Hà Nội: Cảnh sát trật tự về hưu vẫn đi “xin đểu”

Ngày 28/02/2014 14:00 PM (GMT+7)

Nhiều người dân làm đơn tố giác gửi lên công an phường Nghĩa Tân, công an quận Cầu Giấy và Thanh tra Sở CATP Hà Nội (PV24 - CATP Hà Nội) về việc tố cáo một CSTT phường Nghĩa Tân đã về hưu nhưng vẫn “xin đểu” dân.

Trong đơn thư gửi cơ quan chức năng, một số người dân đã nêu rõ một cảnh sát trật tự tên Thuyết dù về hưu 3 tháng nhưng vẫn mặc quân phục “xin đểu” dân.

Hà Nội: Cảnh sát trật tự về hưu vẫn đi “xin đểu” - 1

Về hưu nhưng ông Thuyết vẫn "xin đểu" dân

Một số người dân cho biết, hàng ngày, ông Thuyết “lượn” qua các cửa hàng trên đường Hoàng Quốc Việt để “kiếm ăn” trắng trợn. Nhưng một số người dân biết ông Thuyết đã về hưu thì cự cãi: “Ông đã về hưu rồi đến đây làm gì?”. Sau khi không xin được, cãi vã đuối lý nên ông nhanh chóng bỏ đi.

Trong đơn thư của một hộ dân cho biết, ngày ông Thuyết chưa về hưu, gia đình có xây dựng lại căn hộ để ở, thì ông Thuyết cùng một số dân phòng đến kiểm tra. Nhưng sau khi gia đình đưa tất cả giấy phép đã xin được thì ông Thuyết chuyển giọng “xin đểu” với lý do anh em đã mất công vào kiểm tra. Phóng viên Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Theo Tuấn Kiệt (Đời Sống & Pháp Luật)
Nguồn:

Tin liên quan