Hot boy bị đâm chết sau cuộc thi thanh lịch

Ngày 28/03/2014 15:45 PM (GMT+7)

Vừa lọt vào đêm chung kết cuộc thi học sinh thanh lịch của trường, Tuyền bị bạn học dùng dao rượt đuổi, đâm chết một cách oan ức.

Án mạng trong đêm hội trại

Mấy ngày qua, thầy cô trường THPT Nguyễn Thái Học (xã Diên Phước, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) vẫn không thôi bàng hoàng, đau đớn trước cái chết của em Nguyễn Ngọc Tuyền (học sinh lớp 11B12). Điều đáng nói, kẻ gây ra án mạng đau thương là Nguyễn Tấn Tài (học sinh lớp 11B2), bạn học của nạn nhân.

Thầy Phan Lèo, hiệu trưởng nhà trường cho biết, nhân dịp ngày thành lập Đoàn (26/3), trường tổ chức cắm trại. Vào chiều 24/3/2014, trong lúc vui chơi, một nhóm học sinh lớp 11B12 làm hư hỏng vật dụng trong hội trại của lớp 11B2. Giữa hai nhóm học sinh xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, giữa Tuyền và Tài xảy ra xô xát. Nhận được thông tin, thầy cô, ban quản lý trại đã đến hòa giải.

Tối hôm đó, sau khi cuộc thi học sinh thanh lịch kết thúc, thầy cô giáo đi khắp các trại yêu cầu học sinh giữ trật tự và ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe. Không khí hội trại yên bình, bỗng dưng có một tiếng kêu lớn của nam thanh niên khiến mọi người hoang mang.

Hot boy bị đâm chết sau cuộc thi thanh lịch - 1

Án mạng khiến thầy cô, học sinh của trường vẫn chưa hết bàng hoàng

Ngay lập tức, thầy cô giáo của trường chạy đến nơi có tiếng hét, bàng hoàng khi nhìn thấy em Tuyền bị một vết thương nặng, máu chảy lênh láng. Tuyền được mọi người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong. Cũng trong lúc này, lực lượng bảo vệ nhà trường thấy Tài chạy vào nhà vệ sinh liền đuổi theo bắt giữ, giao cho cơ quan điều tra.

Một số học sinh của trường cho biết, vào đêm 24/3, Tài được bạn bè giao nhiệm vụ ở lại giữ trại. Lúc này, Tài rủ bốn thanh niên lạ mặt vào trại cùng nhậu. Khoảng chừng 2 giờ sáng, chuếnh choáng hơi men, cả 5 người đến trại của lớp 11B12 tìm Tuyền gây chuyện và đánh học sinh này. Trong lúc bị rượt đuổi, Tuyền vấp phải một sợi dây dựng trại và bị ngã. Lợi dụng cơ hội, Tài vung dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân.

Sáng 28/3/2014, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Tấn Tài về hành vi giết người.

Nỗi đau mất con

Ngay sau khi vụ án xảy ra, rất nhiều giáo viên, học sinh của trường THPT Nguyễn Thái Học cũng như thầy cô giáo cũ của Tuyền đến gia đình chia buồn. Những giọt nước mắt không thể kìm nén trước sự ra đi quá đột ngột. Các giáo viên cho biết, Tuyền là học sinh ngoan, hiền, hòa đồng, chịu khó, hiếm khi không học thuộc bài. Cái chết của nam sinh này là một nỗi đau, mất mát lớn của nhà trường.

Trong khi đó, bạn cùng lớp của Tuyền chia sẻ, lớp chỉ có bốn nam sinh. Trong đó, Tuyền là người hiền lành, thường giúp đỡ bạn bè và đẹp trai nhất lớp. Từ trước đến nay, Tuyền được mệnh danh là "hot boy" của trường. Do đó, rất nhiều bạn nữ để mắt đến. Tuy nhiên, Tuyền thường bảo, tuổi tác vẫn còn quá nhỏ, phải cố gắng học hành, chưa để ý đến chuyện trai gái.

Trong hội trại của trường, lớp 11B12 quyết định để cho Tuyền tham gia cuộc thi học sinh thanh lịch. Các thành viên trong lớp đặt nhiều hy vọng Tuyền sẽ ẵm giải nhất. Tuy nhiên, cậu chỉ lọt vào đêm chung kết chứ không bước lên bậc cao nhất. Mặc dù vậy, sau cuộc thi, cậu vẫn cười tươi và bảo: “Mình chưa bao giờ dám nghĩ sẽ trở thành nam vương của trường”.

Hot boy bị đâm chết sau cuộc thi thanh lịch - 2

Học sinh trường THPT Nguyễn Thái Học trong một buổi chào cờ

Anh Nguyễn Ngọc Oánh (cha Tuyền) đôi mắt đỏ au nghẹn ngào: “Vợ chồng tôi cưới nhau gần 20 năm, chỉ sinh được một mụn con, bao nhiêu tình cảm đều dành trọn cho Tuyền. Gia đình ở xa trường học, Tuyền thuê nhà trọ ở. Cuối tuần, nhớ cha mẹ, Tuyền vẫn thường đạp xe về thăm. Giờ đây, Tuyền qua đời, chúng tôi không biết phải sống sao nữa”.

Ngồi bên cạnh, chị Dương Thị Huệ (mẹ Tuyền) khóc ngất: “Chưa bao giờ Tuyền làm tôi đau lòng. Suốt ngày, cháu cố gắng học hành với hy vọng sau này đỗ đại học, ra trường có công ăn việc làm ổn định. Tôi thấy con như vậy thì cũng rất mừng và đặt nhiều hy vọng. Mấy hôm trước, Tuyền đạp xe về thăm, vui mừng cho biết nhà trường sẽ tổ chức hội trại và được lớp bầu đi thi học sinh thanh lịch. Tuyền còn bảo, con không cần đạt giải nhất, chỉ cần đứng trên sân khấu khiến bạn bè vui là được rồi. Những lời nói vẫn còn vẹn nguyên, thế nhưng, Tuyền trút hơi thở cuối cùng mất rồi”.

Gia đình Tuyền cho biết, từ khi vụ án xảy ra đến nay, phía người thân của Tài chưa một lần đến nói lời xin lỗi, thắp cho nạn nhân một nén nhang.

Theo tìm hiểu, Tài là một học sinh đầy “tai tiếng” trong trường cũng như địa phương. Năm học vừa qua, Tài là học sinh lưu ban. Trước đây, Tài tham gia nhiều vụ gây gổ, đánh nhau tại trường lẫn trên địa bàn ở địa phương.

Đình Trung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng