"Hotgirl bánh tráng trộn" thay đổi sau 8 năm, CĐM khen: “Thật gợi cảm!”

K.T - Ngày 03/03/2021 12:00 PM (GMT+7)

Sau 8 năm nổi tiếng, "hotgirl bánh tráng trộn" đã có sự thay đổi rõ rệt cả về ngoại hình lẫn cuộc sống.

Năm 2013, mạng xã hội liên tục xôn xao hình ảnh về một cô gái bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt vô cùng xinh đẹp. Cô nàng sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt khả ái cùng nước da trắng mịn, đặc biệt là phong thái sang chảnh ít ai sánh bằng. Bởi vậy, cô nàng đã được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt danh "hotgirl bánh tráng trộn”.

amp;#34;Hotgirl bánh tráng trộnamp;#34; thay đổi sau 8 năm, CĐM khen: “Thật gợi cảm!” - 1

Hình ảnh cô gái bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt vô cùng xinh đẹp gây xôn xao mạng xã hội.

Được biết, cô nàng xinh đẹp ấy tên Lưu Hoài Bảo Chi (SN 1994, Lâm Đồng). Thời điểm đó, cô nàng đã có chồng và một con gái nhỏ đáng yêu. Nhưng điều đó không hề khiến “sức hút” của cô nàng giảm đi. Cô vẫn được cộng đồng mạng truy lùng và “săn đón” nhiệt tình. Thậm chí người ta còn dự đoán cô sẽ dân thân vào giới giải trí, hưởng cuộc sống xa hoa giống như bao hotgirl khác.

Tuy nhiên, Bảo Chi lại lựa chọn cuộc sống vốn thân thuộc, bình yên trước kia. Cô vẫn ở Đà Lạt sinh sống cùng chồng con, tiếp tục kinh doanh bánh tráng trộn và tránh xa dư luận.

amp;#34;Hotgirl bánh tráng trộnamp;#34; thay đổi sau 8 năm, CĐM khen: “Thật gợi cảm!” - 2

Cô nàng xinh đẹp ấy tên Lưu Hoài Bảo Chi và đã có gia đình.

Năm 2017, "hotgirl bánh tráng trộn” khiến bao người hâm mộ bất ngờ khi cho biết đã ly hôn vì chồng… ngoại tình. Cô nàng quyết định trở thành mẹ đơn thân, nghỉ bán hàng ở quê rồi lên Sài Gòn lập nghiệp.

Sau đó không lâu, Bảo Chi một lần nữa “gây sốt” mạng xã hội khi công khai bạn trai mới tên Trí Phạm (SN 1991, TP.HCM). Người này có ngoại hình cao ráo và rất điển trai, tương xứng với "hotgirl bánh tráng trộn”.

Bảo Chi từng chia sẻ, Trí Phạm là chàng trai tâm lý và luôn yêu thương, chiều chuộng cô nàng. Cặp đôi quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nhau trên trang cá nhân khiến bao người ghen tị.

Bẵng thời gian, người ta không còn thấy cô nàng cập nhật thông tin của bạn trai. Thay vào đó, cô nàng lại hay đăng tải hình ảnh cá nhân với nhan sắc thay đổi đến ngỡ ngàng.

amp;#34;Hotgirl bánh tráng trộnamp;#34; thay đổi sau 8 năm, CĐM khen: “Thật gợi cảm!” - 3

"Hotgirl bánh tráng trộn" đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình và nhan sắc.

Mới đây (2/3), Bảo Chi bất ngờ chia sẻ loạt hình gợi cảm lên trang cá nhân gây xôn xao. Theo đó, cô nàng không còn dịu dàng, đậm chất “gái quê” như xưa. Cô diện một bộ váy bó sát người, khoét ngực sâu để lộ những đường cong gợi cảm, cuốn hút trên cơ thể.

Đáng chú ý, những tấm hình trước đó của Bảo Chi cũng mang phong cách như vậy. Nhiều người phỏng đoán cô nàng đã thay đổi gu ăn mặc để phù hợp với cuộc sống hiện tại.

amp;#34;Hotgirl bánh tráng trộnamp;#34; thay đổi sau 8 năm, CĐM khen: “Thật gợi cảm!” - 4

Cô nàng gợi cảm và cuốn hút hơn trước rất nhiều.

amp;#34;Hotgirl bánh tráng trộnamp;#34; thay đổi sau 8 năm, CĐM khen: “Thật gợi cảm!” - 5

Bạn Lam Quỳnh bày tỏ: “"Hotgirl bánh tráng trộn” ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Mình thích sự thay đổi này của cô ấy. Chúc mừng Bảo Chi đã tìm thấy phong cách thời trang mới cho bản thân. Chúc bạn luôn hạnh phúc”.

“Xinh đẹp và cuốn hút quá em ơi! Sau khi bị chồng phản bội, chị thấy em ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Mãi như thế này để chứng mình cho họ thấy mình không phải là người phụ nữ yếu đuối và lụy tình nhé. Chúc hai mẹ con em thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc”, thành viên Ngọc Hương bình luận.

amp;#34;Hotgirl bánh tráng trộnamp;#34; thay đổi sau 8 năm, CĐM khen: “Thật gợi cảm!” - 6

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng với sự thay đổi này của cô nàng. (Ảnh chụp màn hình)

Một số người lại không thích sự thay đổi này của Bảo Chi. “Có ai như mình không? Mình thích một "hotgirl bánh tráng trộn” chân quê và giản dị như trước kia hơn. Mình có cảm giác hình ảnh bây giờ của Bảo Chi có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ rồi. Nhưng dù sao mình vẫn yêu mến và dõi theo em ấy”, bạn Trần Nam chia sẻ.

Hiện loạt hình ảnh mới của "hotgirl bánh tráng trộn” vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

amp;#34;Hotgirl bánh tráng trộnamp;#34; thay đổi sau 8 năm, CĐM khen: “Thật gợi cảm!” - 7

amp;#34;Hotgirl bánh tráng trộnamp;#34; thay đổi sau 8 năm, CĐM khen: “Thật gợi cảm!” - 8

Thân hình quyến rũ với những đường cong cần phải cong.

amp;#34;Hotgirl bánh tráng trộnamp;#34; thay đổi sau 8 năm, CĐM khen: “Thật gợi cảm!” - 9

amp;#34;Hotgirl bánh tráng trộnamp;#34; thay đổi sau 8 năm, CĐM khen: “Thật gợi cảm!” - 10

Vòng một căng tròn của "hotgirl bánh tráng trộn"

3 hotgirl sớm nổi nhưng nhanh chóng bị quay lưng: Người lộ mặt kém xinh, người bị tố tiểu tam
Sớm nổi tiếng nhưng cũng đi kèm với tai tiếng, những hot girl này gặp phải sự ném đá dữ dội từ cư dân mạng.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl