Hotgirl Mì Gõ ngày càng nóng bỏng sau những lùm xùm quá khứ

K.T - Ngày 16/09/2020 16:15 PM (GMT+7)

Tháng 1/2020, Phi Huyền Trang lần đầu lên báo trải lòng về scandal đời tư sau thời gian “vắng bóng”.

Phi Huyền Trang (SN 1988, Hải Phòng) là một hotgirl nổi đình nổi đám trên mạng xã hội khi góp mặt trong loạt phim hài ăn khách “Ghiền mì gõ”. Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự tin nên càng nổi tiếng. Nhờ đó cô đã được đảm nhận nhiều vai diễn quan trọng trong các dự án phim điện ảnh, phim truyền hình…

Hotgirl Mì Gõ ngày càng nóng bỏng sau những lùm xùm quá khứ - 1

Phi Huyền Trang (SN 1988, Hải Phòng) làm một hotgirl từng gây chú ý khi góp mặt trong loạt phim hài ăn khách “Nghiền mì gõ”.

Đang trên đà phát triển của sự nghiệp, hotgirl xứ Cảng bỗng dưng dính vào scandal tình ái gây xôn xao. Cụ thể, vào tháng 5/2019, Phi Huyền Trang bất ngờ bị lộ hình ảnh và tin nhắn được cho là cô đang có ý giật chồng người khác. Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý lại chính là đoạn clip nhạy cảm đi kèm đoạn hội thoại giữa hai bên.

Trước scandal, ban đầu người đẹp vẫn mở Facebook cá nhân, đồng thời người đại diện của cô lên tiếng giải thích: “Hiện tại, Trang đang làm đơn và trình báo mọi chuyện đến cơ quan điều tra về hành vi vu khống. Nhưng nếu như bây giờ, Trang lên tiếng, đối tượng sẽ đề phòng và có thể bỏ trốn gây khó dễ cho cơ quan điều tra. Thế nên xin phép cho bên mình được im lặng cho đến khi tìm ra thủ phạm. Sau đó, bên mình sẽ chính thức trả lời trực tiếp về vụ việc này với báo chí".

Hotgirl Mì Gõ ngày càng nóng bỏng sau những lùm xùm quá khứ - 2

Đang trên đà phát triển của sự nghiệp, hotgirl xứ Cảng bỗng dưng dính vào scandal tình ái gây xôn xao.

Sau đó, hotgirl “mì gõ” chọn cách không xuất hiện trước đám đông và “rời xa” mạng xã hội chừng nửa năm. Cô nàng chọn cách lui về “ở ẩn” khiến nhiều người tò mò không biết cuộc sống giờ ra sao? đã ổn hay chưa?. Nhiều người hi vọng Phi Huyền Trang vượt qua sóng gió và sớm quay trở lại công việc.

Đầu tháng 11/2019, Phi Huyền Trang mở lại Facebook cá nhân và thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên Instagram. Cô cũng bắt đầu lộ diện trong một số sự kiện phù hợp với bản thân.

Hotgirl Mì Gõ ngày càng nóng bỏng sau những lùm xùm quá khứ - 3

Đầu tháng 11/2019, Phi Huyền Trang mở lại Facebook cá nhân và thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên Instagram.

Tháng 1/2020, Phi Huyền Trang lần đầu lên báo trải lòng về scandal đời tư sau thời gian “vắng bóng”. Trả lời trên Dân Việt, cô nàng nói: “Tôi không quá sốc hay sang chấn tâm lý vì đã lường trước được sự việc. Tôi chỉ mất vài ngày để ổn định lại tinh thần, sau đó quay trở lại làm việc bình thường.

Tôi tự nhủ bản thân rằng mình không thể dừng lại ở đây mà phải tiếp tục. Nếu dừng lại đồng nghĩa với việc mình đầu hàng. Mọi cố gắng của tôi để có được như ngày hôm nay không thể đổi lấy thất bại sau một đêm. Tôi sẽ trở lại cùng với sự thật được phơi bày trước ánh sáng.

Hotgirl Mì Gõ ngày càng nóng bỏng sau những lùm xùm quá khứ - 4

Suốt thời gian qua tôi chỉ không dùng mạng xã hội. Tôi cũng không ở nhà một ngày nào cả. Tôi chỉ xuất hiện tại những nơi nào thực sự cần thiết và cũng không tiếp xúc với ai nhiều.

Bây giờ nói tôi ổn thì thật ra tôi chỉ tự trấn an bản thân. Đến hiện tại sóng gió vẫn chưa ngừng. Tôi vẫn bị kẻ xấu đe dọa, mặc dù tôi không làm gì sai hay có lỗi với đối tượng ấy. Có thể đối tượng ấy quá khích hay quá hâm mộ tôi. Hoặc có thể họ thách thức để tôi không có được cuộc sống yên ổn”.

Cũng theo Phi Huyền Trang, thời điểm ấy (khi xảy ra scandal – PV) cô không thể lên mạng giải thích mọi việc hoặc thanh minh bất cứ điều gì. Cô nghĩ những người thân và thương mình sẽ cho cô một niềm tin nhất định, còn ai chỉ nghe thông tin một chiều và tin đó là sự thật thì giải thích không thể khiến họ thay đổi suy nghĩ.

Hotgirl Mì Gõ ngày càng nóng bỏng sau những lùm xùm quá khứ - 5

Mới đây, Phi Huyền Trang vướng nghi vấn hẹn hò với diễn viên Anh Đức bằng loạt hình tình tứ của cặp đôi trên mạng xã hội. Sau đó cô lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm và cho rằng mối quan hệ của mình với nam diễn viên chỉ là anh em, đồng nghiệp bình thường.

Có thể nói, sau bao sóng gió, hotgirl Phi Huyền Trang đã quyết định lựa chọn một cuộc sống bình dị, tránh xa những ồn ào để tập trung cho công việc.

Hotgirl Cà Mau từng cặp kè, tố thiếu gia Phan Thành bắt cá hai tay giờ ra sao?
Sau bao ồn ào, người ta không còn thấy Thúy Vi xuất hiện hay có những phát ngôn gây sốc nào nữa. Nhiều người cho rằng có thể cô nàng đã trưởng thành,...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl