Hé lộ lý do trợ lý ông Park Hang-seo chia tay đội tuyển Việt Nam

Ngày 20/12/2018 14:18 PM (GMT+7)

Liên quan đến việc ông Bae Ji-won - HLV thể lực của đội tuyển Việt Nam quyết định chia tay với bóng đá Việt Nam, đại diện VFF đã tiết lộ lí do khiến vị HLV này chia tay đội tuyển Việt Nam.

Mới đây, trợ lý Bae Ji-won của HLV Park Hang-seo đã chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam sau hơn 1 năm gắn bó. Đây là điều để lại nhiều tiếc nuối, bởi ông Bae Ji-won đã có những đóng góp thầm lặng vào thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2018.

Hé lộ lý do trợ lý ông Park Hang-seo chia tay đội tuyển Việt Nam - 1

Ông Bae Ji-won bất ngờ chia tay đội tuyển Việt Nam sau hơn 1 năm gắn bó

Đây được xem là tổn thất không nhỏ đối với thầy Park và bóng đá Việt Nam khi sắp tới chúng ta còn những giải đấu quan trọng như Asian Cup 2019 tới đây, hay xa hơn là SEA Games. Trước khi chia tay đội tuyển Việt Nam, vị HLV này đã viết một tâm thư dài 2.000 chữ nói lên những tâm tư tình cảm của mình đối với từng cầu thủ. Trong thư ông cũng đề cập đến việc ra đi của mình đã có kế hoạch từ trước.

“Tôi viết thư này cho các tuyển thủ, đồng nghiệp và những người bạn đáng mến. Đã hơn một năm làm việc ở Việt Nam, nhưng đến khi nói lời từ biệt, tôi mới nhận ra mình sẽ phải rời xa những người bạn đặc biệt. Chia tay tuyển Việt Nam là quyết định khó khăn nhất cuộc đời tôi”, ông Bae Ji-won mở đầu lá thư”.

Vị trợ lý này cho biết quyết định ra đi khiến trái tim ông “thổn thức”. Ông Bae buồn lòng vì phải bỏ lại “kỷ niệm khó quên và những cầu thủ đáng khâm phục”, đồng thời muốn bày tỏ lòng biết ơn tới các cầu thủ Việt Nam.

“Cánh tay trái của HLV Park Hang-seo” nhắc lại những kỷ niệm, cảm xúc, nhận xét của ông về tất cả các tuyển thủ Việt Nam với lời lẽ chân thành, tình cảm.

Ông Bae đánh giá thành quả của ĐTVN là kết quả của “sự hòa hợp và tin tưởng lẫn nhau, để vượt qua khó khăn và mỗi cầu thủ có vai trò riêng trong thành công của tập thể”.

“Tôi muốn cảm ơn cầu thủ một lần nữa và chúc họ thành công trong tương lai. Mong rằng cuộc sống của các bạn tiếp tục ngập tràn hạnh phúc.

Cảm ơn các thành viên trong ban huấn luyện vì đã tạo điều kiện tốt nhất để tôi hỗ trợ cầu thủ. Mong họ và gia đình có nhiều niềm vui. Tôi quá đỗi hạnh phúc khi ở bên các cầu thủ. Cảm ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã cho tôi trải nghiệm này”, lá thư của ông Bae kết thúc tại đây.

Hé lộ lý do trợ lý ông Park Hang-seo chia tay đội tuyển Việt Nam - 2

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư kí Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết ông Bae đã hết hạn hợp đồng và sẽ chia tay các đội tuyển Việt Nam.

Trao đổi về vấn đề này, Tổng thư kí Liên đoàn bóng đá Việt Nam - Lê Hoài Anh cho biết: “Ông Bae đã hết hạn hợp đồng và sẽ chia tay các đội tuyển Việt Nam để trở về nghỉ ngơi cùng gia đình”.

Tuy nhiên, phía đại diện của ông Bae Ji-won cho biết, vị trợ lý đã được bổ nhiệm vào vai trò HLV trưởng của CLB Avenir, sở hữu bởi người đại diện của ông Park và ông Bae - Lee Dong - Jun và sẽ bắt đầu ở giải hạng 3 của Malaysia.

Ông Bae Ji-won giữ vai trò huấn luyện viên thể lực của đội tuyển Việt Nam, ông là một trong hai trợ lý người Hàn Quốc của HLV Park Hang-seo trong chiến dịch AFF Cup 2018. Sau khi đội tuyển Việt Nam giải cơn khát vàng Đông Nam Á sau 10 năm chờ đợi, vị trợ lý huấn luyện viên này đã bất ngờ gửi lời chia tay đội tuyển Việt Nam.

Tiết lộ bức thư chia tay đầy xúc động của trợ lý HLV Park Hang-seo
Hôm 19-12, HLV thể lực Bae Ji-young, một trong những trợ lý đồng hương của ông Park Hang-seo, đã gây xúc động mạnh với bức thư chia tay dài gần 4...
Theo Nguyễn Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề HLV Park Hang Seo