Cựu thí sinh Olympia có màn lột xác gây ngỡ ngàng, CĐM thích thú: “Ai rồi cũng xinh đẹp”

KHAI TÂM - Ngày 13/03/2021 12:15 PM (GMT+7)

Sau 3 năm nổi tiếng, thí sinh Olympia năm thứ 17 đã có màn lột xác khiến bao người ngỡ ngàng.

Đường lên đỉnh Olympia là một sân chơi trí tuệ, cuộc thi kiến thức trên truyền hình dành cho học sinh THPT do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức từ năm 1999 đến giờ.

Trải qua 22 năm phát sóng, Đường lên đỉnh Olympia vẫn là sân chơi được người người, nhà nhà yêu thích vào mỗi chiều Chủ nhật. Nhờ đó nó chính là chương trình có tuổi đời dài nhất trong các trò chơi truyền hình của VTV3.

Chương trình không chỉ gây ấn tượng với loạt thí sinh tài năng – thông minh mà còn gây thương nhớ bởi một số thí sinh sở hữu nhan sắc không hề thua kém hotgirl. Điển hình như thí sinh Olympia năm thứ 17 – Phan Thị Hà Phương – Cựu học sinh trường THPT Chuyên Đại học Vinh (Nghệ An).

Cựu thí sinh Olympia có màn lột xác gây ngỡ ngàng, CĐM thích thú: “Ai rồi cũng xinh đẹp” - 1

Phan Thị Hà Phương trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17.

Hà Phương là thí sinh nữ suy nhất lọt đến cuộc thi quý IV của năm thứ 17. Cô nàng gây ấn tượng với khán giả bởi thần thái tự tin, nụ cười tỏa nắng và gương mặt dễ thương. Khi ấy, nhiều người đánh giá cô gái xứ Nghệ có nhan sắc vượt trội so với dàn thí sinh nữ trong chương trình.

Sau khi dừng bước ở cuộc thi quý IV, Hà Phương vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, nhất là các bạn trẻ thần tượng Đường lên đỉnh Olympia. Mọi nhất cử nhất động của cô nàng đều được chú ý đến: từ điểm thi đại học cho đến ngành học, trường học…. và cả cuộc sống riêng tư.

Cựu thí sinh Olympia có màn lột xác gây ngỡ ngàng, CĐM thích thú: “Ai rồi cũng xinh đẹp” - 2

Mọi nhất cử nhất động của cô nàng đều được chú ý đến: từ điểm thi đại học cho đến ngành học, trường học…. và cả cuộc sống riêng tư.

Hiện cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17 đang theo học ngành Kinh tế Đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội). Cô nàng luôn chăm chỉ học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường.

Trên trang cá nhân, Hà Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh xoay quanh cuộc sống sinh viên. Nhờ đó nhiều người nhận ra cô nàng đã có màn lột xác đỉnh cao về nhan sắc. Từ một cô bé giản dị, xinh xắn năm nào, Hà Phương giờ trông sành điệu hơn, giống "gái phố" hơn… Đặc biệt, cô nàng trở nên xinh đẹp rõ rệt khiến bao người say mê.

Cựu thí sinh Olympia có màn lột xác gây ngỡ ngàng, CĐM thích thú: “Ai rồi cũng xinh đẹp” - 3

Hà Phương xinh đẹp và trưởng thành hơn 3 năm trước.

Cựu thí sinh Olympia có màn lột xác gây ngỡ ngàng, CĐM thích thú: “Ai rồi cũng xinh đẹp” - 4

Cựu thí sinh Olympia có màn lột xác gây ngỡ ngàng, CĐM thích thú: “Ai rồi cũng xinh đẹp” - 5

Dẫu vậy thần thái của cô nàng vẫn vô cùng tự tin như trước.

Cựu thí sinh Olympia có màn lột xác gây ngỡ ngàng, CĐM thích thú: “Ai rồi cũng xinh đẹp” - 6

Mới đây, Hà Phương đã lọt sóng truyền hình khi tham gia cổ vũ cho đàn em cùng trường tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra cô nàng và dành nhiều lời khen ngợi.

Cựu thí sinh Olympia có màn lột xác gây ngỡ ngàng, CĐM thích thú: “Ai rồi cũng xinh đẹp” - 7

Hà Phương xuất hiện trên chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Thành Bùi Nam bình luận: "Mình theo dõi bạn, hâm mộ Hà Phương từ rất lâu. Bẵng thời gian, mình bị cuốn vào cuộc sống mưu sinh nên không còn quan tâm đến bạn ấy nói riêng và dàn thí sinh Olympia nói chung. Hôm trước, mình tình cờ nhìn thấy hình ảnh của bạn trên sóng truyền hình mà ngờ ngợ. Mình phải vào page của chương trình Đường lên đỉnh Olympia để tìm hiểu xem đó có phải Hà Phương hay không? Và đúng là cô ấy. 

Hà Phương đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Mình tin rằng ai khi trưởng thành cũng có màn lột xác như vậy. Chúc mừng cô gái xứ Nghệ nhé. Em chính là niềm tự hào của những người dân Nghệ An".  

Cựu thí sinh Olympia có màn lột xác gây ngỡ ngàng, CĐM thích thú: “Ai rồi cũng xinh đẹp” - 8

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng với sự thay đổi tích cực của Hà Phương. (Ảnh chụp màn hình)

"Ai rồi cũng trở nên xinh đẹp. Chị ấy giờ đẹp và giống hệt thiếu nữ thủ đô. Ở Nghệ An quê mình, mọi người vẫn thường kể về chị - cô gái học giỏi, ngoan ngoan... như một tấm gương sáng để thệ hệ sau này noi theo. Chúc chị có quãng đời sinh viên vui vẻ và năm nào cũng được học bổng", nickname Phú Bình chia sẻ. 

Bạn Ngọc Duyên bày tỏ: "Hồi thi Đường lên đỉnh Olympia, Hà Phương gây ấn tượng cực mạnh với gia đình mình bởi vẻ ngoại dễ thương, xinh xắn cùng sự thông minh, tự tin... Khi ấy bố mình bảo em ấy sau này sẽ trở thành người thành công ở vị trí lãnh đạo bởi bố chưa thấy đứa con gái nào có thần thái như thế. Giờ em ấy đã khác trước rất nhiều về nhan sắc nhưng thực sự cái thần thái vẫn còn. Hi vọng sau này tốt nghiệp đại học, em sẽ tìm kiếm được công việc phù hợp và khẳng định bản thân. Chúc em thành công". 

Nhà báo Lại Văn Sâm tiết lộ sự thật đằng sau tên Đường Lên Đỉnh Olympia
Theo tiết lộ từ nhà báo Lại Văn Sâm, chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia từng bị phản đối kịch liệt vì cái tên.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h