Hotboy Olympia từng khiến khán giả khóc như mưa bây giờ ra sao?

Ngày 20/06/2021 19:35 PM (GMT+7)

Nam sinh Olympia tài năng từng khiến khán giả "khóc như mưa" vì tiếc nuối khi cậu bạn để tuột mất cơ hội mang cầu truyền hình cho Nghệ An do sơ suất nhỏ trong phần thi Về đích.

Nam sinh Olympia tài năng từng khiến khán giả "khóc như mưa" vì tiếc nuối khi cậu bạn để tuột mất cơ hội mang cầu truyền hình cho Nghệ An do sơ suất nhỏ trong phần thi Về đích.

Bên cạnh những câu hỏi trí tuệ thú vị và sự cạnh tranh gay cấn đến "nghẹt thở" thì những câu chuyện bên lề về các thí sinh cũng thu hút đông đảo sự quan tâm.

Hotboy Olympia từng khiến khán giả khóc như mưa bây giờ ra sao? - 1

"Hotboy Olympia" đến từ Nghệ An từng gây bão mạng xã hội. 

Còn nhớ cách đây 2 năm, nam sinh có tên Nguyễn Xuân Phương, học sinh lớp chuyên Lý - 11A3 ( THPT Chuyên ĐH Vinh, Nghệ An), anh chàng có thành tích san bằng 2 kỷ lục Đường Lên Đỉnh Olympia cùng một lúc - Giành số điểm tuyệt đối 120 điểm trong phần thi Khởi động (trước khi chương trình thay đổi quy chế tính điểm).

Hơn thế, Xuân Phương còn chơi rubik rất cừ, chứng minh tài năng của mình bằng cách chơi trực tiếp tại trường quay và chỉ mất 13 giây để hoàn thành!

Liên tục giành thành tích cao tại vòng thi Tuần - Tháng, Xuân Phương được kỳ vọng sẽ mang về cầu truyền hình cho Nghệ An.

Hotboy Olympia từng khiến khán giả khóc như mưa bây giờ ra sao? - 2

Khán giả tiếc nuối, bật khóc khi biết tin Xuân Phương không mang được cầu truyền hình về Nghệ An. 

Tuy nhiên, ở phần thi Về đích của cuộc thi Quý, do sơ suất chọn gói câu hỏi điểm thấp nên Xuân Phương đã tuột ngôi Quán quân về tay bạn cùng chơi.

Nhiều khán giả đã khóc ngay trên sân khấu khi biết tin Xuân Phương không được thi đấu tiếp. Ai cũng tiếc nuối cho "hotboy Olympia" đã phải dừng chân sớm.

Sau 2 năm gây bão mạng xã hội, nhiều người không khỏi thắc mắc về chàng "hotboy Olympia" năm nào.

Hotboy Olympia từng khiến khán giả khóc như mưa bây giờ ra sao? - 3

"Hotboy Olympia" năm nào giờ đã là sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội.

Được biết, Xuân Phương đang theo học ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội theo diện tuyển thẳng. Đây là ngôi trường cực có tiếng về chất lượng giảng dạy khi được xếp vào nhóm đại học trọng điểm quốc gia.

Có thể thấy, sau chương trình, cậu "hot boy Olympia" vẫn giữ vững phong độ với thành tích học tập của mình.

Hotboy Olympia từng khiến khán giả khóc như mưa bây giờ ra sao? - 4

Xuân Phương (ngoài cùng bên phải) trong một hoạt động ngoại khóa ở trường.

Dù nhận được nhiều sự quan tâm nhưng Xuân Phương dường như thích cuộc sống kín tiếng. Cậu bạn ít khi chia sẻ, cập nhật hình ảnh của bản thân trên trang cá nhân.

Nam sinh phá kỷ lục 21 năm Đường lên đỉnh Olympia: Choáng với bảng thành tích học tập khủng
Gây ấn tượng mạnh mẽ, choáng ngợp với khán giả xem truyền hình qua phần thi Khởi động với số điểm 150, phá vỡ kỷ lục trong 21 năm qua của Đường lên...
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đường lên đỉnh Olympia