Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân: Tài năng, xinh đẹp, chưa một lần lộ tin đồn yêu đương

H.G - Ngày 09/06/2022 14:35 PM (GMT+7)

Châu Tuyết Vân không còn là cái tên xa lạ đối với người theo dõi thể thao nước nhà. Cô nàng không những có thành tích thi đấu Taekwondo nổi bật mà còn sở hữu ngoại hình xinh xắn, hoạt động tích cực với vai trò KOLs. Nhưng nhiều năm qua chưa một lần nào cô nàng này "bật mí" về chuyện tình cảm cá nhân

Vận đông viên giỏi chuyên môn, giàu thành tích 

Châu Tuyết Vân (sinh năm 1990, TP HCM) là một vận động viên Taekwondo. Cô là thành viên đội tuyển Taekwondo Việt Nam với thành tích 5 Huy chương vàng liên tiếp ở giải vô địch thế giới, 2 huy chương vàng liên tiếp giải châu Á và 1 huy chương vàng Đông Nam Á ở nội dung quyền thuật đồng diễn. Cô đạt chứng nhận huyền đai lục đẳng vào năm 2018 khi 28 tuổi. 

Ban đầu, Tuyết Vân thử sức với môn võ Vovinam, nhưng vì những hạn chế về mặt thể hình, sức vóc đã khiến Tuyết Vân thay đổi suy nghĩ và chuyển hướng sang Taekwondo. Ngay khi tiếp xúc với môn võ này, cô hòa nhập rất nhanh và lần đầu được gọi lên tuyển dự SEA Games 25 ở nội dung quyền vào năm 2009. Từ đó, vận động viên trẻ không ngừng nỗ lực, trở thành trụ cột của Taekwondo nước nhà. 

Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân: Tài năng, xinh đẹp, chưa một lần lộ tin đồn yêu đương - 1

Tại SEA Games 31 vừa qua diễn ra tại Việt Nam, cô đã cùng các đồng đội giành huy chương vàng ở nội dung quyền đồng đội sáng tạo 5 người. Đây là huy chương vàng SEA Games thứ 5 của Châu Tuyết Vân qua các kỳ đại hội thể thao cô tham dự. Cô cũng chia sẻ thêm về dự định tương lai, SEA Games 32 tại Campuchia sắp tới có thể là lần thi đấu cuối cùng của cô trước khi chuyển sang vị trí huấn luyện viên

Nữ võ sĩ đội tuyển quyền taekwondo Việt Nam đã được Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) bổ nhiệm là 1 trong 10 VĐV nữ đại sứ thể thao ASEAN, trong chiến dịch do Nhật Bản tài trợ nhằm thúc đẩy bình đẳng giới trong khu vực. Cô cũng đã hoàn tất chương trình học cử nhân Quản lý thể thao và tổ chức sự kiện tại trường Đại học Tôn Đức Thắng theo học bổng toàn phần mà trường trao cho các vận động viên đẳng cấp cao. Đó là thành quả sau 4 năm học tập kiên trì. 

Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân: Tài năng, xinh đẹp, chưa một lần lộ tin đồn yêu đương - 2

Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, yêu đương kín tiếng 

Tuyết Vân được mệnh danh là ngọc nữ của làng võ với ngoại hình trẻ trung, xinh xắn. Trên các nền tảng mạng xã hội, Vân có lượt theo dõi lớn, nhờ đó cô cũng nhận được nhiều nhãn hàng hợp tác, mời làm người đại diện cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm. Ngoài thu nhập chính đến từ việc làm vận động viên, nhận các khoản tiền thưởng khi thi đấu, cô có thêm thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo, ghi hình. Nhờ đó, nữ vận động viên sinh năm 90 có thu nhập tốt để chăm lo cho bố mẹ và làm những điều mình thích. 

Việc vừa là một vận động viên, một KOLs không còn quá xa lạ với nhiều vận động viên trẻ hiện nay nhưng đối với lứa của Châu Tuyết Vân, điều này khá hiếm hoi. Trở thành một KOLs giúp cho vận động viên không quá chật vật với cuộc sống. Tuy Vân được nhiều nhãn hàng săn đón nhưng cô vẫn lựa chọn những thương hiệu phù hợp với bản thân, tập trung vào rèn luyện chuyên môn.

Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân: Tài năng, xinh đẹp, chưa một lần lộ tin đồn yêu đương - 3

Khác với nhiều vận động viên thể thao nữ, Vân trong mắt người hâm mộ không hề nhút nhát, lạ camera mà cô luôn xuất hiện với hình ảnh năng động, trẻ trung. Ngoài những giờ tập luyện, cô tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vì cộng đồng, không ngần ngại đổ mồ hôi dưới những ngày nắng, đi vào tâm dịch... Chính vì vậy, người hâm mộ theo dõi cô trên các nền tảng mạng xã hội ngày càng yêu mến vận động viên này.

Thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện

Thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện

Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân: Tài năng, xinh đẹp, chưa một lần lộ tin đồn yêu đương - 5
Tham gia vào hoạt động chống dịch.Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân: Tài năng, xinh đẹp, chưa một lần lộ tin đồn yêu đương - 6

Vân cũng thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh xinh đẹp lên mạng xã hội, ngoài những lời khen của người hâm mộ, đôi khi cô cũng bị trêu chọc, dùng lời lẽ khiếm nhã. Nhưng Vân không quan tâm và vẫn truyền tải đi một năng lượng tích cực nhất đến với những người luôn yêu thương và quan tâm cô. 

Điều mà khán giả hâm mộ Châu Tuyết Vân quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại là mặc dù đã qua tuổi 30 nhưng cô gái này vẫn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô gần như không dính phải tin đồn yêu đương, hẹn hò với ai cho dù là đồng nghiệp... Không ít lần, thông qua những bài phỏng vấn, Vân cho biết mình vẫn đang chờ đợi hạnh phúc đích thức dẫu cho cô đã bị gia đình giục cưới.

Cùng nhìn ngắm thêm những khoảnh khắc trẻ trung, xinh đẹp của hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân. 

Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân: Tài năng, xinh đẹp, chưa một lần lộ tin đồn yêu đương - 7Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân: Tài năng, xinh đẹp, chưa một lần lộ tin đồn yêu đương - 8Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân: Tài năng, xinh đẹp, chưa một lần lộ tin đồn yêu đương - 9Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân: Tài năng, xinh đẹp, chưa một lần lộ tin đồn yêu đương - 10Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân: Tài năng, xinh đẹp, chưa một lần lộ tin đồn yêu đương - 11

Chàng trai 19 tuổi cầu hôn bạn gái 76 tuổi, dân mạng xôn xao: Đủ tuổi để thành bà nội
Khoảng cách tuổi tác lên đến 57 tuổi đã khiến cặp đôi này nhận về nhiều chỉ trích và hoài nghi từ cộng đồng mạng.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h