Cô giáo Tiếng Anh "nổi như cồn" vì quá nóng bỏng 3 năm trước giờ ra sao?

Ngày 01/01/2022 20:30 PM (GMT+7)

Với Thanh Nhàn, sự nổi tiếng đi kèm với tai tiếng khi cô nàng được mệnh danh là “nữ giáo viên sexy nhất Việt Nam”.

Cô giáo Thanh Nhàn nổi tiếng vì quá xinh đẹp và gợi cảm

Cô giáo Thanh Nhàn nổi tiếng vì quá xinh đẹp và gợi cảm 

Trần Đinh Thanh Nhàn (sinh năm 1995) là gương mặt quá quen thuộc với cộng đồng mạng Việt. Đầu năm 2018, cô bỗng chốc nổi như cồn với hình ảnh mặc áo dài trắng, đứng trên bục giảng dạy bộ môn Tiếng Anh. Gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thướt tha khiến cô nhận được “cơn mưa lời khen”.

Hình ảnh đời thường của Thanh Nhàn càng khiến dân tình bất ngờ hơn. Rời bục giảng, cô nàng “gây sốc” với vóc dáng gợi cảm, gu thời trang bốc lửa. Cô được mệnh danh là “nữ giáo viên sexy nhất Việt Nam”.

img src/upload/1-2022/images/2022-01-01/1641042344-anh-3-1640999264-218-width660height880.jpg width660 /

Cô giáo Tiếng Anh amp;#34;nổi như cồnamp;#34; vì quá nóng bỏng 3 năm trước giờ ra sao? - 3

Thanh Nhàn theo đuổi phong cách gợi cảm 

Không chỉ có vẻ ngoài cuốn hút, Thanh Nhàn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng hiếm có. Cô thành thạo 3 ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha. Thanh Nhàn từng là thành viên của một nhóm nhạc, vừa có thể ca hát, vừa chơi được 4 loại nhạc cụ: guitar, piano, ukulele và organ.

Sau nhiều năm được biết đến, cuộc sống của cô giáo Tiếng Anh có nhiều thay đổi. Trên mạng xã hội, Thanh Nhàn nhận được nhiều sự quan tâm hơn, lượt tương tác dưới mỗi hình ảnh hay bài đăng đều rất cao. Cô nàng chia sẻ, sự nổi tiếng đem đến cho cô rất nhiều thứ và chẳng cô chẳng hề mất mát điều gì.

Cô giáo Thanh Nhàn từng gặp không ít tai tiếng vì gu ăn mặc nóng bỏng

Cô giáo Thanh Nhàn từng gặp không ít tai tiếng vì gu ăn mặc nóng bỏng

Tuy vậy, đối với Thanh Nhàn, sự nổi tiếng đi kèm với tai tiếng. Cô từng bị gièm pha rất nhiều về gu ăn mặc sexy, trong khi danh xưng cô giáo thường gắn liền với hình ảnh đoan trang, kín đáo.

Thanh Nhàn chia sẻ: “Mình từng phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích về gu ăn mặc, tuy nhiên, điều đó không khiến cuộc sống riêng bị xáo trộn. Mình phải quen với việc đó thôi. Càng trưởng thành mình càng nhận ra, bản thân nên tiếp thu ý kiến đóng góp từ mọi người, tiết chế cách ăn mặc hơn khi là một cô giáo”.

Thanh Nhàn được gia đình và bạn bè ủng hộ hết mình trong cả sự nghiệp lẫn phong cách riêng đang theo đuổi. Thay vì bận tâm vì những lời gièm pha từ bên ngoài, cô muốn tập trung thời gian cho công việc.

“Mình không quan tâm lắm đến nhận xét của những người lạ. Cái gì họ nói đúng mình tiếp thu và sửa sai, còn không thì mình bỏ qua. Tính mình không thích đôi co và tranh cãi.

Khi đứng trên bục giảng, mình luôn nghiêm túc trong cả cách ăn mặc lẫn cách dạy và hành xử. Chưa một lần mình bị học trò hay nhà trường phê bình về cách ăn mặc. Mình biết cách chọn trang phục phù hợp với từng môi trường, hoàn cảnh chứ không phải lúc nào cũng mặc táo bạo”, Thanh Nhàn nói.

img src/upload/1-2022/images/2022-01-01/1641042345-anh-7-1640999409-389-width660height880.jpg width660 /

Cô giáo Tiếng Anh amp;#34;nổi như cồnamp;#34; vì quá nóng bỏng 3 năm trước giờ ra sao? - 6

Thanh Nhàn khẳng định mình trong sự nghiệp giảng dạy Tiếng Anh

Hiện tại, Thanh Nhàn vẫn tập trung toàn bộ thời gian và sức lực cho việc giảng dạy Tiếng Anh. Công việc giảng dạy đem đến cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. Tiếp xúc với những học sinh hồn nhiên, năng động, cô cảm thấy mình tươi trẻ hơn.

“Nghề nhà giáo cho mình thấy được học trò giỏi hơn, trưởng thành hơn từng ngày, bản thân mình ở vai trò một cô giáo cũng phải chững chạc hơn. Nghề giáo đem đến cho mình tinh thần trách nhiệm và sự nhẫn nại. Mình học được rất nhiều từ chính các học sinh của mình”, Thanh Nhàn chia sẻ.

img src/upload/1-2022/images/2022-01-01/1641042345-anh-9-1640999480-823-width660height880.jpg width660 /

Cô giáo Tiếng Anh amp;#34;nổi như cồnamp;#34; vì quá nóng bỏng 3 năm trước giờ ra sao? - 8

Thanh Nhàn nổi tiếng với cách dạy học khác biệt và sáng tạo

Ngoài dạy học, Thanh Nhàn dành nhiều thời gian để trau dồi thêm kiến thức, tìm ra những cách dạy sáng tạo để học sinh dễ tiếp thu và vận dụng vào thực tế. Cô giáo trẻ muốn chứng minh, học sinh tìm đến mình nhiều vì mình có cách dạy khác biệt chứ không phải bởi ngoại hình cuốn hút.

Ngoại hình hấp dẫn lại có nhiều tài lẻ nhưng Thanh Nhàn không thử sức trên con đường nghệ thuật mà quyết tâm theo đuổi nghề giáo. Đối với cô, đó là “nghề chọn người”.

“Từ nhỏ mình đã thích phát biểu và truyền đạt ý tưởng đến mọi người nên mình nghĩ là nghề giáo chọn mình. Gia đình mình cũng rất vui với lựa chọn này. Mình thuộc tuýp người an phận, không thích tranh giành nên mình nghĩ môi trường showbiz không hợp với mình”, Thanh Nhàn tâm sự.

img src/upload/1-2022/images/2022-01-01/1641042345-anh-11-1640999528-839-width660height825.jpg width660 /

Cô giáo Tiếng Anh amp;#34;nổi như cồnamp;#34; vì quá nóng bỏng 3 năm trước giờ ra sao? - 10

Hình ảnh đời thường nổi bật của cô giáo Thanh Nhàn

Trên Facebook và Instagram, Thanh Nhàn chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời thường. Giống như thời điểm mới được biết đến, Thanh Nhàn của hiện tại vẫn khiến nhiều người trầm trồ với sắc vóc nuột nà, ba vòng chuẩn với số đo lý tưởng: 88-62-95.

Thanh Nhàn rất quan tâm đến sức khỏe cũng như ngoại hình của mình. Cô chia sẻ bí quyết giữ nhìn dung nhan xinh đẹp: “Mình uống nhiều nước mỗi ngày để duy trì cơ thể và làn da tràn đầy sức sống. Ngay cả chuyện ăn uống hằng ngày, mình cũng khá khắt khe. Mình nói không với đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, nước ngọt. Hơn cả mong muốn có ngoại hình đẹp, mình muốn có sức khỏe tốt mà những loại thức ăn trên dễ gây ra nhiều bệnh như: tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao…".

 Cô giáo không mặc quần áo trong giờ dạy online: Sự cố hay thiếu trách nhiệm?
Đại diện phía trung tâm T.T cho biết cô giáo tiếng Anh "không mặc quần áo" trong giờ dạy online chỉ là sự cố, chứ không phải chủ ý của giáo viên. Nhưng theo nhà tâm lý giáo dục, nếu là người cẩn thận, chu đáo thì không mắc phải những lỗi như vậy.

Tin tức 24h

Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan