Hoảng hồn người phụ nữ lao ra đường cao tốc chặn đầu ô tô

Ngày 06/06/2015 15:48 PM (GMT+7)

Người phụ nữ đã nhiều lần lao ra giữa đường cao tốc chặn xe ô tô, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip về một tài xế đang điều khiển ô tô trên đường cao tốc thì bị một phụ nữ lao ra chặn đầu xe.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh khổ chủ dở khóc dở cười khi đang lưu thông trên đường cao tốc tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ (Hà Nội) thì bị một phụ nữ chặn đầu xe. Sau khi chặn xe, người này năn nỉ xin đi nhờ.

Hoảng hồn người phụ nữ lao ra đường cao tốc chặn đầu ô tô - 1

Người phụ nữ (được khoanh đỏ) chặn xe trên đường cao tốc.

Ngay sau khi clip được đăng tải trên diễn đàn otofun, cộng đồng mạng đã nhanh chóng bóc mẽ hành vi của người phụ nữ này.

Anh Mạnh Quân (tài xế) cho hay, sáng  ngày 5/6, anh cũng bắt gặp người phụ nữ kỳ lạ trên với hành động tương tự tại Thường Tín (Hà Nội). Anh Sỹ Hiền khẳng định đã thấy người phụ nữ này ở Thường Tín, không những chặn xe, ôm gương xe nhờ "quá giang" mà còn quỳ xuống cầu xin.

Nhiều tài xế phỏng đoán, có thể người phụ nữ mắc bệnh tâm thần.

Liên quan tới sự việc, PV đã liên hệ với người tài xế xuất hiện trong đoạn clip. Anh Vinh Q. cho biết, khoảng 11h sáng ngày 5/6, anh chạy xe trên tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (hướng Hà Nội đi Hà Nam). Vừa đến đầu đường cao tốc, anh đang tăng ga thì bất ngờ có một người phụ nữ từ ven đường chạy ra chặn đầu xe. Rất may, anh kịp phản ứng nên không xảy ra tai nạn.

Theo anh Vinh Q. mô tả, hành động và thao tác của người phụ nữ này rất chuyên nghiệp. Ban đầu, người này lao ra chặn đầu xe, sau đó vòng qua bên trái hoặc phải ôm cả gương xe nài nỉ xin đi nhờ.

Anh Q. chia sẻ: “Thấy nghi ngờ về động cơ của người phụ nữ này nên tôi không đồng ý cho lên xe nhưng quả thực, tôi rất áy náy vì không biết chị ấy có thực sự cần đi nhờ hay không”.

Sau khi clip được đưa lên mạng, nhiều người đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra hành vi của người phụ nữ này, bởi nó gây nguy hiểm cho chính bản thân chị ta và người đi đường. Nếu có dấu hiệu tâm thần, cần đưa đối tượng đi điều trị.

Theo Xuân Tùng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự