Hình ảnh xúc động sau trận thắng của U23 Việt Nam: "Bác đang cùng chúng cháu hành quân"

Ngày 19/05/2022 23:09 PM (GMT+7)

U23 Việt Nam đã có trận đấu rất khó khăn trước đối thủ Malaysia ở bán kết SEA Games 31. Tuy nhiên, với quyết tâm hừng hực và sự cổ vũ của người hâm mộ, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có được điều mình cần. Màn ăn mừng sau trận đấu cũng khiến người xem nổi da gà.

Phút 111, Hùng Dũng đá phạt từ cánh trái, bóng tìm đến đúng vị trí của Tiến Linh và tiền đạo số 1 của ĐTVN được tăng cường cho U23 Việt Nam không bỏ lỡ cơ hội với cú đánh đầu chính xác.

Bàn thắng quý giá giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng ở trận khổ chiến, bước vào trận quyết chiến với U23 Thái Lan ở chung kết.

Chiến thắng này càng ý nghĩa hơn khi nó diễn ra đúng vào ngày kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Sau trận đấu, các cầu thủ U23 Việt Nam đến chung vui cùng người hâm mộ.

Trên khán đài, CĐV sân Việt Trì giăng một bức ảnh lớn in hình Chủ tịch Hồ Chí Minh như muốn báo công với Người.

Giây phút các cầu thủ vỗ tay, bài hát 'Bác đang cùng chúng cháu hành quân' vang lên khiến nhiều người nổi da gà. Một chiến thắng nhọc nhằn nhưng xứng đáng cho những nỗ lực của U23 Việt Nam.

Như vậy, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan ở chung kết SEA Games 31. Năm 2003, U23 Việt Nam cũng gặp Thái Lan trong trận đấu cuối cùng ở kỳ Sea Games lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Bất ngờ diện mạo hiện tại của em bé SEA Games từng nổi rần rần tại lễ khai mạc 19 năm trước
Cô bé với lá cờ trên má, nở nụ cười hồn nhiên ngắm nhìn màn bắn pháo hoa đã trở thành ký ức không thể nào quên của nhiều người dân Việt Nam trong kỳ...

Tin tức 24h

Theo Mạnh Tùng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan