Cựu hoa hậu nghe lời chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ, nào ngờ rơi vào bẫy chết người của chồng với "tiểu tam"

Ngày 02/05/2023 10:30 AM (GMT+7)

Đằng sau một gia đình hoàn hảo chính là một cuộc sống dối trá. Theo thời gian, những bí mật đen tối nhất được tiết lộ. Gia đình từng là hình mẫu lý tưởng của bao người đã kết thúc ở địa ngục.

Đồng hồ điểm 12h, trái tim của Michele McNeill ngừng đập. Cơ thể trần truồng và lạnh cóng của cô chìm trong bồn tắm khi con gái Alexis phát hiện ra mẹ. Ngày 11/4/2007, cựu hoa hậu và vợ của bác sĩ Martin Joseph MacNeill được phát hiện qua đời ở tuổi 50 tại thành phố Pleasant Grove, bang Utah, Mỹ.

Vụ án gây chấn động dư luận nước Mỹ lúc bấy giờ bởi gia đình Michele nổi tiếng là có cuộc sống đáng mơ ước. Cô là một nghệ sĩ vĩ cầm tuyệt vời, tận tụy với gia đình và nhà thờ. Martin, chồng cô là một bác sĩ và luật sư nổi tiếng, được cả cộng đồng kính trọng. Họ có 4 đứa con sau 5 năm kết hôn. Sau đó, cặp đôi còn nhận thêm 4 đứa trẻ ở Ukraine làm con nuôi. Cả gia đình sống hạnh phúc trong một ngôi nhà lớn ở ngoại ô Pleasant Grove. Nhưng cũng chính lúc đó, bi kịch xuất hiện. 

Cựu hoa hậu nghe lời chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ, nào ngờ rơi vào bẫy chết người của chồng với amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 1

Một kẻ tâm thần ẩn mình

Martin và Michele kết hôn vào ngày 21/2/1978 khi cả hai mới ngoài đôi mươi. Nhưng ngay từ đầu, tình yêu của họ đã không thuận lợi. Có rất ít thông tin về Martin, được biết, vào năm 1973, khi mới 17 tuổi, anh ta đã tự nguyện gia nhập quân đội nhưng vài năm sau phải giải ngũ vì vấn đề sức khỏe tâm thần.

Sau đó, Martin bắt đầu một cuộc sống hướng tới tôn giáo và dịch vụ. Anh gặp Michele khi tham dự một buổi họp mặt dành cho giới trẻ tại nhà thờ.

Trong khi đó, Michele là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và tài năng, giỏi chơi violon, diễn xuất, là thành viên tích cực của nhà thờ. Cô từng đăng quang Hoa hậu Concord của thành phố Pleasant Grove vào năm 1976.

Năm 1975, hai người bắt đầu hẹn hò và 3 năm sau họ bí mật kết hôn vì bố mẹ của Michele lúc bấy giờ không tán thành mối quan hệ này. Nhưng điều này không ngăn cản họ đến với cuộc hôn nhân kéo dài gần 30 năm.

Trong thời gian này, Martin hành nghề bác sĩ nắn xương, từng là giám đốc y tế của Trung tâm Phát triển Bang Utah ở American Fork, đồng thời là lãnh đạo giáo dân trong giáo đoàn Mormon.

Cựu hoa hậu nghe lời chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ, nào ngờ rơi vào bẫy chết người của chồng với amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 2

Về phần mình, Michele chuyên tâm vun vén cho tổ ấm, đặc biệt là chăm sóc và nuôi dạy các con: Rachel, Vanessa, Alexis, Damian, Giselle, Elle, Sabrina và Ada. Martin được hưởng lương rất hậu hĩnh nên anh chu cấp cho gia đình mọi thứ xa xỉ. Có thể nói cuộc sống của gia đình này là điều mà nhiều người mơ ước. Thế nhưng, không ai biết rằng Martin là một kẻ tâm thần ẩn mình.

Bệnh ung thư và một cô người tình

Vào đầu năm 2007, Martin nói với gia đình, nhà thờ và bạn bè ở rằng anh ta sắp chết vì ung thư. Với lý do này, anh ta sắp xếp tài chính và thực hiện các chuyến đi với lý do khám chữa bệnh. Nhưng thực sự thì Martin đã bỏ trốn cùng Gypsy Willis, người tình cuối cùng của anh ta.

Theo tài liệu của tòa án, các điều tra viên trong vụ án tin rằng tất cả đều nằm trong kế hoạch đánh lạc hướng sự chú ý của Martin. Tuy nhiên, nó không hiệu quả bởi Martin bắt đầu thay đổi.

"Ông ấy bắt đầu hành động rất kỳ lạ... Ông ấy bị ám ảnh bởi việc giảm cân và ngoại hình của mình, đi đến các tiệm nhuộm da", Rachel McNeill, con gái ruột của Martin nói với tờ ABC News. Michele và gia đình nhận ra có điều gì đó không ổn và nói chuyện thẳng thắn với Martin. Các nhà chức trách nói rằng đây có thể là một phần trong kế hoạch bởi trong lúc cãi nhau, Martin đã đề nghị Michele đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cựu hoa hậu nghe lời chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ, nào ngờ rơi vào bẫy chết người của chồng với amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 3

Nói cách khác, Martin đã xoay chuyển cuộc thảo luận và bắt đầu gợi ý Michele nên thay đổi ngoại hình để đẹp hơn. Anh ta đề xuất các lớp tập thể dục, thay đổi chế độ ăn và đi căng da mặt. Cuối cùng, Michele đã chấp nhận tất cả những đề nghị này.

Cái chết của nữ hoàng sắc đẹp

Michele trải qua cuộc phẫu thuật vào ngày 3/4/2007. "Trông bà rất tệ, rất đau", cô con gái Alexis kể lại. Trong những ngày đầu tiên, Alexis đang theo học ngành y và chăm sóc cho mẹ. Cô làm điều đó một cách cẩn thận nhưng đồng thời cũng lo lắng bởi cô cảm thấy loại thuốc mà họ cho mẹ mình dùng quá nặng. Người thực hiện việc này chủ yếu là Martin.

Theo Alexis, mẹ cô biết mình sắp có chuyện chẳng lành. Trước khi cô quay lại trường, Michele đã nói với con gái: "Nếu có chuyện gì xảy ra với mẹ, chắc chắn đó là do bố con". Cùng ngày hôm đó, 11/4/2007, Michele được tìm thấy đã chết trong bồn tắm tại nhà riêng.

Cựu hoa hậu nghe lời chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ, nào ngờ rơi vào bẫy chết người của chồng với amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 4

Khám nghiệm tử thi kết luận Michele chết vì ngưng tim. 3 ngày sau, cô được chôn cất, trong khi cuộc điều tra kết thúc 2 tháng sau đó mà không phát hiện ra điều bất thường. Giả thuyết duy nhất được đưa ra là cô có vấn đề sức khỏe tự nhiên.

Công lý cho cựu hoa hậu

Với những đứa con của Michele, tình hình rất kỳ lạ. Họ biết rằng bố mình có vấn đề và mọi thứ không suôn sẻ với mẹ họ. Ngoài ra, họ cũng biết loại thuốc mà Michele dùng do đã được Alexis cảnh báo.

Hai tuần sau đám tang, Gypsy Willis chuyển đến nhà Martin với lý do trông trẻ. Tuy nhiên, Alexis đã biết tên người phụ nữ này bởi trước khi mất, mẹ cô đã nói rõ nghi ngờ đây là tình nhân mới của Martin.

Sau khi ghép tất cả các dữ kiện lại với nhau, Rachel và Alexis, 2 cô con gái của cặp đôi bắt đầu vận động hành lang để tiến hành khám nghiệm tử thi cho mẹ. Tiến sĩ Todd Gray, giám đốc điều tra của Sở Cảnh sát, phát hiện ra rằng sự kết hợp của Promethazine, Zolpidem, Diazepam và Oxycodone có thể dẫn đến ngừng tim. Các nhà chức trách thuộc Văn phòng Công tố Quận Utah đã mở lại vụ án và điều tra cụ thể về Martin.

Cựu hoa hậu nghe lời chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ, nào ngờ rơi vào bẫy chết người của chồng với amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 5

Năm 2009, Martin MacNeill và người tình Gypsy Willis bị kết án 3 năm tù vì tội lừa đảo bằng cách sử dụng sổ an sinh xã hội của con gái nuôi để mở tài khoản ngân hàng nhằm mục đích trả nợ. Nhưng phải đến năm 2013, công lý cho Michele mới được thực thi. Bồi thẩm đoàn kết luận Martin phạm tội giết người nhờ vào lời khai của Anna Osborne Walthall, một trong những tình nhân của anh ta. Anna cho biết Martin từng giải thích cho cô cách tạo ra một cơn đau tim tự nhiên.

Sau đó, Martin bị kết án 17 năm tù. 9 năm sau, Martin được tìm thấy đã chết tại Sở cải huấn Olympus của Nhà tù Bang Utah ở Draper, nơi ông ta đang thụ án với tội danh giết người cấp độ một và cản trở công lý cấp độ hai.

Về nhà không thấy vợ con đâu, chỉ thấy ga giường dính máu, chồng bàng hoàng khi nhìn xuống gầm giường
Nghe tin con gái không đi học, người đàn ông nhanh chóng về nhà kiểm tra và phát hiện sự thật sốc.

An ninh hình sự

BẢO LINH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự