Gia Thị Linh-idol TikTok bị tố giật chồng, lộ 3 clip "nhạy cảm" đang nổi rần rần MXH là ai?

Phú Nguyễn - Ngày 18/01/2022 16:36 PM (GMT+7)

Xuất hiện trong bài đăng tố "giật chồng", lộ clip "nóng", thông tin về idol TikTok Gia Thị Linh đang được CĐM tìm kiếm ráo riết.

Gia Thị Linh - idol TikTok là cái tên hot nhất trên MXH từ đêm qua (17/1) đến hôm nay khi cô nàng xuất hiện trong bài đăng bị chính thất tố "giật chồng" và lộ 3 clip "nóng". 

Cụ thể, một tài khoản Facebook tên H.L - được cho là người vợ đã đăng status kể rõ tường tận chồng ngoại tình cùng hot girl Gia Thị Linh dù anh này còn chưa ly hôn vợ. Cả 2 thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau và nói dối vợ là đi công tác. Thậm chí, H.L cho biết cô còn phát hiện 3 clip nhạy cảm của cặp đôi này. 

Bài tố bóc phốt Tiktoker 1,8 triệu follow giật chồng do người vợ đăng tải

Bài tố bóc phốt Tiktoker 1,8 triệu follow giật chồng do người vợ đăng tải

Hiện tại, phía Gia Thị Linh chưa có bất kì phản hồi nào nên đây vẫn chỉ là thông tin một chiều. Cô nàng đã khóa trang facebook cá nhân, trang instagram có hơn 122k lượt follow đã chuyển về trạng thái riêng tư. Còn kênh Tiktok 1,8 triệu follow bị cộng đồng mạng tràn vào tấn công, cô cũng đã khóa bình luận ngay sau đó. 

Gia Thị Linh là ai?

Gia Thị Linh tên thật là Nguyễn Diệu Linh, sinh năm 1995. Cô nàng là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng TikTok bởi loạt clip triệu view về mảng thời trang, du lịch được đầu tư công phu, đẳng cấp. 

Nhờ những lợi thế hiểu biết về thời trang nên những màn "biến hóa" của cô nàng luôn mang đến cảm giác cuốn hút. Trong số đó, Gia Thị Linh gây ấn tượng với loạt clip phối đồ bắt mắt trong series "Khi bạn hết tiền nhưng lại đú rich kid". Chủ đề của những clip này là tips phối đồ có sẵn như quần áo của mẹ, của bà, bìa các tông, khăn trải bàn... để tạo thành một concept như các hãng thời trang nổi tiếng, biến chúng trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết.  Cô còn thuê thêm cả đồ cổ trang, đồ truyền thống để phù hợp với từng nội dung. 

9X có khả năng biến hóa những trang phục bình thường trở nên sang chảnh.

9X có khả năng biến hóa những trang phục bình thường trở nên sang chảnh.

Gia Linh sở hữu gu thời trang ấn tượng.

Gia Linh sở hữu gu thời trang ấn tượng.

Những clip phối đồ của cô nàng trên TikTok hút hàng triệu lượt view

Những clip phối đồ của cô nàng trên TikTok hút hàng triệu lượt view

Bên cạnh đó, phong cách hài hước cùng tông giọng nhí nhảnh, dễ nghe cũng khiến cho những clip của Gia Thị Linh thu về hàng triệu lượt xem và rất nhiều người hâm mộ. Hiện tại kênh Tiktok của cô nàng đã đạt 1,7 triệu người theo dõi và 40 triệu lượt yêu thích.

Trong một lần chia sẻ, cô nàng cho biết: "Trong thời gian nghỉ ở nhà vì dịch bệnh, mình lần mò tìm nguyên liệu để làm trang phục. Thế mạnh của mình là nhạy cảm với màu sắc và nguyên liệu. Khi có đủ đồ đề làm mình cần lắp ghép chúng lại với nhau. Sáng tạo nội dung này, mình mong muốn tạo ra những sản phẩm mang tính giải trí đến mọi người, khiến mọi người vui vẻ hơn trong thời gian nghỉ dịch".

Gia Thị Linh-idol TikTok bị tố giật chồng, lộ 3 clip amp;#34;nhạy cảmamp;#34; đang nổi rần rần MXH là ai? - 5

Gia Thị Linh-idol TikTok bị tố giật chồng, lộ 3 clip amp;#34;nhạy cảmamp;#34; đang nổi rần rần MXH là ai? - 6

Phong cách gợi cảm của Gia Thị Linh

Phong cách gợi cảm của Gia Thị Linh

Gia Thị Linh còn là một blogger du lịch. Cô thường review những địa điểm du lịch từ sang chảnh đến bình dân. Cô từng đến Sa Pa, Hội An, Sài Gòn, Nha Trang, Phan Thiết... Tại mỗi nơi, nữ 9X giới thiệu những trải nghiệm mới lạ, gợi ý điểm thăm quan và săn lùng góc check-in sống ảo giúp du khách có ảnh đẹp.

Được biết, nữ 9X từng xuất sắc đỗ thủ khoa đầu vào ngành thiết kế thời trang của Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Sở hữu thân hình chuẩn số đo cùng nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn lấn sân sang lĩnh vực người mẫu ảnh và người mẫu tự do tại Hà Nội. 

Cận cảnh nhan sắc của hot Tiktok Gia Thị Linh

Cận cảnh nhan sắc của hot Tiktok Gia Thị Linh

Mới đây, Gia Thị Linh xuất hiện trong bài đăng tố giật chồng đã thu hút sự chú ý. Theo lời tố của H.L, hot Tiktok này và chồng cô đã lén lút qua lại được khoảng 2 năm. Người vợ vô tình phát hiện ra khi xem được clip review Vũng Tàu của Linh, toàn những địa điểm chồng đã đưa vợ con đi. Chưa hết, "tiểu tam" còn ung dung quay trên chiếc ô tô 4 chỗ mà chị vợ cực khổ, chắt bóp từng đồng để mua cho chồng.

Anh chồng thường xuyên ra khỏi nhà, nói là đi công tác nhưng thực tế là đi quay cho Gia Thị Linh. Hàng loạt đồ cá nhân lại "vô tình" xuất hiện trên video của "tiểu tam" khiến vợ khẳng định: Chắc chắn có gì đó. Tới khi có chứng cứ rõ ràng, anh chồng thôi chối cãi rồi qua sang mạt sát, đánh đập vợ. Anh ta gào lên rằng vợ là người không biết tính toán, thiếu tôn trọng chồng nên phải… ngoại tình.

Sau khi vụ việc "gây bão" mạng, H.L xác nhận chính mình là người đã đăng tải bài viết nói trên, đồng thời tiết lộ bản thân đã từng liên lạc với hot TikToker để giải quyết vấn đề. Cuộc gọi kéo dài 20 phút, cả hai nói rất nhiều nhưng chị nhớ nhất câu "Tôi ngoại tình với chồng chị là chuyện bình thường" của tiểu tam.

Trong khi phía Gia Phí Linh đã khóa hết các tài khoản thì mới đây nam chính đã có chia sẻ đầu tiên sau ồn ào, anh không thanh minh, giải thích hay nhắc gì tới vợ mà gửi riêng cho con gái nhỏ. Anh cho biết mỗi tháng chỉ chu cấp cho con 3 triệu và không hối tiếc về quyết định đó: "Sau này con gái ba lớn thì con sẽ hiểu tại sao ba chỉ dám nói 1 tháng ba chỉ chu cấp cho con được có 3 triệu thôi. Ba không tiếc gì cả, tài sản ba còn để lại hết cho con thì một vài triệu bạc có là gì, cơ mà đàn ông đến cái tầm tuổi này rồi nhắm làm được thì hãy nói".

Dười bài đăng của người chồng, nhiều người tràn vào "tấn công", tỏ ra khó hiểu với số tiền 3 triệu đồng chu cấp cho con mỗi tháng sau ly hôn là quá ít ỏi, chỉ trích hành động lăng nhăng, "cắm sừng" vợ, phản bội gia đình nhưng vẫn mong con gái sau này lớn lên sẽ hiểu từ ông bố này.

Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao trên MXH. 

Cô giáo Tiếng Anh nổi như cồn vì quá nóng bỏng 3 năm trước giờ ra sao?
Với Thanh Nhàn, sự nổi tiếng đi kèm với tai tiếng khi cô nàng được mệnh danh là "nữ giáo viên sexy nhất Việt Nam".

Tin tức TP.HCM

Phú Nguyễn (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng