Tin tức 24h: Cuộc sống hiện tại gây bất ngờ của cô dâu đeo vàng trĩu cổ 4 năm trước

H.A - Ngày 18/03/2022 19:05 PM (GMT+7)

Sau đám cưới "toàn vàng", không ít người vẫn luôn tò mò về cuộc sống sau đó của cô dâu.

4 diễn biến

Cuộc sống hiện tại gây bất ngờ của cô dâu đeo vàng trĩu cổ từng gây xôn xao 4 năm trước?

Bốn năm về trước, một cô dâu trẻ ở Hậu Giang đã từng gây sốt khi được tặng hơn 30 lượng (cây) vàng trong ngày cưới.

img src/upload/1-2022/images/2022-03-18/1647604041-c44a61308a57aa33baa6492fcbc6116c.jpg width660 /

Được biết, nữ nhân vật chính của đám cưới là cô dâu 9x tên Trương Cẩm Duyên (SN 1990, ngụ TP. Vị Thanh, Hậu Giang), còn chú rể là Quek Kim Puay (SN 1974), người Singapore. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại nhà gái vào ngày 18/1/2018 dưới sự chúc phúc của đông đảo họ hàng và bạn bè của Cẩm Duyên.

Một thợ ghi hình và chụp ảnh của đám cưới đã xác nhận: "Chính xác chú rể tặng riêng cô dâu 21 lượng vàng, hột xoàn. Chưa kể hai bên gia đình và người thân đều có quà tặng riêng. Tổng cộng số vàng lúc đó khoảng 30 lượng. Ngoài ra, đôi trẻ còn được nhận thêm 70.000 đô la Singapore làm của hồi môn".

Cẩm Duyên cũng chia sẻ khi biết đám cưới của mình thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng: "Bất ngờ lắm! Mình không nghĩ đám cưới được mọi người quan tâm đến thế. Trước đó, mình luôn nghĩ phải cố gắng chu toàn mọi thứ trong ngày vui, chứ chưa bao giờ tưởng tượng được nhiều người chúc phúc. Thật lòng, lúc ấy mình vui mừng đến độ căng thẳng".

Sau khi kết hôn, Trương Cẩm Duyên theo chồng tới Singapore sinh sống, không ít người vẫn luôn tò mò về cuộc sống hậu đám cưới "đình đám" kia của cô. Cuộc sống nơi đất khách quê người khiến "nàng dâu tiền tỷ" không khỏi bỡ ngỡ nhưng nhờ có chồng giúp cô dần quen và thích nơi đây.

Tin tức 24h: Cuộc sống hiện tại gây bất ngờ của cô dâu đeo vàng trĩu cổ 4 năm trước - 2

Cuộc sống viên mãn của Cẩm Duyên

Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đi ăn, đi chơi cùng gia đình chồng ở những nơi sang trọng. Có vẻ như nàng dâu Việt rất được lòng bố mẹ chồng.

Cô còn được ông xã đặc biệt cưng chiều khi thường xuyên đưa vợ về Việt Nam thăm bố mẹ đẻ. Cẩm Duyên từng tiết lộ mình và chồng đã có 5 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà nên cuộc sống hôn nhân vô cùng "dễ thở", hai người chưa từng có cãi vã, xô xát. Cô còn nhấn mạnh bản thân được chồng rất yêu thương, tôn trọng hết mực.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Cẩm Duyên hiện tại

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Cẩm Duyên hiện tại

Trên trang cá nhân, Cẩm Duyên thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã khi cùng đi ăn, shopping, du lịch.

Sau 4 năm kết hôn, cặp đôi lên kế hoạch sinh con và đã có trái ngọt là bé trai kháu khỉnh gần 2 tuổi. Sau khi lên chức mẹ, cô dâu Hậu Giang trong đám cưới khủng năm nào còn được khen nhuận sắc, quyến rũ hơn xưa.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/cuoc-song-hien-tai-gay-bat-ngo-cua-co-dau-deo-vang-triu-co-tung-...

Điều gì khiến giá dầu bất ngờ tăng trở lại?

Phiên giao dịch hôm nay (18-3), giá dầu thô toàn cầu đồng loạt quay trở lại mốc 100 USD/thùng.

Theo đó, giá dầu Brent là 108 USD/thùng, dầu WTI (105 USD) và dầu OPEC (104 USD).

Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) dự báo thế giới sẽ bị thiếu hụt cả triệu thùng dầu một ngày do mất đi nguồn cung từ Nga. Sự mất mát nguồn cung này cao hơn dự kiến đã đẩy giá dầu tăng trở lại.

Morgan Stanley đã nâng dự báo giá dầu sẽ tăng lên 120 USD/thùng sau khi nhận thấy chưa thể đủ nguồn cung sớm bù đắp sự mất mát từ dầu Nga.

Ả Rập Xê Út và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), hai nhà sản xuất dầu lớn trên thế giới được cho là có đủ năng lực để tăng sản lượng trong ngắn hạn nhưng vẫn đang có động thái tăng sản lượng rất chậm. Trong khi đó, dầu đá phiến của Mỹ chưa thể đáp ứng sự thiếu hụt dầu trên toàn cầu ngay lập tức.

J.P. Morgan cho biết: “Ngay cả khi sản xuất dầu đá phiến tăng nhanh để phản ứng với tín hiệu giá thì nó cũng không thể tăng hơn 1,4 triệu thùng/ngày do những hạn chế về lao động và cơ sở hạ tầng”.

Với việc giá dầu thô thế giới tiếp tục duy trì mức trên 100 USD và có khả năng tiếp tục tăng thì trong kỳ điều chỉnh vào ngày 21-3 tới đây, giá xăng dầu của Việt Nam sẽ khó giảm sâu. Hiện giá xăng tại Việt Nam đã tiệm cận mốc gần 30.000 đồng/lít.

Nguồn: https://plo.vn/kinh-te/dieu-gi-khien-gia-dau-bat-ngo-tang-tro-lai-1049133.html

Mâu thuẫn với vợ cũ sau ly hôn, chồng bế con lên cầu doạ giết trong đêm

Ngày 18/3, thông tin từ phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đội CSGT số 2 thuộc phòng CSGT vừa giải cứu hai bố con có ý định tự tử.

Anh L. và con trai được đưa về trụ sở an toàn.

Anh L. và con trai được đưa về trụ sở an toàn.

Theo đó, khoảng 22h10 đêm 17/3, đội CSGT số 2 nhận được tin báo của chị V.T.B.T (SN 1997, trú phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) về việc chồng cũ là anh T.Q.L (SN 1986, trú TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển xe ô tô BKS: 14B-036.72 chở con chung của 2 anh chị đi theo hướng Tuần Châu - Cẩm Phả.

Trong lúc chở theo con trai, anh L. gọi điện cho chị T. đe dọa sẽ giết con. Sau đó, tới giữa cầu Bãi Cháy, anh L. dừng xe rồi bế con trai ra đứng gần khu vực thành cầu. Nhận tin báo, tổ công tác thuộc đội CSGT số 2 đã có mặt và vận động anh L. ngừng hành động. Thời điểm này, anh L. gọi video call cho vợ nói gặp mặt con lần cuối và định nhảy xuống. Thấy tình hình nguy cấp, tổ công tác đã khống chế, đưa anh L. và con trai về trụ sở an toàn.

Qua xét nghiệm nhanh, anh L. âm tính với ma tuý. Nguyên nhân được xác định do anh L. và chị T. mâu thuẫn với nhau sau khi ly hôn.

Hiện cháu bé đã được chị T. đón về gia đình chăm sóc.

Nguồn: http://danviet.vn/mau-thuan-voi-vo-cu-sau-ly-hon-chong-be-con-len-cau-doa-giet-trong-de...

Giá vàng hôm nay 18-3: Tăng tốc khi dầu thô bất ngờ tăng giá trở lại

Giá vàng hôm nay ở thị trường trong nước chững lại dù giá vàng thế giới tăng mạnh trở lại.

Lúc 9 giờ, giá vàng SJC được các doanh nghiệp niêm yết mua vào 67,6 triệu đồng/lượng, bán ra 68,8 triệu đồng/lượng, tăng thêm 100.000 đồng mỗi lượng so với cuối ngày hôm qua. Một số doanh nghiệp nâng giá mua vào lên tới 68 triệu đồng/lượng.

Như vậy, giá vàng SJC chỉ biến động trong biên độ hẹp dù giá vàng thế giới có phiên tăng mạnh.

Giá vàng trang sức, giá vàng nhẫn 24K các loại cũng chỉ tăng 100.0000 đồng/lượng khi được giao dịch ở mức 55,15 triệu đồng/lượng mua vào, 56,15 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng trang sức đang thấp hơn giá vàng SJC khoảng 12 triệu đồng/lượng.

Tỉ giá trung tâm sáng nay được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ở mức 23.142 đồng/USD, giảm 25 đồng/USD so với hôm qua. Giá USD ở các ngân hàng thương mại cũng giảm 10 đồng xuống 22.730 đồng/USD mua vào, 23.010 đồng/USD bán ra.

Giá vàng hôm nay của thế giới lại tăng mạnh

Giá vàng hôm nay của thế giới lại tăng mạnh

Trước đó, vào đêm qua, giá vàng thế giới giao ngay có lúc tăng 24 USD/ounce, từ 1.926 USD/ounce vọt lên 1.950 USD/ounce lúc 0 giờ ngày 18-3, theo giờ Việt Nam. Sau đó, giá vàng hôm nay trên thị trường quốc tế giảm nhẹ và đến 6 giờ cùng ngày giao dịch ở mức 1.940 USD/ounce nhưng vẫn tăng 16 USD/ounce so với mức giá mở cửa hôm trước. Giá vàng kỳ hạn tháng 4-2022 cũng tăng gần 34 USD lên 1.943 USD/ounce.

Các thị trường quan trọng khác ghi nhận giá dầu thô sau khi xuống dưới 100 USD/thùng đã bất tăng trở lại, giao dịch quanh mức 102,25 USD /thùng, cộng với việc USD giảm giá trên diện rộng đã tạo động lực cho giá vàng hôm nay tăng tốc. Tuy nhiên, do lãi suất trái phiếu Mỹ vẫn ở mức cao 2,12%/năm, chứng khoán Mỹ tăng điểm rất mạnh nên dòng tiền chảy vào thị trường vàng có phần bị chi phối, làm cho giá vàng hôm nay có lúc phải hạ nhiệt.

Giá vàng hôm nay tại Việt Nam còn phải chờ các doanh nghiệp mở cửa giao dịch lúc 8 giờ ngày 18-3. Theo đó, một số chủ tiệm vàng dự báo giá vàng trong nước trong ngày này sẽ biến động theo động thái mua- bán của giới đầu cơ và mức độ biến động của giá vàng thế giới.

Trước đó, giá vàng SJC vào cuối ngày 17-3 được các doanh nghiệp mua vào 67,7 triệu đồng/lượng, bán ra 68,7 triệu đồng/lượng, tăng 300.000 đồng/lượng so với mức giá đầu ngày là 68,4 triệu đồng/lượng.

Với mức giá 1.940 USD/ounce, giá vàng thế giới quy đổi là 53,7 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng SJC 15 triệu đồng/lượng

Tuy Mỹ vừa tăng lãi suất cơ bản 0,25 điểm % nhưng trong bối cảnh lạm phát tăng cao nên việc tăng lãi suất chưa thể xoa dịu lạm phát. Hơn nữa, Mỹ và nhiều quốc gia khác sẽ đối mặt với tăng trưởng kinh tế chậm lại do ảnh hưởng từ xung đột Nga – Ukraine.

Mặt khác, Mỹ và các nước châu Âu áp đặt lệnh trừng phạt lên Nga cả trên phương tiện thanh toán, đường hàng không, đường biển; còn Trung Quốc tạm đóng cửa một số thành phố để khống chế Covid-19, trong đó có thương cảng Hong Kong khiến chuỗi cung ứng hàng hóa tiếp tục bị đứt gãy. Các doanh nghiệp đang bị tổn thương khi khó mua được nguyên, nhiên liệu đầu vào và khó bán sản phẩm đầu ra.

Theo đó, giá nguyên, nhiên liệu sản xuất tăng mạnh, lạm phát toàn cầu được dự báo tăng cao, thúc đẩy giới đầu tư dồn vốn vào kim loại quý. Thế nên trong ngắn hạn xu hướng đi xuống của giá vàng là hết sức hạn chế vì thị trường đang lo ngại về lạm phát và bất ổn địa chính trị.

Nguồn: https://nld.com.vn/kinh-te/gia-vang-hom-nay-18-3-tang-toc-khi-dau-tho-bat-ngo-tang-gia-...

COVID-19 18/3: Trung Quốc hứng đợt bùng phát dịch nghiêm trọng, có cư dân xét nghiệm 25 ngày liền
Người dân Thâm Quyến liên tục phải "ngoáy mũi" test Covid-19, đồng thời đổ lỗi cho những người nhập cư trái phép từ Hồng Kông (Trung Quốc) là nguồn...

Dịch COVID-19

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h