Tin tức 24h: Tiền đạo Anh Đức lần đầu tiết lộ sự thật về khối tài sản 100 tỷ

Ngày 19/12/2018 19:00 PM (GMT+7)

Mới đây Anh Đức đã có buổi chia sẻ thẳng thắn về thông tin trên báo chí nói rằng anh là cầu thủ giàu nhất làng bóng đá Việt Nam, sở hữu khối tài sản 100 tỷ.

Tiền đạo Anh Đức lần đầu tiết lộ sự thật về khối tài sản 100 tỷ

Ngoài những khoảnh khắc trên sân cỏ, Anh Đức còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Anh Đức từng bật mí về việc kinh doanh: "Tôi sẽ mở rộng kinh doanh, bán sỉ, bán lẻ nên tôi phải nâng cao thương hiệu".

Sau đó không lâu, tiền đạo này vui vẻ thông báo: "Tới bây giờ, thương hiệu giày của tôi đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và tổng doanh thu mỗi tháng cũng được trên dưới 1 tỷ đồng. Việc kinh doanh đang tiến triển thuận lợi".

Tin tức 24h: Tiền đạo Anh Đức lần đầu tiết lộ sự thật về khối tài sản 100 tỷ - 1

Tiền đạo của đội tuyển quốc gia Việt Nam sở hữu thương hiệu giày và trang phục thể thao có tiếng. 

Ngoài công việc kinh doanh nhà hàng, phát triển thương hiệu giày và trang phục thể thao riêng, Anh Đức còn thừa hưởng nền tảng kinh doanh của gia đình, đó là công ty xuất khẩu nông sản lớn của bố mẹ với khoản thu nhập được đánh giá là "lớn".

Bên cạnh đó, khoản tiền thu nhập từ hơn chục năm đi đá bóng cũng mang về cho Anh Đức nhiều chục tỷ đồng. Anh em bạn bè thân thiết của Anh Đức bảo rằng, tổng tài sản của cầu thủ này giờ cũng lên đến cả trăm tỷ đồng. Thậm chí còn có thông tin rằng anh là cầu thủ giàu nhất làng bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên khi được hỏi, Anh Đức chỉ cười và trả lời: "Kinh tế của tôi vững, không phải lo lắng chuyện tiền bạc nữa".

Tuy nhiên mới đây, sau khi vô địch AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã trở về Bình Dương và tham gia buổi họp báo vào chiều 18/12. Tại đây, các phóng viên đã hỏi Anh Đức sự thật về tài sản 100 tỷ và anh đã chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. 

Cụ thể, tiền đạo Anh Đức cho biết đọc báo chí nhiều và có nghe nhiều thông tin nói mình là người giàu nhất làng bóng đá Việt. Về vấn đề này Anh Đức chia sẻ: "Thật sự theo quan điểm như thế nào là giàu. Giàu ở đây tiền bao nhiêu nó cũng không đủ, tiền bao nhiêu cũng thiếu. Quan trọng mình biết như nào là vừa đủ cho mình".

Hành động thản nhiên “nóng mắt” của nữ tài xế Lexus gây tai nạn liên hoàn ở Trích Sài

Tối ngày 18/12, tại đường Trích Sài (phường Bưởi, quân Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương, các phương tiện bị hư hỏng.

Được biết, chiếc xe mang nhãn hiệu Lexus, BKS 29A.XXX do một người phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi điều khiến đã gây ra vụ tai nạn. Ghi nhận tại hiện trường khi xảy ra vụ tai nạn cho thấy, có ít nhất 7 chiếc xe máy bị hư hỏng khi bị xe ô tô Lexus đâm phải; 1 xe taxi và 1 xe ô tô chuyên dụng của CSGT bị đâm hư hỏng phần hông, đầu xe. 

Là một người lái xe qua đoạn đường Trích Sài đúng thời điểm xảy ra tai nạn, anh M. tài xế lái taxi cho biết, anh tận mắt chứng kiến chiếc xe ô tô 7 chỗ lưu thông ngược chiều và đâm vào người đi bộ bên đường. 

Tin tức 24h: Tiền đạo Anh Đức lần đầu tiết lộ sự thật về khối tài sản 100 tỷ - 2

Thậm chí, nếu không nhanh tay đánh lái thì anh cũng bị thương trong vụ tai nạn trên. "Khi chiếc xe lao gần đến xe tôi, tôi đã đánh lái xe của mình vào sát mép vỉa hè. Nhưng, chỉ trong giây lát, chiếc xe màu đen đã lao vào hông xe tôi rồi tiếp tục lao về phía sau đâm vào hàng loạt xe máy. Sau đó, tài xế đã cài số lùi rồi lùi xe cuốn 2 chiếc xe máy vào gầm mới chịu dừng lại...", anh M. kể.

Cũng theo thông tin từ anh M., sau khi gây tai nạn, một phụ nữ bước từ ghế lái, qua quan sát thì thấy giống người say rượu. Tuy nhiên, nữ tài xế tỏ ra khá bình tĩnh. Thay vì đến xem tình hình các nạn nhân, nữ tài xế này còn ra khu vực ghế đá cạnh hiện trường vụ tai nạn để uống nước, hút thuốc.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nữ tài xế lái xe Lexus mang BKS 29A 742.. đó là Nguyễn Thu Tr. (SN 1989, trú Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Qua quá trình kiểm tra nồng độ cồn, nữ lái xe Nguyễn Thu Tr. vi phạm nồng độ cồn trên 0,7 mi li gam/1 lít khí thở.

Xem thêm: Hành động thản nhiên “nóng mắt” của nữ tài xế Lexus gây tai nạn liên hoàn ở Trích Sài

Người lao động nghỉ 4 ngày Tết dương lịch 2019

Theo đó, Tết dương lịch 2019 , cán bộ, công chức và viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội sẽ được nghỉ 4 ngày liên tục.

Cụ thể, đối với lịch nghỉ tết Dương lịch, người lao động được nghỉ từ thứ Hai ngày 31/12/2018 đến hết thứ Ba ngày 1/1/2019 và đi làm bù vào thứ Bảy ngày 5/1/2019. Tính cả thứ Bảy và Chủ nhật, dịp này người lao động được nghỉ liên tục 4 ngày.

Đối với lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2019, công chức, viên chức được nghỉ 5 ngày, từ thứ Hai 04/2/2019 (30 tháng Chạp năm Mậu Tuất) đến hết thứ Sáu 08/2/2019 (mùng 4 tháng Giêng năm Kỷ Hợi). Như vậy, tính cả thứ Bảy và Chủ nhật của 2 tuần liền kề, dịp Tết Âm lịch có 9 ngày nghỉ liên tiếp, từ 02/2/2019 đến hết 10/2/2019.

Tin tức 24h: Tiền đạo Anh Đức lần đầu tiết lộ sự thật về khối tài sản 100 tỷ - 3

Người lao động được nghỉ 4 ngày Tết dương lịch.

Theo Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, các cơ quan thực hiện lịch nghỉ trên cần bố trí sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, đảm bảo tốt công tác phục vụ nhân dân.

Các cơ quan không thực hiện lịch nghỉ thứ bảy, chủ Nhật hàng tuần sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ phù hợp.

Doanh nghiệp, tổ chức sử dụng lao động khác tùy vào tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị để bố trí lịch nghỉ dịp lễ, Tết phù hợp quy định của pháp luật lao động.

Còn úp mở chuyện chia tay Quang Hải, Nhật Lê lại bị chỉ trích vì bán hàng online quá lố
Dù người hâm mộ tha thiết mong bạn gái Quang Hải lên tiếng đính chính mọi chuyện thì cô nàng vẫn im lặng, không trả lời.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h