Mẹ đơn thân bị tạt axit khi làm phụ bếp: “Tỉnh dậy soi gương tôi không nhận ra mình”

Ngày 27/08/2019 09:59 AM (GMT+7)

Khi đang làm việc, chị Nhâm bất ngờ bị kẻ lạ mặt tạt cả ca axit vào mặt, sau đó chị bất tỉnh và được mọi người đưa đến viện cấp cứu.

Đã gần 2 tuần trôi qua, chị Bùi Thị Nhâm (SN 1982, ở Kỳ Sơn, Hòa Bình) vẫn chưa hết bàng hoàng khi bị kẻ xấu tạt axit vào mặt khi đang làm việc ở trạm dừng nghỉ Như Ngọc thuộc huyện Cao Phong (Hòa Bình). Hiện chị Nhâm đang vô cùng đau đớn với những thương tích trên cơ thể, đặc biệt là ở vùng mặt.

Khủng khiếp hơn, một bên mắt của chị có nguy cơ bị hỏng và đang phải điều trị tại khoa Chấn thương Bệnh viện Mắt Trung ương. Các bác sĩ đã dùng dung dịch nhỏ trực tiếp từng giọt để chị Nhâm bớt thương tổn do vết bỏng gây ra. Suốt những ngày qua, người phụ nữ này không thể chợp mắt vì đau rát.

Mẹ đơn thân bị tạt axit khi làm phụ bếp: “Tỉnh dậy soi gương tôi không nhận ra mình” - 1

Hình ảnh camera ghi lại cảnh người đàn ông lạ mặt tạt axit vào mặt chị Nhâm.

Đau đớn nằm trên giường bệnh, chị Nhâm giọng vẫn còn run run khi kể về thời khắc bị kẻ lạ tạt axit vào mặt. Theo đó, đêm ngày 18/8, khi chị đang làm việc tại trạm dừng nghỉ có 1 người lạ đi vào khu vực bếp. Nghĩ là khách vào ăn uống bình thường nên chị Nhâm không hề nghi ngờ hay đề phòng gì. Nhưng sau đó kẻ lạ bất ngờ mặt cầm ca chứa axit tạt thẳng vào mặt chị Nhâm.

“Khi đó tôi bị quá bất ngờ nên không phải ứng gì, thậm chí còn không kịp la hét. Mặt tôi bỏng rát, mắt tối sầm lại…tôi hoảng loạn chạy về phía vòi nước với hy vọng được xả nước vào mặt cho đỡ bỏng rát”, chị Nhâm kể lại.

Sau khi hoảng loạn, chị Nhâm bất tỉnh và được mọi người đưa vào viện cấp cứu. Khi tỉnh dậy, chị mới biết mình đang nằm trong viện. “Tôi đau đớn vô cùng, mọi người kể lại những chuyện đã xảy ra với mình, khi đó tôi mới soi gương và vô cùng choáng váng, toàn bộ mặt của mình bị biến dạng, cánh tay và phần ngực cũng bị tổn thương”, chị Nhâm kể.

Cơ quan Công an cũng đã trực tiếp xuống bệnh viện lấy lời khai. Chị Nhâm chia sẻ, chị không hề quen biết kẻ tạt axit và cũng không mâu thuẫn gì với đối tượng này. Tại địa phương chị không mâu thuẫn với ai, trước chị đi làm cho một nhà hàng, mới đây làm tại trạm dừng nghỉ cách nhà khoảng gần 20km nhưng không mâu thuẫn gì với ai tại đây.

“Tôi không dám chắc việc mình bị tạt axit do đâu nhưng tôi nghi ngờ hai trường hợp rất có thể gây ra cho tôi. Việc này có liên quan đến chuyện tình cảm của tôi và tôi cũng đã trình báo với cơ quan công an để làm rõ. Hồi cuối năm vừa rồi tôi cũng có nhận được một tin nhắn từ số lạ gửi đến với nội dung đe doạ sẽ giết mẹ con tôi nhưng tôi không biết là ai. Tôi cũng nghi ngờ tin nhắn đó do một người đàn ông có tình cảm với tôi”, chị Nhâm chia sẻ.

Mẹ đơn thân bị tạt axit khi làm phụ bếp: “Tỉnh dậy soi gương tôi không nhận ra mình” - 2

Mẹ đơn thân bị tạt axit khi làm phụ bếp: “Tỉnh dậy soi gương tôi không nhận ra mình” - 3

Ngoài ở mặt, phần tay và ngực của chị Nhâm cũng bị tổn thương do axit tạt vào.

Được biết, hoàn cảnh người phụ nữ này cũng vô cùng khó khăn khi chồng đã mất vì tai nạn giao thông, 9 năm nay chị làm mẹ đơn thân, tần tảo làm thuê lo cho hai con ăn học. Hiện tại con trai cả của chị Nhâm đã 17 tuổi đang học cấp 3 tại TP Hoà Bình, còn người con trai thứ 2 đang học cấp 2.

Hiện tại chị Nhâm bày tỏ mong muốn cơ quan điều tra sớm truy bắt được đối tượng gây ra thương tích cho mình để trừng trị theo pháp luật.

Chị Nguyễn Thị Sinh (em dâu chị Nhâm) cho biết, từ khi gặp nạn chị Nhâm đêm ngủ luôn hoảng hốt, tâm lý sợ hãi vì lo lắng đối tượng lạ mặt tiếp tục gây hại. Phía gia đình mong cơ quan công an sớm bắt được nghi phạm.

Cũng liên quan đến sự việc này, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cao Phong đã vào cuộc truy tìm tung tích đối tượng gây ra vụ việc. Hình ảnh trên camera an ninh của trạm dừng nghỉ cho thấy nghi phạm là một người đàn ông có chiều cao khoảng 1m65, nặng trên 50kg, phía tay phải của đối tượng có hình xăm.

Công an huyện Cao Phong thông báo nếu ai phát hiện hoặc nghi ngờ đối tượng có đặc điểm nhận dạng, báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc liên hệ với công an huyện Cao Phong theo số điện thoại (0218) 3844136.

Vụ nữ phụ bếp bị tạt axit bỏng mặt, hỏng một bên mắt: Nghi phạm có hình xăm ở tay
Nghi phạm tạt chất lỏng (nghi axit) vào nữ phụ bếp cao khoảng 1,65 m, nặng trên 50 kg, tay phải có hình xăm. Trong quá trình tạt chất lỏng vào nạn...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hòa Bình