Hà Nội: Nam sinh lớp 9 dùng dao đâm tử vong học sinh lớp 8 tại trường học

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 01/04/2021 15:51 PM (GMT+7)

Do có mâu thuẫn trước đó, nam sinh lớp 9 đã dùng dao đâm một nam sinh cùng trường khác tử vong.

Sự việc trên xảy ra tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội vào sáng ngày 1/4. Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng 1/4, em N.V.H.D (học sinh lớp 8, trường THCS Hồng Hà) bị em Q.K (học sinh lớp 9, trường THCS Hồng Hà) dùng dao đâm gục tại trường học.

Lãnh đạo xã Hồng Hà xác nhận sự việc trên và cho biết nguyên nhân có thể do mâu thuẫn trước đó. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng vẫn phải đợi cơ quan điều tra.

Dù đã được người dân và cơ quan chức năng đã đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, cháu D. đã tử vong sau đó. 

Hà Nội: Nam sinh lớp 9 dùng dao đâm tử vong học sinh lớp 8 tại trường học - 1

Nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, chính quyền xã đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đến động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân. “Hiện vụ việc đang được Công an và Viện kiểm sát Nhân dân huyện Đan Phượng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Khi nhận được thông tin vụ việc, chính quyền xã đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đến động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân”, vị lãnh đạo này cho hay.

Một lãnh đạo trường THCS Hồng Hà cũng xác nhận cả nam sinh gây án và nam sinh tử vong đều đang theo học tại trường. “Hiện (chiều 1/4) tôi đang ở bệnh viện với gia đình cháu, chúng tôi đang làm thủ tục, phối hợp với gia đình để làm tang lễ cho cháu”, lãnh đạo trường THCS Hồng Hà nói.

Giết bạn trai vì không giàu có, nữ tử tù bị hành quyết vẫn bật quan tài sống dậy
Phát hiện bạn trai không phải thiếu gia giàu có, lại không muốn bị anh ta quấy rầy, cô gái quyết định hạ độc bạn trai, sau đó bỏ trốn nhưng cuối cùng...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội