Hà Nội: Ngôi nhà 2 tầng trên phố Hàng Bông bất ngờ đổ sập, nhiều người đi đường hoảng sợ

Ngày 02/07/2019 10:04 AM (GMT+7)

Khi đang lưu thông trên phố Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), nhiều người dân hoảng hốt khi ngôi nhà số 56 bất ngờ đổ sập, tôn và gạch đá đổ chồng đống lên nhau.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 2/7, khi ngôi nhà số 56 (đang bán đồ thể thao) có địa chỉ ở phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bất ngờ đổ sập khiến người đi đường hoảng sợ. Vụ sập nhà trên khiến khói bụi bay mù mịt suốt cả tuyến phố, căn nhà bị sập nằm ngay mặt đường, diện tích khoảng hơn 100m2. Hiện trường vụ sập còn lại những tấm tôn đổ nát chồng lên nhau, nhiều viên gạch nhỏ vỡ ra khỏi các tấm bê tông.

Hà Nội: Ngôi nhà 2 tầng trên phố Hàng Bông bất ngờ đổ sập, nhiều người đi đường hoảng sợ - 1

Hiện trường xảy ra vụ sập nhà

Video clip hiện trường vụ sập nhà (Nguồn: Người Lao Động)

"Từ sáng sớm tấm biển quảng cáo mặt tiền rất lớn có hiện tượng dần dần đổ xuống, chủ nhà và người dân đã có phương án dùng xe ba gác đến để chống đỡ, nhưng chưa kịp thì nó đổ xuống rồi. Rất may lúc này hàng xóm cũng đã kịp sơ tán", người dân cho biết.

Hà Nội: Ngôi nhà 2 tầng trên phố Hàng Bông bất ngờ đổ sập, nhiều người đi đường hoảng sợ - 2

Hà Nội: Ngôi nhà 2 tầng trên phố Hàng Bông bất ngờ đổ sập, nhiều người đi đường hoảng sợ - 3

Một người đàn ông được cho là chui ra khỏi từ ngôi nhà vừa bị đổ sập vẫn chưa hết hoảng loạn và ngay lập tức được cơ quan đưa vào một ngôi nhà khác gần đó để cách ly. Theo người đàn ông này, khoảng 5h sáng ngôi nhà đã có hiện tượng đổ dần dần, bên trong cũng đang được sửa sang.

Video clip phong tỏa hiện trường vụ sập nhà

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an phường Hàng Gai cho biết ngay sau khi nhận được thông tin vụ sập nhà, lực lượng cứu hộ cứu nạn Hà Nội đã huy động xe cứu hộ và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Bước đầu xác định không có thiệt hại về người.

Hà Nội: Ngôi nhà 2 tầng trên phố Hàng Bông bất ngờ đổ sập, nhiều người đi đường hoảng sợ - 4

Hà Nội: Ngôi nhà 2 tầng trên phố Hàng Bông bất ngờ đổ sập, nhiều người đi đường hoảng sợ - 5

Lực lượng Công an hiện đang phân luồng giao thông tránh ùn tắc đồng thời tiến hành thu dọn đống đổ nát tại ngôi nhà nơi xảy ra sự việc trên. Nói về nguyên nhân ban đầu vụ sập nhà, vị lãnh đạo Công an phường Hàng Gai cho biết, do biển quảng cáo của cửa hàng này quá nặng nên khi có gió đã bị kéo sập xuống. 

Lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cũng xác nhận có vụ sập xảy ra tại ngôi nhà trên phố Hàng Bông nhưng rất may không có thương vong về người.

Cây ngã đè sập nhà lúc rạng sáng, chồng đau đớn không kịp cứu vợ và con trai 3 tuổi
Phát hiện cây ngã đè sập nhà, anh Tài chỉ kịp kéo con gái lao ra ngoài, khi quay trở lại tìm vợ và con trai 3 tuổi thì anh đau đớn thấy cả hai đã tử...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội