Cô gái không mặc gì che nửa trên, chỉ dùng nón lá che hờ ngực khiến dân tình nóng mắt

Ngày 19/09/2019 11:55 AM (GMT+7)

Một cô gái trẻ khỏa thân tạo dáng trên nóc Hội An, làm tổn thương nghiêm trọng giá trị văn hóa của một di sản nổi tiếng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. 

Tối 18/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô gái lưng trần, không mặc nội y uốn éo trên một quán cà phê tại phố cổ Hội An. 

Trong clip dài 25 giây, cô gái đứng trên nóc một quán cà phê, khỏa thân toàn bộ phần trên của cơ thể, chỉ che vòng một bằng một chiếc nón lá. Ngoài ra, cô gái này còn có nhiều hành động uốn éo phản cảm.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn video đã thu thu hút gần 3.000 lượt like và bình luận. Bên cạnh rất ít những bình luận khen cô gái có body đẹp, vòng eo gợi cảm... thì hầu hết đều bày tỏ sự không đồng tình với hành vi ứng xử được đánh giá là "phản cảm" tại một địa điểm thuộc di sản thế giới.

Cô gái không mặc gì che nửa trên, chỉ dùng nón lá che hờ ngực khiến dân tình nóng mắt - 1

Những hình ảnh trong clip đã thu hút sự chú ý của dân mạng (Ảnh cắt từ clip)

Một thành viên bức xúc: "Bạn có thể rất đẹp nếu như bạn tự về nhà mình mà ưỡn ẹo. Từ trước tới nay, Hội An không có chuyện đứng khoe thân 1 cách phản cảm ở khu vực công cộng như vậy".

Sáng 19/9, ông Nguyễn Văn Lanh -  Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An (Quảng Nam) - cho biết đã có văn bản gửi Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch, Thanh tra Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh về việc đề nghị hỗ trợ xác minh, xử lý sự việc 1 cô gái khỏa thân quay clip phản cảm ngay giữa khu di sản Hội An.

Theo ông Lanh, dư luận đang kịch liệt lên án hành vi này vì làm ảnh hưởng, tổn thương nghiêm trọng đến giá trị văn hóa của một di sản nổi tiếng bởi sự thuần hậu, thanh lịch.

Cô gái không mặc gì che nửa trên, chỉ dùng nón lá che hờ ngực khiến dân tình nóng mắt - 2

Hầu hết dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ trước những hành vi phản cảm của cô gái trẻ (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi nhận được thông tin, Phòng Văn hóa và Thông tin Hội An đã phối hợp cùng địa phương đã xác minh địa điểm cụ thể cô gái thực hiện quay clip nêu trên. Phòng Văn hóa và Thông tin đề nghị UBND thành phố Hội An có chế tài đối với quán cà phê trong khu di sản không nhắc nhở, đã để cho khách thực hiện các hành vi thiếu văn hóa, thiếu văn minh lịch sự tại cơ sở kinh doanh .

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cùng Thanh tra của Sở hỗ trợ thành phố Hội An trong việc xác minh, xác định tính chất sự việc và cách xử lý việc Trần Mai Hương đã thực hiện Clip tại khu di sản Hội An.

Phòng văn hoá và Thông tin sẽ khẩn trương hơn trong việc phối hợp với các địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến các quy định về bảo tồn Di sản Khu phố cổ, tạo sự đồng thuận và cộng đồng trách nhiệm trong việc phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời các sự việc tương tự.

Nơi con gái thả ngực trần tắm tiên để có vóc dáng ngọc ngà và làn da trắng bóc
Miền Tây Nghệ An có một thung lũng sản sinh ra toàn những cô gái da trắng ngần và vóc dáng thanh mảnh thoảng nét hoang dã.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng