Hố tử thần ở Hà Nội suýt nuốt trọn 6 cô gái, mọi người chạy tán loạn hô "Động đất"

Ngày 29/04/2020 09:50 AM (GMT+7)

Khi một nhóm phụ nữ đang ngồi làm việc, nền bê tông bất ngờ đổ sập tạo nên hố tử thần rất lớn. Rất may không có thiệt hại về người.

Video ghi lại cảnh hố tử thần xuất hiện.

Sự việc trên xảy ra tại xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Theo hình ảnh 20 giây do camera ghi lại, trong khi 6 cô gái đang làm việc (nghề thủ công) tại gia đình, bất ngờ nền bê tông sụt lở tạo nên một hố lớn.

Đáng chú ý, khi nền sụt lở đã tạo nên một chiếc hố tử thần nuốt trọn cả cột bê tông trước hiên nhà. Khi có tiếng động lớn, tất cả 6 người đang làm việc đều hoảng hốt và tìm cách chạy thoát thân, đồng thời liên tục hô to: "động đất, động đất"…

Hố tử thần ở Hà Nội suýt nuốt trọn 6 cô gái, mọi người chạy tán loạn hô amp;#34;Động đấtamp;#34; - 1

Hình ảnh trước và sau khi xảy ra hố tử thần.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ. Sáng 29/4, ông Doãn Tiến Tình - Bí thư đảng ủy xã Nam Phương Tiến - đã xác nhận thông tin trên và cho biết hiện công an đã phong tỏa hiện trường nơi xảy ra sự việc.

“Rất may không xảy ra hậu quả đáng tiếc về người. Theo ghi nhận ban đầu, hố sâu khoảng 5 mét, đường kính miệng rộng 2 đến 3 mét”, ông Tình thông tin.

Được biết, những người dân sống cạnh ngôi nhà xuất hiện "hố tử thần" cũng như những người trong gia đình xảy ra sự việc đã phải tạm di tản đi ở nơi khác.

Hố tử thần ở Hà Nội suýt nuốt trọn 6 cô gái, mọi người chạy tán loạn hô amp;#34;Động đấtamp;#34; - 2

Cận cảnh chiếc hố tử thần.

Vợ chồng rơi xuống hố tử thần tử vong: Nhói lòng cảnh chờ con làm ăn xa về chịu tang
Trong khi chờ các con đi làm ăn xa trở về chịu tang cha mẹ, những người thân cùng hàng xóm của cặp vợ chồng không may rơi xuống "hố tử thần" tử vong...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội