Hà Nội: Sau tiếng nổ lớn, hai người phụ nữ tử vong tại chỗ, một người bị thương

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 23/12/2020 13:30 PM (GMT+7)

Sau khi nghe tiếng nổ lớn, người dân địa phương cùng cơ quan chức năng tiếp cận hiện trường thì phát hiện 3 người thương vong.

Ngày 23/12, cơ quan công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đang thụ lý giải quyết vụ việc nổ khiến 2 người phụ nữ tử vong, một nam giới bị thương. Theo đó, chiều ngày 22/12, người dân tại thông Văn Trai Thượng, xã Văn Hoàng bất ngờ nghe tiếng nổ lớn tại một ngôi nhà, sự việc ngay sau đó được báo đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an chỉ đạo ngay lực lượng Cảnh sát cứu hộ, cứu nạn xuống hiện trường giúp người bị nạn, đồng thời dập tắt đám cháy và tìm ra nguyên nhân.

Sau khi tiếp cận hiện trường, cơ quan chức năng đã đưa 3 người từ trong căn nhà ra ngoài, trong đó xác định hai người phụ nữ đã tử vong, một người đàn ông bị thương được đưa đi cấp cứu.

Hà Nội: Sau tiếng nổ lớn, hai người phụ nữ tử vong tại chỗ, một người bị thương - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

2 nữ nạn nhân tử vong tại hiện trường là Dương Thị Ng. (SN 1972), bà Nguyễn Thị Ch. (SN 1972, chủ nhà), người đàn ông bị thương là ông Đinh Xuân T. (SN 1967 chồng bà Ch.). Nguyên nhân sự việc nghi do nổ bình ga. Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Xuyên thụ lý giải quyết.

Trước đó, khoảng tháng 8/2020, tại huyện Đông Anh (Hà Nội) cũng xảy ra vụ nổ bình ga tại xưởng cơ khí khiến 2 người thương vong. Người dân địa phương cho biết, sau tiếng nổ lớn phát ra trong xưởng cơ khí, khói lửa và mùi khí ga bốc lên nồng nặc.

Lúc này, có 2 công nhân đang làm sắt trong xưởng bị sức ép vụ nổ gây thương vong. Vụ nổ khiến bên trong hiện trường toàn bộ đồ vật và máy móc đổ nát, gây thiệt hại nghiêm trọng.

Xót xa câu chuyện chồng mù gần 90 tuổi đốt lửa sưởi ấm khiến vợ chết cháy
Thời tiết lạnh giá, căn nhà lụp xụp gió lùa tứ phía, 2 vợ chồng già đốt lửa để sưởi ấm, chẳng may ngọn lửa cháy lan khiến người vợ bị chết cháy khô....
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội