Giết bạn trai vì không giàu có, nữ tử tù bị hành quyết vẫn "bật quan tài" sống dậy

Khánh Hằng - Ngày 07/11/2020 00:08 AM (GMT+7)

Phát hiện bạn trai không phải thiếu gia giàu có, lại không muốn bị anh ta quấy rầy, cô gái quyết định hạ độc bạn trai, sau đó bỏ trốn nhưng cuối cùng vẫn không lọt lưới trời.

Được trời ban ngoại hình xinh đẹp, những tưởng sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn nhưng cuộc đời nữ tử tù này lại tràn ngập bất hạnh. Vào ngày cuối đời, cái chết của cô cũng không suôn sẻ.

Bi Limei sinh năm 1983 tại huyện Phương Chính, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Mặc dù thành tích học tập lúc nhỏ không được tốt nhưng Bi Limei lại được trời phú ngoại hình vô cùng xinh đẹp và thân hình chuẩn chỉnh. Khi lớn lên, cô được hàng loạt chàng tranh quanh vùng theo đuổi, thậm chí đến tận nhà để cầu hôn nhưng đều bị từ chối. Với sắc đẹp của mình, Bi Limei luôn mong muốn kết hôn với một người đàn ông giàu có.

Năm 1999, bố mẹ của Bi Limei lên thành phố Cáp Nhĩ Tân làm việc, để con gái lại cho ông bà chăm nom hộ. Năm thứ 2 trung học, Bi Limei quyết định bỏ ngang việc học hành, ra ngoài tự kiếm việc làm. Năm 2001, bố mẹ của Bi Limei sợ con gái không học hành sẽ chơi bời lêu lổng nên đã đưa tới thành phố, xin cho học tại một trung tâm đào tạo nghề. Không để bố mẹ thất vọng, Bi Limei đã thành thạo các kỹ năng trang điểm và làm tóc chỉ sau hơn 1 năm học hành.

Giết bạn trai vì không giàu có, nữ tử tù bị hành quyết vẫn amp;#34;bật quan tàiamp;#34; sống dậy - 1

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Bi Limei lại đặt chân vào vòng lao lý (Ảnh minh họa)

Năm 2003, Bi Limei khi ấy 20 tuổi, đã mở một tiệm làm tóc ở huyện Phương Chính, đặt tên theo tên mình. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình, Bi Limei nhanh chóng thu hút rất nhiều khách hàng tới tiệm, đặc biệt là nam giới. Công việc của cô nhờ đó mà thuận lợi, phát đạt.

Trong số những khách nam thường xuyên ghé thăm tiệm của Bi Limei có Jiang Laiyi. Lần đầu tiên gặp Bi Limei, Jiang Laiyi đã "chết mê chết mệt" nét đẹp của bà chủ tiệm tóc và đem lòng yêu cô. 

Jiang Laiyi đã tốt nghiệp chuyên ngành triết học của Đại học Hắc Long Giang, tuy nhiên vì ngành nghề khó xin việc nên phải làm tạm ở bộ phận dịch vụ đánh máy. Tuy nhiên để giữ thể diện trước Bi Limei, anh ta nói dối mình là một thiếu gia, thế hệ thứ hai trong một gia đình giàu có. Bằng vẻ ngoài hào nhoáng, vừa có học thức lại vừa giàu có, Jiang Laiyi chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng mà Bi Limei đang hướng đến, do đó cô cũng nhanh chóng đổ gục trước anh ta.

Những ngày sau đó, Bi Limei đồng ý hẹn hò với Jiang Laiyi. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, cô phát hiện bạn trai mình không hề như tưởng tượng. Biết Jiang Laiyi không phải thiếu gia giàu có, thậm chí còn đang khó khăn trong công việc và kinh tế, Bi Limei lập tức thất vọng và chán nản, có ý định chia tay vì biết bản thân không thể mong đợi gì ở chàng trai này.

Ngay trước khi định chia tay với anh Jiang Laiyi, Bi Limei lại quen biết được với Jin Wangyuan, một thiếu gia thực thụ, vô cùng hào phóng với cô. Bi Limei lập tức nhận lời yêu của anh ta. Khi ấy, Jiang Laiyi cũng nhận ra những dấu hiệu khác thường ở bạn gái, không còn mặn nồng như trước. Một hôm, anh bắt gặp bạn gái đang đi cùng người mới, lập tức chặn lại hỏi đây là ai nhưng bị Jin Wangyuan đánh vào mặt.

Vì không muốn chia tay với Li Bimei, anh Jiang Laiyi liên tục làm phiền và quấy rầy cuộc sống của cô, quyết kéo cô trở về bên mình. Việc này đã khiến Bi Limei vô cùng tức giận và càng thêm ghét bỏ. Đến khi tức nước vỡ bờ, Bi Limei không thể chịu đựng nổi nữa nên hạ quyết tâm phải thoát khỏi anh ta.

Giết bạn trai vì không giàu có, nữ tử tù bị hành quyết vẫn amp;#34;bật quan tàiamp;#34; sống dậy - 2

Nữ tử tù Bi Limei sống lại sau cuộc hành quyết (Ảnh minh họa)

Ngày 23/6/2004, Bi Limei gọi anh Jiang Laiyi đi chơi. Thấy bạn gái hồ hởi chủ động, anh Jiang Laiyi tưởng cô đã thay lòng đổi dạ, muốn quay về với mình nên nhanh chóng đồng ý. Anh không thể ngờ rằng đó lại là ngày cuối cùng trong cuộc đời mình.

Hôm đó, cả hai người cùng nhau đi lên một ngọn núi. Bi Limei giả vờ mệt để được bạn trai cõng. Khi tới nơi, cô lấy ra một chai nước, đưa cho anh Jiang Laiyi uống để bớt mệt. Tin tưởng bạn gái, Jiang Laiyi đưa lên miệng uống ngay mà không biết trong nước đã pha thuốc độc. Một lúc sau, anh quằn quại trong đau đớn, liên tục kêu cứu nhưng chẳng có ai xung quanh. Khi anh Jiang Laiyi đã ngừng thở, Bi Limei liền đẩy anh ta xuống vách núi để phi tang.

Sau khi giết người, Bi Limei đã vay Jin Wangyuan 200.000 nhân dân tệ (gần 700 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) rồi bỏ trốn tới Thâm Quyến. Sau đó, cô ta tiếp tục chi 50.000 nhân dân tệ cho một người môi giới, định tiếp tục bỏ trốn tới Hồng Kông nhưng nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, Bi Limei cúi đầu nhận tội danh của mình.

Ngày 28/12/2004, Tòa án Nhân dân Trung cấp Cáp Nhĩ Tân khép Bi Limei vào tội giết người, kết án tử hình và phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 100.000 nhân dân tệ. Cô ta sẽ bị tử hình vào ngày 1/4/2005.

Thế nhưng, vào ngày diễn ra cuộc hành hình của nữ tử tù Bi Limei, một sự cố vô cùng hy hữu đã xảy ra. Sau khi bị hành quyết bằng cách xử bắn ngoài pháp trường, thi thể của Bi Limei được đưa vào quan tài, chuyển tới nhà tang lễ để hỏa thiêu. Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển, các nhân viên nhà tang lễ sốc nặng khi thấy Bi Limei vẫn còn sống và còn thở.

Các nhân viên pháp y lập tức có mặt để kiểm tra, phát hiện Bi Limei quả thực còn sống. Thì ra, viên đạn đã bị bắn trượt, khiến cô bất tỉnh nhưng chưa qua đời. Viên đạn chỉ làm tổn thương tiểu não chứ chưa cướp đi mạng sống của Bi Limei nhưng khi đó tim đã đập rất yếu. Cuối cùng, các nhà chức trách phải tiến hành vụ xử bắn một lần nữa. Lần này, Bi Limei thật sự ra đi ở tuổi 22, kết thúc cuộc đời một nữ tử tù xinh đẹp, chỉ vì lòng tham mà vướng vào vòng lao lý.

Con dâu trẻ bí mật ngoại tình với bố chồng: Bi kịch loạn luân và cái kết kinh hoàng
Trong khoảng thời gian chồng đi làm xa, người vợ đã ngoại tình với bố chồng, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự