Giành HCV SEA Games 31, VĐV điền kinh Việt Nam làm hành động này ngay giữa sân Mỹ Đình khiến cư dân mạng trầm trồ

Ngày 16/05/2022 09:40 AM (GMT+7)

Ngôi sao điền kinh Việt Nam Nguyễn Tiến Trọng đã cầu hôn bạn gái ngay sau khi giành HCV nhảy xa tại SEA Games 31.

Ngày 15/5 là ngày vàng của đoàn thể thao Việt Nam nói chung và điền kinh Việt Nam tại SEA Games 31. Các vận động viên của tuyển điền kinh xuất sắc giành 5 HCV, bao gồm Nguyễn Thị Huyền (400m nữ), Nguyễn Tiến Trọng (nhảy xa nam), Nguyễn Thị Oanh (3000m chướng ngại vật), Nguyễn Văn Lai (5000m nam) và Phạm Thị Diễm (nhảy cao nữ).

Giành HCV SEA Games 31, VĐV điền kinh Việt Nam làm hành động này ngay giữa sân Mỹ Đình khiến cư dân mạng trầm trồ - 1Nguyễn Tiến Trọng cầu hôn bạn gái trên sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Đáng chú ý, Nguyễn Tiến Trọng là một trong những cái tên được người hâm mộ quan tâm bởi vẻ bề ngoài nổi bật với chiều cao lên đến 1m93 và gương mặt điển trai, rắn rỏi.

Sau khi các nội dung điền kinh kết thúc vào tối muộn, Nguyễn Tiến Trọng một lần nữa gây sốt khi có màn tỏ tình “đốn tim” bạn gái ngay trên đường pitch sân vận động Mỹ Đình.

Theo đó, vận động viên này vừa giành HCV SEA Games 31 đã khoác lá cờ tổ quốc trên vai sau đó khi quỳ một gối cầu hôn bạn gái trước rất đông cổ động viên có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình.

Được biết, Trọng đã lên kế hoạch cầu hôn bạn gái từ lâu và đặt quyết tâm giành HCV SEA Games 31 trên sân nhà để thực hiện màn trao nhẫn. Thành viên của gia đình Trọng di chuyển bằng 2 ôtô từ Hải Dương xuống Hà Nội để cổ vũ con trai.

Đặc biệt hơn, cô bạn gái Nguyễn Thị Phương Trinh của ngôi sao điền kinh Việt Nam cũng là một tuyển thủ quốc gia. Cô đang thi đấu cho tuyển cầu mây Việt Nam ở kỳ đại hội lần này.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong ngày, Phương Trinh từ nhà thi đấu Hoàng Mai đến Mỹ Đình cổ vũ cho bạn trai và nhận được màn cầu hôn đầy bất ngờ.

Học vấn khủng của dàn VĐV Việt Nam dự SEA Games 31: Có người tốt nghiệp thạc sĩ ĐH top đầu thế giới
Những tiết lộ về học vấn "cực khủng" của dàn VĐV Việt Nam khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ, có người tốt nghiệp thạc sĩ tại trường top đầu thế...

Đội tuyển Việt Nam

Theo Bạch Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng