Học sinh viết văn miêu tả gia đình mắc COVID-19 khiến cộng đồng mạng cười lăn lộn

Ngày 18/03/2022 19:30 PM (GMT+7)

Bài chia sẻ trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm cực lớn từ dân mạng.

Bằng sự thật thà, thấy gì tả nấy cộng thêm trí tưởng tượng phong phú pha chút hài hước, các bạn học sinh tiểu học thường viết những bài văn miêu tả, kể chuyện hay trang nhật ký mà khi đọc thầy cô, bố mẹ cũng phải cười nghiêng ngả. Mới đây, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" trước bài văn miêu tả "gia đình COVID" của một học sinh tiểu học.

Nguyên văn bài làm như sau:

"Nhà em có 4 thành viên. Mẹ em và em trai mới khỏi cô vít nhưng bố em lại nảy số. Hằng ngày mẹ nấu cơm mang để cửa cho bố và nói 'míc, míc, míc" thế là bố ra lấy cơm vào và gọi điện cho mẹ bảo 'vợ nấu cơm ngon thế, ngon hơn ăn phở'. Em mong nhanh hết dịch bệnh để cả nhà cùng ăn cơm. Em yêu gia đình em lắm". Học sinh viết văn miêu tả gia đình mắc COVID-19 khiến cộng đồng mạng cười lăn lộn - 1

Câu chuyện cả nhà mắc COVID-19 không phải là hiếm nhưng qua lời kể hóm hỉnh, cùng cách dùng từ sáng tạo, học sinh này đã khiến câu chuyện rất đỗi bình thường trở nên thú vị, hài hước hơn nhiều. 

Bài chia sẻ trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm cực lớn từ dân mạng. Có người còn cho rằng, muốn giải trí hay giảm căng thẳng thì hãy đọc ngay văn của học sinh tiểu học.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Đúng là các bé trí óc sáng tạo đỉnh quá. Đọc mà không nhịn được cười"; "Ông bà ta dạy 'Đi hỏi già về nhà hỏi trẻ'. Bé tả thực thế chứng tỏ bé rất thật thà, mát lòng cha mẹ". "Bố là F0 mà mẹ lại nấu cơm rồi gọi 'míc' ăn là nào? Nhìn là biết ai là nóc nhà rồi"; "Các cháu dạo này bộc lộ năng khiếu hài hước sớm thật"; "Có cần phải thật đến thế không cháu".

Tin tức 24h: Cuộc sống hiện tại gây bất ngờ của cô dâu đeo vàng trĩu cổ 4 năm trước
Sau đám cưới "toàn vàng", không ít người vẫn luôn tò mò về cuộc sống sau đó của cô dâu.

Tin tức 24h

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bài văn lạ