Còn "úp mở" chuyện chia tay Quang Hải, Nhật Lê lại bị chỉ trích vì bán hàng online quá "lố"

Ngày 19/12/2018 20:28 PM (GMT+7)

Dù người hâm mộ tha thiết mong bạn gái Quang Hải lên tiếng đính chính mọi chuyện thì cô nàng vẫn im lặng, không trả lời.

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành cúp vàng AFF Cup 2018, những “bóng hồng” của dàn cầu thủ đều chia sẻ trạng thái và ảnh chúc mừng bạn trai đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang vinh quang cho nước nhà. Riêng Nhật Lê – bạn gái tiền đạo Quang Hải lại… im lặng khiến dân mạng nghi ngờ cặp đôi gặp vấn đề.

Trước đó, trong trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia, Nhật Lê cũng không hề có mặt trên khán đài cổ vũ bạn trai. Sau đó, cô nàng chỉ đăng duy nhất một bức ảnh của bản thân mà không có Quang Hải chụp cùng, kèm theo dòng chia sẻ: “Trời ơi, tin được không? Việt Nam vô địch”.

Còn amp;#34;úp mởamp;#34; chuyện chia tay Quang Hải, Nhật Lê lại bị chỉ trích vì bán hàng online quá amp;#34;lốamp;#34; - 1

Cô nàng chỉ đăng duy nhất một bức ảnh của bản thân mà không có Quang Hải chụp cùng (Ảnh chụp màn hình).

Lúc này, những người hâm mộ cặp đôi tỏ ra rất ngạc nhiên và tò mò không biết chuyện gì đang xảy ra. Bởi từ trước tới nay, trong mọi giải đấu, Nhật Lê – Quang Hải đều gắn với nhau như hình với bóng.

Thành viên Lam Bùi bày tỏ: “Mình không biết Hải và Lê đang có chuyện gì với nhau. Nếu họ thực sự chia tay thì buồn quá”.

“Lu ơi! Sao chị không ra sân vận động Mỹ Đình để xem anh Hải thi đấu. Em thực sự thất vọng về chị quá đi thôi”, nickname Tú Nguyễn đặt câu hỏi.

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng sự vắng mặt của Nhật Lê hôm 15/12 do cô nàng bận thi đấu thể thao ở trường đại học. “Chắc lúc này chị Lu bận việc ở trường nên không thể tới. Mình mong mọi người đừng chê trách chị".

Còn amp;#34;úp mởamp;#34; chuyện chia tay Quang Hải, Nhật Lê lại bị chỉ trích vì bán hàng online quá amp;#34;lốamp;#34; - 2

Nhật Lê thản nhiên quảng cáo trà sữa.

Dù fan tha thiết mong Nhật Lê lên tiếng đính chính mọi chuyện thì cô vẫn im lặng, không trả lời. Tuy nhiên, cô nàng vẫn thản nhiên đăng bài quảng cáo khiến người hâm mộ… phát bực. “Chị ạ! Thay vì post bài quảng cáo kiếm tiền thì chị nên đăng ảnh của anh chị đi chứ. Chị đừng làm chúng em ghét chị thêm”, một bạn nói.

Thậm chí, một ngày Nhật Lê còn đăng bài khen mỗi loại thuốc giảm cân khác nhau, quảng cáo trà sữa và phim rạp,…Vì thế, dân mạng lại càng không thích cô nàng nhiều hơn. Họ cho rằng cô kiếm tiền bất chấp mà không nghĩ đến hiệu quả và tác dụng của sản phẩm mình quảng cáo.

Không được lên tuyển thi đấu Asian Cup 2018, cầu thủ Anh Đức nói gì?
Ngày hôm qua, người hâm mộ đã đón nhận một thông tin khá bất ngờ khi đội trưởng Văn Quyết và lão tướng Anh Đức không có tên trong danh sách đội tuyển...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tiền vệ Nguyễn Quang Hải