Chỉ vì một bức ảnh tự sướng trên Facebook, cô gái trẻ bị vạch trần tội ác giết bạn thân

Ngày 18/01/2018 15:20 PM (GMT+7)

Sau khi giết chết bạn thân, cô gái này vẫn bình tĩnh đăng ảnh hai người lên facebook nhằm đánh lạc hướng điều tra. Nhưng không ngờ, đó lại là manh mối giúp cảnh sát tìm ra tội phạm.

Cô Cheyenne Rose Antoine, 21 tuổi, mới đây đã bị kết án 7 năm tù vì tội giết hại bạn thân.

Vào ngày 25/3/2015, thi thể của một cô gái được xác định là Brittney Gargol, 18 tuổi, đã được tìm thấy trên một con đường phía nam thành phố Saskatoon, thuộc tỉnh Saskatchewan, Canada.

Chỉ vì một bức ảnh tự sướng trên Facebook, cô gái trẻ bị vạch trần tội ác giết bạn thân - 1

Chân dung cô gái xấu số Brittney Gargol.

Cảnh sát cho biết, một bức ảnh selfie của Cheyenne và Brittney đã được Cheyenne đăng lên trang facebook của mình khoảng 6h trước khi thi thể nạn nhân được tìm thấy, đã trở thành chứng cứ tố cáo tội ác của kẻ giết người.

Theo bức ảnh, chiếc đai áo màu đen mà Cheyenne đeo trong ảnh đã được tìm thấy gần thi thể của Brittney. Nó cũng được cho là hung khí gây án.

Chỉ vì một bức ảnh tự sướng trên Facebook, cô gái trẻ bị vạch trần tội ác giết bạn thân - 2

Bức ảnh selfie trên facebook đã tố cáo tội ác giết bạn thân của cô gái trẻ.

Theo lời khai ban đầu của Cheyenne, vào đêm xảy ra vụ án mạng, cô đã cùng Brittney ra ngoài uống rượu rồi nảy sinh tranh cãi. Tuy nhiên sau đó, Cheyenne đã về nhà cùng bạn trai và không biết chuyện gì xảy ra với bạn mình.

Chỉ đến khi cảnh sát đưa ra chứng cứ, Cheyenne mới thừa nhận tội ác. Cô thú nhận đã giết chết bạn mình, nhưng do say rượu nên không nhớ đã ra tay từ lúc nào hay bằng cách gì.

Trước đó, Cheyenne còn cố tình đăng bức ảnh của hai người lên trang facebook, hỏi rằng Brittney đang ở đâu nhằm đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát.

Chỉ vì một bức ảnh tự sướng trên Facebook, cô gái trẻ bị vạch trần tội ác giết bạn thân - 3

Cheyenne bị kết án 7 năm tù giam vì tội giết người.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 16/1 vừa qua, Cheyenne đã bị kết án 7 năm tù giam, sau hai năm điều tra vụ việc.

“Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình. Dù bây giờ tôi có nói gì hay làm gì thì cũng không thể mang cô ấy trở lại. Tôi thật sự xin lỗi. Việc này đáng lẽ đã không xảy ra…”, Cheyenne nói trong sự ân hận.

Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự