Khoả thân ngâm mình dưới đầm sen tạo dáng chụp ảnh, cô gái bị dân mạng chê "thô tục"

Ngày 10/06/2019 08:45 AM (GMT+7)

Đến hẹn lại lên, một bộ ảnh nóng bỏng mắt dưới đầm sen của một cô gái trẻ lại xuất hiện trên mạng khiến dân tình đồng loạt chỉ trích.

Mùa hè đến mang theo những đóa hoa sen thơm ngát khắp nẻo phố phường Hà Nội. Chị em nô nức mua sen về cắm cho căn nhà thêm rạng rỡ. Những người khác thì chuẩn bị áo dài, áo yếm đến những đầm sen để tạo dáng bên sen. Bên cạnh những bộ ảnh khoe vẻ đẹp thanh tân và nhẹ nhàng, nhiều cô gái trẻ táo bạo cởi bỏ hết đồ ngâm mình dưới làn nước và che chắn thô sơ bằng những đóa sen.

Ngày 9/6 vừa qua, một cô gái cũng tung lên mạng những hình ảnh thả dáng bên sen của mình. Trong ảnh, cô nàng không có mảnh vải che thân, chỉ dùng hai tay che đôi gò bồng đảo. Thân hình lẫn tư thế tạo dáng của cô gái lập tức nhận được nhiều lời bình phẩm khiếm nhã của dân mạng.

Khoả thân ngâm mình dưới đầm sen tạo dáng chụp ảnh, cô gái bị dân mạng chê amp;#34;thô tụcamp;#34; - 1

Khoả thân ngâm mình dưới đầm sen tạo dáng chụp ảnh, cô gái bị dân mạng chê amp;#34;thô tụcamp;#34; - 2

Bộ ảnh với cách tạo dáng phản cảm của cô gái trẻ

Nhiều người lắc đầu ngán ngẩm nhận xét cô gái tạo dáng thô tục: "Còn đâu sự thuần khiết, thoát tục của hoa sen!". Hơn nữa, việc khỏa thân trầm mình dưới đầm sen toàn bùn cũng vô cùng mất vệ sinh, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cư dân mạng cũng không tiếc lời "ném đá" cách gây chú ý một cách phản cảm của cô gái này. Nickname Q.L bình luận: "Có vẻ như ngày nay chỉ cần kiếm được nhiều like là kêu gì người ta cũng làm thì phải. Mình xem ảnh thôi còn thấy đỏ mặt mà chẳng hiểu sao bạn gái này lại có thể vô tư khoả thân nơi công cộng như vậy cho được. Mà đầm sen toàn bùn lâu ngày, độ bẩn chắc khỏi phải bàn, chụp được bộ ảnh không khéo về rước bệnh tật vào thân đó chứ. Đừng ai học theo nha!".

"Năm nào cũng có mấy bộ ảnh kiểu này, các bạn trẻ không còn cách nào khác để kiếm "fame" hay sao? Nhiều người bị ném đá rồi mà chưa chịu chừa. Mà người ngợm thì có đẹp đẽ gì đâu mà khoe ra! Chỉ làm trò cười cho thiên hạ", bạn H.L bức xúc.

"Sen là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao, vậy mà bạn này làm ô uế hết cả", nickname A.L cảm thán.

Khoả thân ngâm mình dưới đầm sen tạo dáng chụp ảnh, cô gái bị dân mạng chê amp;#34;thô tụcamp;#34; - 3

Hiện tại, bộ ảnh này vẫn được nhiều trang fanpage và hội nhóm chia sẻ, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khỏa thân bên suối tưởng gợi cảm, cô gái bị dân mạng ném đá vì một chi tiết
Thời tiết nắng nóng, cô gái trẻ tung bộ ảnh "mát rượi" bên dòng suối.
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng