Hà Nội: Mẹ ngã ngửa khi ảnh con trai được đăng trên Facebook và nói bé bị bỏ quên

Ngày 04/10/2017 16:10 PM (GMT+7)

Sự viêc hy hữu này vừa xảy ra tại một siêu thị ở Hà Nội, khi hình ảnh một bé trai được đăng tải trên mạng xã hội với nội dung mẹ bỏ quên con.

Tối ngày 3/10, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một bé trai kháu khỉnh đang nằm một mình ở ghế trong siêu thị kèm dòng chú thích cháu bé bị người thân để quên.

“D.T. Big C Thăng Long xin thông báo! Vào hồi 11h30 ngày 3/10, tại D.T.có khách hàng để quên một bé trai tại ghế của cửa hàng. Ai là cha mẹ của bé xin mời đến đón con về. Nếu bé chưa tìm được cha mẹ, chúng tôi xin phép cho bé uống sữa D.T.!”, nội dung thông báo về việc cháu bé bị bỏ quên.

Hà Nội: Mẹ ngã ngửa khi ảnh con trai được đăng trên Facebook và nói bé bị bỏ quên - 1

Hình ảnh bé trai được chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung bỏ quên.

Thông tin này đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Thậm chí, không ít người còn trách móc gia đình đã quá vô tâm khi để quên con ở siêu thị.

Ngay sau đó một người phụ nữ nhận là mẹ bé trai đã phản pháo lại nội dung chia sẻ: “Vớ vẩn thật đấy, đây là con mình. Sáng nay hai mẹ con đi chơi. Trong thời gian nghỉ ngơi đợi ông nội đến đón mình và con vào quán D.T. ngồi uống. Đây là hình thức câu like, mai mình sẽ nói chuyện với bạn này”.

Trao đổi với chúng tôi, chị N. (mẹ bé trai) cho biết: “Trưa qua (3/10) tôi dẫn con trai đến siêu thị chơi và vào quán trà sữa D.T uống. Lúc đó tôi đeo ba lô và sợ con nóng nên đặt con nằm xuống dưới ghế và tiện thể ra lấy trà sữa.

Lúc này có một người phụ nữ khoảng 28-30 tuổi đến gần hai mẹ con xong bảo thấy con tôi đáng yêu nên xin chụp bức ảnh nhưng tôi đã từ chối”, chị N. nói.

Đến khoảng 23h cùng ngày, chồng chị N. đi làm về và có hỏi về việc con bị bỏ rơi tại ghế được đăng tải trên mạng, lúc này chị N. mới tá hỏa.

Hà Nội: Mẹ ngã ngửa khi ảnh con trai được đăng trên Facebook và nói bé bị bỏ quên - 2

Nơi hình ảnh cháu bé được chụp và đưa lên mạng xã hội.

“Khi chồng tôi về nói chuyện tôi giật mình, không biết ai lại độc ác đến vậy, sao lại mang con tôi ra làm trò đùa ác ý thế. Không một người mẹ nào có thể chấp nhận được hành động đó”, chị N. bực tức nói.

Ngoài ra, chị N. cũng cho biết, người phụ nữ xin chụp ảnh con chị và ngỏ ý muốn đăng tải lên mạng trêu đùa bé bị bỏ rơi là người rất thân thiết với 3 nhân viên của cửa hàng.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 4/10, anh Dương Duy Cảnh, Quản lý cửa hàng cho biết, họ đã nắm được thông tin những vẫn chưa xác định được hình ảnh trên được đăng trên fanpage chính thức của hãng hay là fanpage các đơn vị thành viên.

Anh Cảnh cho hay, hiện ban quản lý đã xác định ca trực hôm qua có 4 người, gồm 3 nữ, một nam. “Tôi đã liên lạc với cả 4 người, họ đều phủ nhận việc chụp ảnh cháu bé đưa lên mạng xã hội. Bước tiếp theo, chúng tôi sẽ cho trích xuất camera để xem ai là người chụp hình cháu bé, nếu đúng là người của cửa hàng sẽ có hướng xử lý”, anh Cảnh thông tin thêm.

>> Xem thêm: Hà Nội: Bỏ rơi con sơ sinh 14 ngày tuổi, người mẹ trẻ để lại lá thư đẫm nước mắt cùng 1 triệu đồng

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h