Giọt nước mắt người thân đau đớn tiễn đưa nữ chủ tịch phường trong vụ cháy chung cư Carina Plaza

Ngày 23/03/2018 16:12 PM (GMT+7)

Chiều nay 23/3, nhà tang lễ An Bình (quận 5, TPHCM) đang tiến hành tang lễ và trả thi thể nạn nhân về cho các gia đình.

Một nhân viên nhà tang lễ An Bình, nơi tiếp nhận thi thể các nạn nhân của vụ hoả hoạn khủng khiếp ở chung Cư Carina Plaza rạng sáng 23/2 cho biết, từ 4h sáng, nhà tang lễ đã bắt đầu có những xe quan đầu tiên được các bệnh viện gần đó chuyển về.

Clip: Xe quan đưa thi thể nữ chủ tịch phường rời nhà tang lễ

Người thân của các nạn nhân đến viếng đông kín nhà tang lễ, không khí tang thương bao trùm, tiếng khóc, tiếng nấc không ngừng vang lên. Đau xót nhất là trường hợp của một gia đình cả bà ngoại, mẹ và con gái 3 tuổi đều tử vong khi sống tại tầng 4 lô A chung cư Carina Plaza, hiện đang trên đường về quê nhà Bình Phước.   

Trong số những thi thể được đưa đi sáng nay cũng có bà Lưu Lê Bích Phượng (SN 1960) - Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình, quận 1. Gia đình bà Phượng sinh sống tại tầng 18 chung cư. Thời điểm xảy ra cháy, bà Phượng cùng con trai đã chạy xuống tầng dưới nhưng đến tầng 14 thì bị khói xộc lên, không thể tiếp tục xuống dưới. Bà Phượng đu dây để tiếp tục xuống nhưng bị rơi xuống đất, tử vong. 

Có mặt trong đám tang bà Phượng, người cha già, con trai và người thân không khỏi đau đớn. 

Giọt nước mắt người thân đau đớn tiễn đưa nữ chủ tịch phường trong vụ cháy chung cư Carina Plaza - 1

Nỗi đau của người đầu bạc tiễn người tóc xanh

Giọt nước mắt người thân đau đớn tiễn đưa nữ chủ tịch phường trong vụ cháy chung cư Carina Plaza - 2

Người thân, đồng nghiệp đau đớn tiễn đưa bà Lưu Lê Bích Phượng.

Theo lời con trai bà Phượng kể lại, tối hôm trước khi xảy ra sự việc, cả nhà vẫn còn thức đến khoảng 12 giờ đêm. Đám cháy bắt đầu từ khoảng 1h nhưng đến 2h mới phát hiện. Lúc đó khói đen kín các lối cầu thang, mọi người tháo chạy. Dù trong nhà đã trang bị dây thoát hiểm nhưng đau thương vẫn xảy ra.

Giọt nước mắt người thân đau đớn tiễn đưa nữ chủ tịch phường trong vụ cháy chung cư Carina Plaza - 3

Người con vẫn còn thất thần như không tin vào sự thật

Giọt nước mắt người thân đau đớn tiễn đưa nữ chủ tịch phường trong vụ cháy chung cư Carina Plaza - 4

Được biết, sau khi rời nhà tang lễ An Bình, xe quan sẽ đưa thi thể bà Phượng đến một ngôi chùa trên đường Nguyễn Trãi, quận 1.

Đến thời điểm 3 giờ chiều 23/3, nhân viên nhà tang lễ An Bình cho biết, đã có 8 thi thể được trả về cho các gia đình. "Chỉ còn một vài trường hợp tử thi chưa nhận dạng được nên chưa thể tiến hành tang lễ", một nhân viên cho hay.

Cháy Carina Plaza: Đau xót trẻ 3-5 tuổi tử vong, nhiều tử thi cháy đen chưa tìm được người thân
Có mặt tại Bệnh viên Nguyễn Tri Phương (quận 5, TPHCM) sau vụ cháy kinh hoàng xảy ra tại chung cư Carina Plaza vào khoảng 1h30 sáng nay (23/3), PV ghi...
Hạ Mây
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn