới có cơ hội sống lại.

Người con gái lớn của cụ bà, Ram Kumari chia sẻ: "Mẹ tôi nói rằng bà ấy đã bị mất trí nhớ và ý thức. Cách đây vài ngày, bà ấy đột nhiên nhớ lại mọi chuyện và kể cho một cô gái, nhờ đó chúng tôi mới biết chuyện".

Trong khi đó, người con gái nhỏ Munni cũng nức nở nói: "Chúng tôi ngay lập tức nhận ra bà ấy thông qua một vết bớt trên người".

Đang làm đám tang thì con gái trừng mắt sống dậy, bố mẹ sốc nặng
Khi đang lau người và thay đồ lần cuối cho con gái để chuẩn bị làm đám tang, gia đình đã sốc nặng khi thấy con gái sống dậy.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h