Họa sĩ Ngô Lực nói gì về cuộc đối chất với mẫu nữ tố cáo hiếp dâm

Ngày 22/06/2018 07:44 AM (GMT+7)

Họa sĩ Ngô Lực cho biết, tại buổi đối chất, Kim Phượng hầu như nói những điều vô lý, không có ý nghĩa khi anh đặt câu hỏi để mẫu này trả lời.

Video họa sĩ Ngô Lực 'tố' người mẫu đưa 'thông tin vô căn cứ' như thế nào?

Như đã thông tin trước đó, sau gần 2 tháng điều tra về việc người mẫu Kim Phượng tố cáo họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm mình vào ngày 2/5, mới đây công an Q10 TP HCM đã triệu tập những người liên quan trong vụ là người mẫu Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực đến cơ quan này để đối chất trực tiếp, phục vụ công tác điều tra.

Họa sĩ Ngô Lực nói gì về cuộc đối chất với mẫu nữ tố cáo hiếp dâm - 1

Họa sĩ Ngô Lực nói gì về cuộc đối chất với mẫu nữ tố cáo hiếp dâm

Ngay sau buổi đối chất giữa hai bên, PV đã liên lạc với họa sĩ Ngô Lực để tìm hiểu thông tin. Anh cho biết, trong buổi đối chất vừa diễn ra (21/6) tại Đội Hình sự Công an Quận 10, với sự tham gia đầy đủ của 3 bên (Ngô Lực, Kim Phượng, công an Q10) và có ghi lại đầy đủ biên bản làm việc, người mẫu Kim Phượng hầu như đều nói những câu vô lý, không có ý nghĩa gì khi anh đặt câu hỏi đối chất để mẫu này trả lời. Đồng thời khi đặt câu hỏi với Ngô Lực, Kim Phượng đều đưa ra những câu hỏi linh tinh, không đúng vấn đề nên anh đã không trả lời. 

Họa sĩ Ngô Lực nói gì về cuộc đối chất với mẫu nữ tố cáo hiếp dâm - 2

Họa sĩ Ngô Lực.

Họa sĩ chia sẻ, ở thời điểm hiện tại bản thân vẫn đang duy trì, kìm nén sự tức giận và không muốn chia sẻ quá nhiều điều về câu chuyện chẳng mấy hay ho này. Bởi tất cả mọi thứ đều đã có câu trả lời rõ ràng giữa họa sĩ này và Kim Phượng rồi, đó là những bằng chứng xác thực giữa những  gì Kim Phượng nói và những điều người mẫu này làm. Do đó mẫu này phải chịu trách nhiệm hoàn toàn với lời nói của mình, đồng thời, chính bản thân Ngô Lực cũng phải chịu trách nhiệm pháp luật với những phát ngôn của bản thân.

Còn Kim Phượng, Ngô Lực nhấn mạnh, do đã chia sẻ quá nhiều với truyền thông trước đó, nên bây giờ không kịp rút lại những lời nói của mình nữa và hiện tại, anh không thể tự dưng bỏ thời gian ra để đi phân tích Kim Phượng là người như thế nào, đó là điều vô nghĩa.

Nam họa sĩ  cho biết, tại cơ quan công an, đã gửi lời cảnh cáo đến người mẫu Kim Phượng khi anh cho biết mới chỉ hé lộ một chút ít những bằng chứng về sự dối trá của mẫu khỏa thân vì anh còn giữ quá nhiều thứ như trên.

Cũng liên quan đến việc này, ngay sau khi buổi đối chất kết thúc, Tiền Phong đã liên hệ với người mẫu Kim Phượng về kết quả của buổi làm việc, mẫu này cho biết, tại cuộc đối chất, cô đã tường thuật lại chi tiết vụ hiếp dâm mà cô đã khai báo với cơ quan điều tra. Tuy nhiên, Ngô Lực đã phủ nhận tất cả và khẳng định không hiếp dâm Kim Phượng. Bên cạnh đó, Kim Phượng cũng đưa ra nhiều câu hỏi nhưng Ngô Lực không trả lời vì cho rằng vấn đề đó không liên quan.

“Anh ta thản nhiên từ chối, thản nhiên cho rằng tôi đã vu khống anh ta. Thái độ bình thản của anh ta khiến tôi phát điên, tôi đã lấy tay đấm vào bàn, bật khóc vì tức trước sự trơ tráo của anh ta. Các cán bộ công an đã phải vận động tôi cố bình tĩnh vì nếu không, cuộc đối chất sẽ không thể tiếp tục”- Kim Phượng kể.

Họa sĩ Ngô Lực nói gì về cuộc đối chất với mẫu nữ tố cáo hiếp dâm - 3

Người mẫu Kim Phượng.

Sau hơn 3 tiếng chưa làm rõ được vấn đề, cơ quan điều tra đã phải dừng cuộc tiếp xúc để điều tra thêm. Kim Phượng chia sẻ, một cán bộ điều tra cho cô biết thì phải chờ có kết quả công bố giám định và phải thêm vài lần đối chất nữa mới có thể làm rõ vụ việc Kim Phượng tố cáo bị hiếp dâm.

Do đó, kết quả của vụ việc cần phải chờ phía cơ quan công an Q10 điều tra và làm rõ.

Kết quả cuộc đối chất hơn 3 tiếng giữa mẫu nude Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực
Cuộc đối chất tại cơ quan điều tra giữa Kim Phương và họa sỹ Ngô Lực đã kéo dài hơn 3 tiếng nhưng cơ quan điều tra vẫn chưa làm sáng tỏ vụ việc vì Ngô...
Theo LỘC LIÊN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Người mẫu ảnh nude Kim Phượng