Hãi hùng tiệc thác loạn điên rồ của 1 nữ 18 nam trên toa tàu

Ngày 29/06/2018 15:52 PM (GMT+7)

Toa tàu bị kéo rèm kín, khóa cửa để 18 đàn ông và 1 cô gái dễ bề "hành sự". Kẻ đứng ra tổ chức đã bị bắt giữ không lâu sau đó.

Năm 2013, một bữa tiệc thác loạn được tổ chức trên tàu khiến dư luận Đài Loan (Trung Quốc) chấn động. Để có địa điểm thác loạn, nhóm tổ chức đã đặt trước một tòa tàu. Khi tàu chuyển bánh, các cửa ra vào toa và rèm cửa được kéo kín, để người bên ngoài không biết sự thật đang diễn ra bên trong.

Tsai Yu-lin - kẻ tổ chức bữa tiệc thác loạn yêu cầu những người đàn ông tham gia phải mặc vest và đeo cà vạt. Trong khi phụ nữ mặc trang phục như dân văn phòng để phù hợp với nam giới. Trước khi tham gia bữa tiệc này, mỗi nam giới phải đóng 800 đài tệ (gần 600.000 đồng).

Hãi hùng tiệc thác loạn điên rồ của 1 nữ 18 nam trên toa tàu - 1

Ảnh mô phỏng toa tàu diễn ra sự việc.

Bên trong toa tàu chỉ có 1 phụ nữ và 18 đàn ông là nhân vật chính. Tuy nhiên, Tsai cho hay, chỉ một số đàn ông làm "chuyện ấy" với cô gái, còn lại không quan hệ tình dục.

Nói về bữa tiệc thác loạn này, Tsai khai, những người tham gia nghĩ rằng toa tàu sẽ đưa đến địa điểm tổ chức chứ không ngờ thác loạn diễn ra ngay trên tàu. Trước khi lên tàu, nhóm tổ chức sẽ kiểm tra biên lai chuyển tiền của khách tham gia. Ngoài Tsai, có 3 người đàn ông làm nhiệm vụ giám sát, 2 người phụ nữ phát bao cao su cũng như nước súc miệng.

Sau đó, cô gái là Xiao Yu cao 1,7m, nặng 50kg xuất hiện. Những nam giới tham gia có vẻ bối rối trước khi Tsai hướng dẫn cách tán tỉnh, quyến rũ cô gái trẻ. Chỉ sau 5 phút, cô gái này trút bỏ quần áo trên người. Những người tham gia phải cam kết không được quay phim, chụp ảnh trong khi diễn ra bữa tiệc thác loạn.

Cô gái chỉ mới 17 tuổi

Theo Taiwan News, Tsai đã tìm kiếm một cô gái tham gia bữa tiệc. Xiao Yu đã trả lời quảng cáo tìm kiếm này qua mạng Internet và tham gia vào bữa tiệc. 

Điều đáng nói là Xiao Yu chỉ mới 17 tuổi. Cha mẹ cô gái này đã có mặt để làm chứng. Cô khai, bản thân đã quan hệ với 7-8 người đàn ông tham gia. "Tôi vẫn còn nhớ khuôn mặt của 5 người đầu tiên, nhưng quá mệt nên không nhớ được những người còn lại", Xiao nói.

Theo Xiao, cô không nghĩ mọi việc lại nghiêm trọng như vậy. Khi thấy cha mẹ khóc lóc, đau khổ, cô gái trẻ tuổi mới nhận ra hành động của mình là sai lầm. Bản thân cha mẹ cô gái vô cùng sốc khi nghe được tin từ cảnh sát, người mẹ ngã quỵ vì không tin nổi sự thật.

Nhóm gồm 25 người đã lên tàu tại Đài Bắc. Lịch trình tàu sẽ rời ga lúc 15h25 chiều và đến ga cuối lúc 17h15. Khi khách vừa lên tàu, trưởng tàu đã kiểm tra toa tàu nhưng nhóm khách này yêu cầu nhân viên rời đi vì họ có cuộc họp và không muốn bị quấy rầy. Sau đó, 25 khách khóa trái cửa. Trưởng tàu đã cố gắng kiểm tra bên trong nhưng rèm bị kéo lại và không thể thấy gì. Khi tàu đến ga cuối, nhân viên trên tàu dọn dẹp các toa cũng không phát hiện điều gì bất thường.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Tsai - kẻ tổ chức bữa tiệc. Tòa án cho hay Tsai đã được những người tham gia thanh toán tiền trước, nhưng anh ta không trả lại tiền thừa. Điều này cho thấy Tsai cố gắng thu lợi từ môi giới mại dâm cho một bên thứ ba.

Phán quyết của tòa án cho thấy Tsai dành nhiều thời gian cho việc tổ chức bữa tiệc, biết về chi phí và tổ chức tiệc vì lợi nhuận. Đối tượng này bị kết án 6 tháng tù giam.

Người đàn bà 2 con nhưng vẫn thích cuộc sống thác loạn
Sau khi ly dị chồng, người đàn bà 2 con vẫn ngựa quen đường cũ, tiếp tục lao vào những cuộc chơi thác loạn với ma túy đá và rượu mạnh...
Theo Việt Phong (Theo Taiwan, Asiaone, Chindaily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h