Hoa hậu Thùy Tiên vắng mặt tại phiên xử chiều 8/5

Ngày 08/05/2023 14:51 PM (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang cùng vắng mặt tại phiên tòa chiều 8-5.

Theo lịch, chiều nay (8-5), TAND quận Gò Vấp (TP.HCM) sẽ mở phiên tòa sơ thẩm vụ án dân sự liên quan đến hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Trước đó, TAND quận Gò Vấp đã ra quyết định nhập hai vụ án giữa bà Đặng Thùy Trang (nguyên đơn) trong vụ tranh chấp hợp đồng vay tài sản (bị đơn là hoa hậu Thùy Tiên) với vụ án tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng mà hoa hậu Thùy Tiên làm nguyên đơn (bị đơn là bà Thùy Trang).

Tuy nhiên, cả bà Trang và hoa hậu Thùy Tiên đều vắng mặt tại phiên xử chiều 8-5 và có văn bản ủy quyền cho các luật sư tham gia tố tụng.

Hoa hậu Thùy Tiên vắng mặt tại phiên tòa chiều 8-5. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Thùy Tiên vắng mặt tại phiên tòa chiều 8-5. Ảnh: FBNV

Theo đơn khởi kiện, bà Trang cho biết tháng 6-2017, do cần tiền để tham gia cuộc thi “Hoa Khôi Nam Bộ 2017” nên hoa hậu Thùy Tiên khi đó đã chủ động đề nghị bà Trang cho vay số tiền 1,5 tỉ đồng, với mục tiêu có giải trong top 3.

Đến ngày 12-7-2017, bà Trang đồng ý cho Thùy Tiên vay số tiền trên. Cùng thời điểm, chồng bà Trang có bán xe ô tô của mình, bên mua xe trả tiền mặt nên bà Trang lấy tiền đó đưa trực tiếp cho Thùy Tiên.

Ngày đưa tiền cho bà Tiên (12-7-2017), chồng bà Trang có nhờ bạn là ông Nguyễn Quan Trọng đứng ra ký biên bản xác nhận nợ với tư cách là bên cho bà Tiên vay tiền, còn bà Trang là người làm chứng; bà Tiên cũng đã ký, điểm chỉ và ghi rõ đã nhận đủ tiền.

Theo biên bản xác nhận nợ, bà Tiên phải trả tiền trong thời hạn một năm kể từ ngày ký xác nhận nợ, mỗi tháng bà Tiên phải có nghĩa vụ thanh toán một phần khoản nợ này. Tuy nhiên, hết thời hạn trả nợ (ngày 21-7-2018), bà Tiên không thanh toán số tiền nêu trên cho bà Trang.

Từ đó, bà Trang đề nghị TAND quận Gò Vấp xem xét, quyết định buộc bà Tiên phải trả cho mình tổng số tiền là hơn 2,4 tỉ đồng. Đồng thời, buộc bà Tiên phải xin lỗi, cải chính công khai trên ba trang báo do bà Trang lựa chọn.

Về phía hoa hậu Thùy Tiên, vào tháng 9-2022, nàng hậu cũng đã khởi kiện bà Trang ra TAND quận Gò Vấp về việc bà Trang có những bài viết đăng tải trên mạng xã hội xúc phạm danh dự nhân phẩm đối với mình. Đồng thời, yêu cầu tòa tuyên buộc bà Trang bồi thường khoản tiền 387 triệu đồng thiệt hại về vật chất và tình thần.

Phản ứng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trước tin đồn hẹn hò với Hoa hậu được ca tụng ngàn năm có một
Trước những tin đồn thất thiệt về chuyện tình ái với Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, “ông trùm cà phê" tuyệt đối giữ im lặng, không có bất kỳ phản hồi nào.

Đại gia tỷ phú

Theo MINH CHUNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nguyễn Thúc Thùy Tiên