Kinh hoàng hố tử thần “nuốt” người và xe, người dân phải di tản trong đêm

Ngày 06/04/2018 08:36 AM (GMT+7)

Một hố tử thần bất ngờ xuất hiện giữa khu dân cư ở Quảng Ninh, "nuốt chửng" người và hai xe máy khiến người dân phải di tản trong đêm.

Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 5/4 tại khu vực trước cửa căn nhà số 218 đường Cao Sơn (Phường Cẩm Sơn, Cẩm Phả, Quảng Ninh) bất ngờ xuất hiện một hố tử thần sụt lún, cuốn theo hai xe máy cùng một người đàn ông xuống hố.

Kinh hoàng hố tử thần “nuốt” người và xe, người dân phải di tản trong đêm - 1

Hố sâu xuất hiện trước cửa nhà dân tại đường Cao Sơn (Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Trao đổi với PV, chị Trang (nhân chứng vụ việc) kể lại, vào khoảng thời gian trên chị nghe thấy tiếng động lớn trước cửa nhà, khi chạy ra xem thì thấy xuất hiện một chiếc hố lớn, miệng rộng khoảng 10m2, phía bên dưới rất rộng và sâu. “Nam thanh niên cùng 2 chiếc xe máy và một tấm biển quảng cáo bị sụt xuống hố, rất đông hàng xóm đưa thang xuống cứu được người và 1 chiếc xe máy lên, rất may anh ấy chỉ bị xây xát nhẹ.” Chị Trang thông tin thêm.

Kinh hoàng hố tử thần “nuốt” người và xe, người dân phải di tản trong đêm - 2

Một chiếc xe máy được người dân đưa lên khỏi hố tử thần.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã khoanh vùng hiện trường để đảm bảo an toàn, đồng thời huy động thêm một xe tải chở đất đá cùng máy xúc xuống hiện trường. Tuy nhiên chính chiếc máy xúc này cũng bị sụt xuống khi đang tiếp cận miệng hố.

Đếm thời điểm đêm ngày 5/4, khu vực hố tử thần trước cửa căn nhà số 218 đường Cao Sơn vẫn được cơ quan chức năng khoanh vùng đảm bảo an toàn, một số người dân xung quanh đã di tản ra khỏi khu vực.

Hiện sự cố vẫn đang được cơ quan chức năng khắc phục.

Kinh hoàng hố tử thần “nuốt” người và xe, người dân phải di tản trong đêm - 3

Trong quá trình xử lý sự cố, một chiếc máy xúc cũng bị sụt hố.

Kinh hoàng hố tử thần “nuốt” người và xe, người dân phải di tản trong đêm - 4

Cơ quan chức năng khoanh vùng, đảm bảo an toàn cho người dân trong đêm 5/4.

Hố tử thần 30m giữa phố, Nhật Bản sửa chữa thần tốc trong vòng 48 giờ
Hố tử thần dài 30m, rộng 27m khiến người dân Nhật Bản phải sơ tán khẩn cấp nhưng chỉ trong 2 ngày, con đường sửa lại mới như chưa hề có chuyện gì xảy...
Theo Bình An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h