Hot girl Sài Gòn tên lạ Vương Hoàng Mai Diz sở hữu dàn siêu xe khủng là ai?

Ngày 03/01/2019 10:46 AM (GMT+7)

Chắc hẳn là ai cũng phải choáng ngợp với những chiếc siêu xe đắt tiền bậc nhất thế giới của cô nàng hot girl 2k tên "đặc biệt" Vương Hoàng Mai Diz và bạn trai.

Giới trẻ Sài Thành chắc chắn đã từng nghe qua cái tên rất lạ của cô nàng Vương Hoàng Mai Diz, không chỉ là xinh đẹp, cá tính mà cô gái sinh năm 2000 này còn khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi độ chịu chơi của mình.

Mặc dù năm nay mới chỉ 18 tuổi nhưng Mai Diz đã trở thành một rich kid có tiếng. Instagram cá nhân của cô nàng hiện có gần 120 nghìn người theo dõi, mỗi bức ảnh đều nhận được hàng chục nghìn lượt like và rất nhiều bình luận thể hiện sự yêu mến từ cư dân mạng không hề thua kém bất cứ hot face nào.

Hot girl Sài Gòn tên lạ Vương Hoàng Mai Diz sở hữu dàn siêu xe khủng là ai? - 1

 Vương Hoàng Mai Diz

Hot girl Sài Gòn tên lạ Vương Hoàng Mai Diz sở hữu dàn siêu xe khủng là ai? - 2

Hot girl Sài Gòn tên lạ Vương Hoàng Mai Diz sở hữu dàn siêu xe khủng là ai? - 3

Hot girl Sài Gòn tên lạ Vương Hoàng Mai Diz sở hữu dàn siêu xe khủng là ai? - 4

Cô nàng hot girl vừa xinh đẹp vừa cá tính

Vào giữa năm vừa rồi, Mai Diz đã kết thúc việc học tại trường THPT và định cư tại Mỹ cùng gia đình. Duyên phận đưa đẩy, tại nơi đất khách quê người, Mai Diz đã gặp được Minh Trần, cũng là một trong những rich kid giàu có của Sài Gòn. Anh chàng này được mệnh danh là "Badminking", đã định cư ở Mỹ từ lâu và hiện tại đang là kỹ sư điện, chuyên nghiên cứu linh kiện các dòng xe ô tô đắt tiền.

Hot girl Sài Gòn tên lạ Vương Hoàng Mai Diz sở hữu dàn siêu xe khủng là ai? - 5Hot girl Sài Gòn tên lạ Vương Hoàng Mai Diz sở hữu dàn siêu xe khủng là ai? - 6

Bạn trai của Mai Diz chính là Rich Kid Minh Trần

Đó là lý do vì sao anh chàng này lại sở hữu lượng siêu xe khủng đến vậy. Minh Trần có niềm đam mê vô tận với các loại xe, anh thường khoe ảnh các sản phẩm do chính mình cải tiến với các loại linh kiện độc đáo. Từ những chiếc xe bình thường, Minh Trần đã cho ra đời các siêu xe khủng.

Không khoe khoang tiền bạc, hàng hiệu, đời sống của Minh Trần chỉ quanh quẩn với những chiếc xe, không chỉ vậy anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi làm ra những chiếc xe như vậy. Hầu hết những bức ảnh mà anh chàng đăng tải đều xuất hiện bóng dáng của chiếc siêu xe nào đó. Minh Trần cũng sở hữu riêng cho mình những chiếc siêu xe cực xịn từ các hãng cao cấp nhất như BMW, Lexus, Nissan,…

Hot girl Sài Gòn tên lạ Vương Hoàng Mai Diz sở hữu dàn siêu xe khủng là ai? - 7

Hot girl Sài Gòn tên lạ Vương Hoàng Mai Diz sở hữu dàn siêu xe khủng là ai? - 8

Hot girl Sài Gòn tên lạ Vương Hoàng Mai Diz sở hữu dàn siêu xe khủng là ai? - 9

Hot girl Sài Gòn tên lạ Vương Hoàng Mai Diz sở hữu dàn siêu xe khủng là ai? - 10

Những chiếc siêu xe của Minh Trần - bạn trai Vương Hoàng Mai Diz.

Ái nữ tỷ phú Singapore: Yêu quý tử Vua sòng bạc Macau, chưa chồng nhưng có con năm 23 tuổi
Cuộc sống cũng như những câu chuyện tình của Kim Lin luôn nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.
Theo Dung Mai
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật