Hai nhóm nữ sinh đánh nhau tơi bời trước sự cổ vũ của bạn bè vì bức ảnh trên mạng

Thu Hiền - Ngày 24/08/2021 19:30 PM (GMT+7)

Sau mâu thuẫn trên mạng xã hội, hai bên hẹn nhau giải quyết, khi tới điểm hẹn cả hai lao vào ẩu đả trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh lao vào “hỗn chiến” với sự cổ vũ nhiệt tình của nhiều thanh niên khác đứng xung quanh. Trong clip, lúc đầu chỉ có 2 nữ sinh đánh nhau, sau đó 2 nhóm này đã dùng mũ bảo hiểm lao vào ẩu đả dữ dội, nhiều người trong nhóm đang khoác trên mình đồng phục học sinh.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại đường đôi suối khoáng thuộc thôn Mớ Đá, thị trấn Bo, huyện Kim Bôi, Hòa Bình vào chiều 23/8.  Clip ghi lại cảnh hàng chục học sinh tụ tập thách thức, sau đó lao vào đánh nhau.

img alt src/upload/3-2021/images/2021-08-24/240519932_272047301063529_4022667909019541773_n-1629796675-399-width600height415.jpg stylewidth: 600px; height: 415px; /

Hai nhóm nữ sinh đánh nhau tơi bời trước sự cổ vũ của bạn bè vì bức ảnh trên mạng - 2

Ban đầu chỉ có 2 nữ sinh đánh nhau, sau đó cả hai nhóm lao vào hỗn chiến.

Lãnh đạo thị trấn Bo cho biết ngay sau khi nắm được thông tin sự việc, công an thị trấn đã vào cuộc điều tra, xác minh xem những học sinh này đang theo học ở trường nào. Qua xác minh được biết, một trong số những nữ sinh tham gia hỗn chiến đang học tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Kim Bôi.

Chiều ngày 24/8, ông Trần Nam Hải -  Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Kim Bôi cho biết một trong 2 nữ sinh đầu tiên đánh nhau mà clip ghi lại là học viên tại trung tâm, vừa kết thúc năm học lớp 11 và chuẩn bị lên lớp 12.

Ông Hải cũng cho biết, ngoài nữ học viên trên còn có 3 nữ sinh khác cũng đang học tại trung tâm và đi cùng nữ sinh đánh nhau. “Hiện cơ quan chức năng đã mời các nữ sinh, cùng với phụ huynh đến cơ quan công an để làm việc”, ông Hải cho hay.

Một trong 2 nữ sinh đánh nhau đầu tiên đang học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Kim Bôi.

Một trong 2 nữ sinh đánh nhau đầu tiên đang học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Kim Bôi.

Theo ông Hải, địa điểm xảy ra là ở khu vực gần sân bóng, trên địa bàn thị trấn Bo, người đánh nhau với nữ học viên của trung tâm hiện đã bỏ học. Số đông còn lại là các thanh niên địa phương, cùng học sinh một số trường trên địa bàn.

“Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân xảy ra sự việc là do nữ học viên của trung tâm đăng hình ảnh lên mạng xã hội, sau đó bị một bạn nữ vào bình luận nên xảy ra mâu thuẫn và hai bên có nói chuyện qua lại, hẹn nhau ra một địa điểm để giải quyết sự việc. 

Khi tới điểm hẹn cả hai lao vào đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can ngăn. Tới đây chúng tôi sẽ có biện pháp giáo dục với những nữ học viên này”, ông Hải nói.

Theo thông tin ông Hải cung cấp, hiện trung tâm vẫn chưa tập trung học viên và chưa bắt đầu năm học mới. Trước khi kết thúc năm học, trung tâm đã bàn giao học viên cho gia đình quản lý và tổ chức đoàn cơ sở giám sát. Đây là sự việc không ai mong muốn, nhà trường cũng sẽ có biện pháp để giáo dục, đồng thời rất mong sự phối hợp của gia đình và tổ chức đoàn cơ sở cùng vào cuộc.

Xôn xao clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau dã man
Một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm 4 nữ sinh ở tỉnh Quảng Nam lao vào đánh 2 nữ sinh kia thừa sống thiếu chết.

Thu Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hòa Bình