Giới thiệu bạn thân vào làm công ty của chồng, người vợ không ngờ mất cả chồng lẫn bạn

DOÃN KỲ - Ngày 18/02/2023 10:13 AM (GMT+7)

Tin tưởng bạn thân hết mực, thậm chí còn giúp cô ấy có việc làm, người phụ nữ không thể ngờ bạn thân lại khiến gia đình mình tan nát.

Giúp đỡ bạn bè trong lúc khó khăn vốn là chuyện nên làm, thế nhưng một người phụ nữ Đài Loan lại không thể ngờ rằng sau khi giúp bạn, cô lại nhận về sự phản bội đau đớn.

Cô He sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan, đã kết hôn và có một cuộc sống hôn nhân khá ổn định, êm ấm. Chồng của cô He đang điều hành một nhà máy với mức lương khá, do đó 2 vợ chồng không cần lo nghĩ quá nhiều về chuyện kinh tế.

Cô He có một người bạn thân học cùng cấp 2 là cô Chen. Vào tháng 4/2021, khi biết chuyện cô Chen đang thất nghiệp, cô He cảm thấy rất thương cảm nên đã quyết định giúp đỡ bằng cách đưa cô Chen vào làm việc trong công ty của chồng mình. Những tưởng hành động tốt này sẽ giúp tình bạn của 2 người phụ nữ thêm gắn bó, nào ngờ đây lại là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời cô He, khiến cô mất cả bạn lẫn chồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong thời gian cô Chen làm việc tại nhà máy này, cô ta đã có nhiều cơ hội để tiếp cận với chồng của cô He, dần dần 2 người lén lút nảy sinh mối quan hệ bất chính. Cả 2 ngang nhiên ngoại tình tại nơi làm việc nhưng không ai nhận ra, cứ tưởng rằng họ chỉ thân thiết với nhau. Thậm chí, cô Chen còn nhiều lần cùng chồng của cô He đi du lịch cùng nhau, vào khách sạn làm "chuyện ấy", cùng nhau chụp những bức ảnh thân mật, nhắn tin tán tỉnh hết sức ngọt ngào.

Mãi sau đó, cô He mới phát giác mối quan hệ này khi thấy chồng mình có những biểu hiện bất thường. Quá tức giận và đau đớn khi bị 2 người thân thiết phản bội, cô He biết mình không thể cứu vãn cuộc hôn nhân này nữa nên đã đệ đơn ly hôn, đồng thời yêu cầu cô Chen bồi thường cho mình 600.000 nhân dân tệ (gần 2,1 tỷ đồng). Cô He cũng tuyên bố cắt đứt mối quan hệ với người bạn thân họ Chen.

Tại tòa án, cô Chen một mực phủ nhận mối quan hệ ngoài luồng với chồng cô He. Cô Chen cho biết trước khi mình vào làm việc trong nhà máy, cuộc hôn nhân của cô He với chồng đã có nhiều bất hòa, mâu thuẫn. Sau khi biết chuyện, cô Chen thường xuyên gặp chồng cô He để khuyên bảo, thuyết phục, giúp đỡ hòa giải. Đến tháng 1/2022, chồng cô He đã chủ động mời cô Chen đi ăn uống, dần dần mối quan hệ của 2 người họ trở nên thân thiết và coi nhau như tri kỷ. Cô Chen cho biết những lời nói và bức ảnh với chồng cô He chỉ là trêu đùa, những lần đi chơi cũng không chỉ có 2 người họ, vì vậy họ không làm gì sai cả.

Tuy nhiên, thẩm phán của Tòa án thành phố Tân Bắc đã kiểm tra những bức ảnh mà cô He cung cấp và nhận thấy cô Chen cùng chồng cô He có nhiều hành động đi quá giới hạn như ôm ấp, hôn nhau, hoàn toàn không giống bạn bè mà giống một cặp tình nhân hơn.

Thẩm phán tiếp tục chỉ ra rằng nếu quan hệ vợ chồng cô He xảy ra mâu thuẫn từ lâu thì đó cũng là tranh chấp nội bộ gia đình, không liên quan gì đến cô Chen. Cuối cùng, tòa án đã ra phán quyết cô Chen phải bồi thường cho cô He 80.000 nhân dân tệ (hơn 276 triệu đồng).

Vợ sinh con nhưng không cho chồng biết, chồng nghi không phải con mình, sốc nặng khi xét nghiệm ADN
Tới tận lúc vợ sinh con, người chồng mới biết mình lên chức bố, khiến anh không khỏi sinh nghi rằng đứa trẻ có thể không phải là con của mình.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình